www.VlovePeugeot.com - Please Ctrl+D Bookmark Now!

VlovePeugeot.com Webboard


แก้ข่าว ให้ NR
ครับจาก กระทู้ เรื่อง รถของผมที่สายพานราวลิ้นขาด นะครับ ตัวผมเอง เครื่องรถนั้นเปลี่ยน ที่ เอ็น อาร์ นะครับ แต่เมื่อ 2 ปี แล้ว และก็ไม่ทราบเป็นเพราะอะไร สายพานขาด ตัวผมเองพออ่าน เจอกระทู้ ก็ตก ใจ ว่ามีคนไปโพส ได้ ไง นะครับเรื่อง มันก็แล้ว ไป แล้วครับ ยังไง ถ้าท่านที่มี ข้อ สงสัย อยาก สอบถาม ก็โทรมาถามได้ นะครับ ที่ 01-3132936 ขอบคุณครับ สุรัตน์
โดยคุณ : สุรัตน์ - ICQ : - [ 4 ก.ค. 2005 , 10:52:46 น. ]

ตอบ คนที่ 1
กระทู้ที่ post เลขที่เท่าไรครับ จำไม่ได้
โดยคุณ : เฮง - เฮง [ 4 ก.ค. 2005 , 10:59:26 น.]

ตอบ คนที่ 2
อันนี้หรือเปล่า

http://www.vlovepeugeot.com/webboard/11074.html


โดยคุณ : อ่านประจำ [ 4 ก.ค. 2005 , 12:57:02 น.]

ตอบ คนที่ 3
ผมก็ทราบมาเหมือนกันว่า คุณสุรัตน์ ไม่ได้เป็นคน POST แต่ถูกแอบอ้างชื่อ และคนที่แอบอ้างชื่อ คุณสุรัตน์ ผมก็ทราบด้วยว่าเป็นใคร ผมว่าคนเราไม่น่ามาโปรโหมดตัวเองโดยทำให้คนอื่นเลย น่าทุเรศจัง
โดยคุณ : J-U [ 4 ก.ค. 2005 , 15:24:56 น.]

ตอบ คนที่ 4
แก้ไขครับ โปรดหมดตัวเองโดยทำให้คนอื่นเดือดร้อนเลย
โดยคุณ : J-U [ 4 ก.ค. 2005 , 15:26:04 น.]

ตอบ คนที่ 5
ย้อนไปดูแล้ว แสดงว่าคนที่ Post ใช้ชื่อสุรัตน์ ที่กระทู้ 11074 ไม่ใช่เจ้าของรถแต่อาศัยรู้เรื่องราวของเค้า แล้วมาลักไก่แอบอ้างลงกระทู้เป็นมือที่ 3 อย่างนี้คุณสุรัตน์ก็คงทราบว่าเป็นใครแน่นอน เมื่อบ่ายๆ ผมได้คุยกับคุณสุรัตน์แล้ว ทราบนะครับว่าเป็นใครขอร้องอย่าทำกันแบบนี้นะครับ ผมขอให้สมาชิกที่มี password หากจะลงกระทู้ใน webboard ก็พยายามใส่ password จะดีกว่าเพื่อไม่ต้องการให้ใครมาแอบอ้าง
โดยคุณ : เฮง - เฮง [ 4 ก.ค. 2005 , 21:23:12 น.]

ตอบ คนที่ 6
กรณีนี้ คงจะเป็น ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดสำหรับการแอบอ้าง ทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหาย

ผมอยากให้เพื่อน ๆ สมาชิก เวลา post ข้อความ ใส่ password ( ใส่แล้วมีโลโก้ ยิ้มหน้าเหลืองปรากฎ ) เพื่อจะได้ลดปัญหาพวกนี้อ่ะครับ

สำหรับเพื่อน ๆที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน ก็ลงกันซะ หรือ ลงทะเบียนแล้ว ไม่สามารถใช้งานได้ หรือ จำ password ไม่ได้ ก็สามารถติดต่อทีมงานได้เลยนะครับ ไม่ต้องเกรงใจ
โดยคุณ : ทอม - 8ช-xxxx [ 5 ก.ค. 2005 , 09:20:57 น.]

