www.VlovePeugeot.com - Please Ctrl+D Bookmark Now!

VlovePeugeot.com Webboard


SASIC มีปลอมด้วยครับเพื่อนๆๆ
หลังจากที่ได้รับการบอกเล่าของเพื่อนมาว่า ใช้ผลิตภัณฑ์ SASIC แล้วมีปัญหา ขาด เสียเร็ว ไม่ถึง 3-6 เดือนก็เสีย

ได้ทราบแล้วค้นพบว่าในตลาดมีคนได้ทำปลอมขึ้นมาครับ ทั้งบูส ยางกันฝุ่น และอื่นๆๆ ที่เกี่ยวกับยางทั้งหมดครับ

เพื่อนที่ใช้ต้องคอยเทียบสินค้าด้วยครับ หรือซื้อกับร้านค้าที่เชื่อใจได้นะครับ สินค้าตัวไหนที่ใช้แล้วมีปัญหาให้เอาไปเคลมกับร้านที่ซื้อ
โดยคุณ : Webmaster - Webmaster ICQ : - [ 13 ก.ย. 2005 , 10:08:02 น. ]

ตอบ คนที่ 2
ขอยืนยันว่ามีปลอมจริง ๆ ครับ เพราะโดนมากับตัวเอง ตอนนั้นไปซื้อยางรองเป้าโช๊คแถววรจักร (ไม่ขอเอ่ยชื่อร้านดีกว่า) บอกว่าต้องการ SASIC เท่านั้น คนขายส่งของให้เห็นถุงพลาสติกเป็น SASIC ไม่ทันได้ดูอย่างละเอียด ไปถึงอู่แกะออกดูไม่มีตรา SASIC ก้อเริ่มสงสัย แต่เป็นเวลาเย็นแล้วเลยให้ช่างประกอบใส่ ใช้ได้ไม่ถึง 2 เดือนกลับบ้านเก่าซิครับท่าน เลยต้องเสียเงินอีกรอบไปที่เอกชัย คลองเตย ยอมซื้อยี่ห้อที่ติดรถมา หมดไปอีก 2 พันนิด ๆ ต่อไปนี้คงผูกขาดเอกชัยที่เดียวแล้ว พวกเราต้องระวังไว้ด้วยนะครับ
โดยคุณ : [ 13 ก.ย. 2005 , 10:45:01 น.]

ตอบ คนที่ 3
SASIC เป็นอะไหล่เทียบที่มีคุณภาพใช้ได้ใช้ทดแทนอะไหล่ศูนย์ได้ แต่คุณภาพจะด้อยกว่า ราคาถูกกว่า สำหรับเป็นทางเลือกให้ผู้ใช้รถ และมีการปลอมกันมาได้สักระยะแล้ว โดยมากพบกันมากแถวร้านวรจักร โดยมีบางกรณีพอเราไปซื้อจะเอาอะไหล่ sasic ปลอมใส่ถุงของแท้ ธรรมดาก็ดูยากอยู่แล้วเมื่อเอามาเทียบกับอะไหล่แท้ศูนย์ ยิ่งมันมาทำปลอมซ้อนอะไหล่เทียบเคียงอีก อย่างที่ webmaster บอกพยายามซื้อจากร้านที่ไว้ใจได้ และขอใบเสร็จไว้ยืนยันหากมีปัญหา
โดยคุณ : เฮง - เฮง [ 13 ก.ย. 2005 , 11:11:58 น.]

ตอบ คนที่ 4
แล้วร้านไหนไว้ใจได้บ้างหละ ระหว่างคลองเตย กับ วรจักร
โดยคุณ : ต้น406&505 [ 14 ก.ย. 2005 , 08:33:25 น.]



Ending By Admin!!!