www.VlovePeugeot.com - Please Ctrl+D Bookmark Now!

VlovePeugeot.com Webboard


ถามพี่เฮง เรื่องแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง sri
ปัญหามีอย่างนี้ครับ ได้เปลี่ยน เครื่องจาก gr เป็น sri เรียบร้อยแล้วครับใช้งานได้ถูกใจเลยเชียวละ ปัญหามีอยู่นิดหนึ่งครับ ขับรถเข้าตัวเมืองใช้เวลาประมาณ 15 นาที(ระยะทางประมาณ 15-20 กม.) แล้วจอดเดินหาซื้อของในห้างประมาณ 1 ชั่วโมง รถจะสตาร์ทไม่ติดครับคือสตาร์ทติดแล้วดับ แล้วไม่ติดอีกเลยข้อสังเกตุ เมื่อถอดสายน้ำมันเชื้อเพลิงเส้นแรงดันจากปั้มมาเข้าแป๊บลายหัวฉีดดู จะมีแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิงดันออกมา แล้วใส่สายกลับเข้าที่เหมือนเดิมสตาร์ทติดเลยครับ ไม่ทราบเกิดจากอะไรครับ แต่ถ้าจอดไว้นาน ๆ จนเช้าเลยจะไม่มีปัญหาครับสตาร์ทได้ปกติ รบกวนพี่เฮงและเพื่อนสมาชิกผู้รู้ช่วยวิเคราะห์ด้วยครับ
โดยคุณ : มาร์ค - ICQ : - [ 23 เม.ย. 2005 , 23:01:30 น. ]

ตอบ คนที่ 1
แล้วเส้นน้ำมันไหลกลับต่ออย่างไงครับ พยายามหาคันต้นแบบมาดูสักหน่อย จะดูเหมือนว่าเส้นน้ำมันไหลกลับจะเล็กไปหรือเปล่าทำให้เกิดแรงดันของน้ำมันสูง น้ำมันไหลกลับไม่ทันและระบายไม่พอ ความเห็นของผมนะครับ แต่อยากเห็นรถมากกว่าเพื่อความแน่ใจ
โดยคุณ : เฮง - เฮง [ 23 เม.ย. 2005 , 23:21:04 น.]

ตอบ คนที่ 2
น้ำมันไหลกลับ ใช้เส้นเดิมของ gr เลยครับ แล้วตัวที่มีเวคคั่มควบคุมท่อทางน้ำมันไหลกลับ(อยู่ที่ line แป๊บหัวฉีดหันหน้าเข้าหารถอยู่ซ้ายมือ)มีหน้าที่อะไรครับ เดี่ยวพรุ่งนี้จะถ่ายรูปครับ
โดยคุณ : มาร์ค [ 23 เม.ย. 2005 , 23:28:44 น.]

ตอบ คนที่ 3


หมายถึงตัวนี้หรือเปล่า (หมายเลข 4 ) เป็นตัวควบคุมแรงดันน้ำมัน คุณมาร์ค ลองดึงสายดูดออกดูหน่อยครับว่ามีน้ำมันเบนซินไหลออกมาไหม ถ้ามีน้ำมันซึมหรือไหลออกมาตัวนี้เสียการควบคุมแล้วนะครับ มีผลทำให้เครื่องกินน้ำมัน ติดเครื่องยาก และกำลังรถจะเร่งไม่ค่อยดี ถ่ายรูปเครื่องมาให้ดูหน่อยก็ดีครับ เผื่อสมาชิกท่านอื่นจะได้แนะนำกันได้ด้วย
โดยคุณ : เฮง - เฮง [ 23 เม.ย. 2005 , 23:43:50 น.]

ตอบ คนที่ 4
พี่เฮงครับผมเด็กใหม่พึ่งใช้Miขอฝากตัวด้วยครับของผมกินนำ้มันมากเลยนอกจากที่พี่บอกแล้วมีอย่างอื่นอีกไม๊ครับที่ต้องปรับแต่งหรือเปลี่ยนหรือวิธีการขับMiที่ถูกต้องในการประหยัดนำ้มันของผมเครื่องรุ่น2แถวครับ
โดยคุณ : Mi92 [ 24 เม.ย. 2005 , 09:50:53 น.]

ตอบ คนที่ 5
พอดีอ่านไปเห็น ที่บอกว่าท่อน้ำมันใช้เส้นเดิม ยังไงดูท่อน้ำมันส่วนที่เป็นยางด้วยนะครับ เพราะ เครื่องหัวฉีด แรงดัน มันสูงกว่า ใช้ไปนาน ๆ อาจจะแตก เป็นอันตรายได้

ส่วนที่บอกว่าร้อนแล้วเครื่องไม่ติด ลองดูว่า ตัวรีเลย์มันอยู่ในตำแหน่งที่ได้รับ "ความร้อน" มากไปหรือเปล่า ครับ
โดยคุณ : ทอม - 8ช-xxxx [ 25 เม.ย. 2005 , 10:12:05 น.]



Ending By Admin!!!