ตอบ คนที่ 7
มีเรื่องอย่างนี้ด้วยเหรอแย่จริงๆเลย คราวหลังก็อย่าทำกันเลยครับ โปรโมทตัวเองไม่เป็นไรถ้าดีจริง แต่ถ้าโจมตีคนอื่นไม่สมควร
โดยคุณ : บอย 13 - บอย13 [ 5 ก.ค. 2005 , 11:43:58 น.]

ตอบ คนที่ 8
ผมมาอ่านดูจากกระทู้เก่าแล้วนะครับ มันดูได้ 2 แบบนะ ลองคิดกลับอีกชั้นหนึ่งนะว่าอยู่ดีๆ จะกล่าวร้าย nr และยกหางให้อีกที่หนึ่งนั้นนะ มันเหมือนจงใจจะให้เป็นแบบนั้นดูเหมือนจะไม่ได้โปรโมท ดูเป็นการช่วยเหลืออู่ น ลองคิดให้ลึกลงอีกนิดหนึ่งนะช่างก็คือช่าง ทำได้เท่าที่ทำได้ตามความรู้ความสามารถ อยู่ที่เราจะเรื่องมากตั้งความคาดหวังจากช่างมากแค่ไหนเราทำเองก็ไม่ได้ทั้งหมด มันขึ้นอยู่กับความรับผิดชอบและสำนึกในอาชีพตัวเองว่ามีมากหรือน้อย
โดยคุณ : อ่านจาก 11074 [ 5 ก.ค. 2005 , 12:24:22 น.]

ตอบ คนที่ 9
เรียนคุณ 11074 ผมว่าไม่ใช่อย่างที่คุณคิดแน่ๆ คุณสุรัตน์เค้าก็บอกว่าใครอยากรู้เรื่องให้โทรไปถาม คุณลองโทรไปดิ ว่าเรื่องมันเป็นอย่างนั้นจริงๆ
โดยคุณ : J-U [ 5 ก.ค. 2005 , 12:58:36 น.]

ตอบ คนที่ 10
.....ถือว่าเป็นตัวอย่างที่ดีเลยที่เดียวครับ สำหรับเพื่อนสมาชิก หรือเพื่อนๆพี่ๆที่วนเวียนเข้ามาอ่าน หาข้อมูล ความเห็น ต่างๆในบอร์ดนี้ อย่างน้อยความน่าเชื่อถือก็อยู่ตรงที่ล๊อคอินครับ กระทู้โพสธรรมดาไม่ใช่เชื่อไม่ได้ครับแต่บางครั้งก็ต้องฟังหูไว้หู บอร์ดสาธารณะคนอ่านทั่วประเทศ ทั่วโลกใครจะเข้ามาทำอะไรยำใครก็ได้ครับเพียงแต่เรา คนอื่นก็ต้องกลั่นและกรองให้ดีดีว่าคำพูดและเรื่องราวเหล่านั่นเป็นจริงแค่ไหน เชื่อถือได้หรือไม่ได้อย่างไร

.....ระบบ Log in ถึงได้มีความหมายเสมอสำหรับบอร์ดสาธารณ์(บางบอร์ด)ครับ ผมก็มีความเห็นเหมือนเพื่อนๆอีกหลายคนครับ สมัยสมาชิกเข้ามาโพสกันเถอะครับ ความเห็นแตกต่างกันได้แต่ความน่าเชื่อถือนั้นควรจะมีในบอร์ดครับ ขอบคุณ ...
โดยคุณ : กันย์ - gun'n [ 6 ก.ค. 2005 , 06:51:00 น.]

ตอบ คนที่ 11
นี่ครั้งแรกที่ผมเข้ามาบนความขัดแย้ง เพราะผมคนหนึ่งไม่เคย Login แต่ไม่เคยเปลี่ยนชื่อ

คุณกันย์ ตกลงคนที่ไม่ได้ Login นี่ข้อมูลเชื่อไม่ได้หรือครับ จึงต้องฟังหูไว้หู ผมว่าเอาเป้นว่าใช้วิจารณญาณ พิจารณาข้อมูลจะดีกว่าทั้ง กลุ่ม Login และ ไม่ Login ว่าถูกต้องหรือผิด

ความเห็นส่วนตัวผมว่ามันแล้วแต่เจตนาคนมากกว่า อย่าเหมารวม คนที่เข้ามาอ่านเขาอ่านดูก็รู้แล้วว่าใครเป้นคนอย่างไร ไม่ว่าจะ Login หรือ ไม่ Login ข้อมูลน่าเชื่อถือหรือเปล่าข้อมูลมันก็ชัดในตัวมันเองอยู่แล้วว่า จริงหรือเท็จโดยเฉพาะเรื่องทางเทคนิค แต่ถ้าเรื่องส่วนตัว ต่อให้มี Login เวลามีปัญหากันเขายังใช้ Login อื่นหรือ ไม่ Login ด้วยซ้ำ

ผมเล่นที่นี่มา 6ปีเท่าๆกับการใช้รถยี่ห้อเปอร์โยต์ ความขัดแย้งบนบอร์ด หลายครั้งก็เห็นมาตลอดว่ามันมาจากอะไร เรื่องวเดิมๆตลอด คนที่เคยเล่นเก่าๆเท่าที่ปรากฏชื่อว่ามาโพสต์ลดลงไปเยอะ บางคนอาจจะแอบอ่านอยู่ แต่ผมว่าลดลงไปเยอะนะ โดยเฉพาะกลุ่ม 406 หายไปหลายคนเลย

ผมว่าทุกคนมีเอกลักษณ์ส่วนตัวทั้งนั้น เวลาตอบอ่านดูก็รู้แล้วครับว่าคนเดิมหรือเปล่าถ้าเล่นประจำ

ของแบบนี้ต้องใจกว้างๆ อย่าไปถือสากับพวกอีแอบ ที่ใช้ชื่อคนอื่นบ้าง ชื่อปลอมบ้างด่าคนโน้นคนนี้ สนับสนุนตัวเองบ้าง ถ้ามันไม่ใช่เราเพื่อนเราก็รู้ว่ามันไม่ใช่เรา จะไปกังวลทำไมจะต้องไปตอบโต้ทำไม เพราะบอร์ดมันสาธารณะใครก็เข้ามาได้

ผมเขียนมาอย่างนี้เพราะผมเป็นคนหนึ่งที่เล่นมานาน แต่ไม่เคยสมัครสมาชิก เพราะไม่คิดว่าไม่จำเป้น ทุกอย่างอยู่ที่เจตนา มีช่วงหนึ่งเจ้าของเว๊บ คือ คุณปอด์น ปิดเว๊บโดยต้อง Login เข้ามาเท่านั้น ผมก็ไม่ได้เล่น แต่ทุกครั้งที่ผมโพสต์ผมไม่เคยเปลี่ยนชื่อ ไม่เคยเปลี่ยนแนวความคิด นำเสนอข้อมูลเท่าที่เคยพบและได้ยินมาจากช่างของเปอร์โยต์โดยตรง ใครจะเชื่อหรือไม่ก็ไม่เคยสนใจแต่รับผิดชอบทุกเรื่องที่ได้เขียนไว้

สรุปอยู่ที่คน ไม่ใช่ Login ครับ







โดยคุณ : Big [ 6 ก.ค. 2005 , 07:43:32 น.]

ตอบ คนที่ 12
ที่คุณ Big พูดมาก็ถูกต้องในส่วนที่มันดำเนินไปตามปกติ อ่านดูก็รู้ครับว่าเป็นใครและก็ชื่นชมอย่างยิ่งที่คุณ Big มีจุดยื่นอย่างนี้มาตลอด/ แต่ที่เราพูดถึงก็คือ การที่มีคนจงใจเอาชื่อคนอื่นมาลงและไปสร้างให้เป็นเรื่องราวขัดแย้ง เจตนาให้เกิดการทำลายชื่อเสียง เพื่อมุ่งหวังอะไรก็แล้วแต่ มันไปเฉียดๆ การหมิ่นประมาทซึ่งอันนี้มันอยู่ในกฏระเบียบของกติกามารยาทในการ post อยู่แล้ว ก็เลยมีความคิดว่าเราลง login ดีกว่าใครเอาไปแอบอ้างไม่ได้ก็เท่านั้น แต่สำหรับผู้ไม่ login ที่ดำเนินกิจกรรมไปตามปกติ post กระทู้ต่างๆ อย่างคุณ Big หรือท่านอื่นๆ ก็มิได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง อย่างคุณ Big ว่าความน่าเชื่อถืออยู่ที่เนื้อหาของข้อความมากกว่า
โดยคุณ : เฮง - เฮง [ 6 ก.ค. 2005 , 08:31:52 น.]



Ending By Admin!!!