www.VlovePeugeot.com - Please Ctrl+D Bookmark Now!

VlovePeugeot.com Webboard


เครื่องเร่งเอง
เวลาติดเครื่องครั้งแรกรวบเครื่องจะอยู่ที่ประมาณ700รอบ แต่เมื่อผ่านไปประมาณ5นาทีรอบเครื่องจะอยู่ที่1100รอบทำอย่างไรก็ไม่หายเวลาติดไฟแดงก็เหมือนกันสังเกตุดูคือเมือเครื่องร้อนจะสูงไม่รู้ว่าเป็นที่คาบูหรือสายหัวเทียนเสื่อมผู้รูแนะนำหน่อยครับ ขอบคุณครับ
โดยคุณ : 9229ระยอง - ICQ : - [ 20 ม.ค. 2005 , 17:50:58 น. ]

ตอบ คนที่ 1
ไม่รู้จะตอบอย่างไร เป็นมึนๆๆ...เพราะผมไม่รู้ว่าคุณใช้รุ่นไหน/คาร์บูฯ หรือหัวฉีดล่ะ....(บอกหน่อยน๊ะ คนดี๊..คนดี) แล้วจะตอบให้
โดยคุณ : สิงห์...ข้างขวด [ 20 ม.ค. 2005 , 18:46:42 น.]

ตอบ คนที่ 2
ขับ 405 GR ปี 92 อยู่ครับออกมาแสนหนึ่ง เมื่อปลายเดือน พ.ย. อาการเหมือนกันครับเครื่องรอบไม่นิ่งพอวิ่งมาก ๆ ความร้อนจะสูง วิ่งสักพักจะอยู่ 90 แต่พอนานเข้าจะเกิน 90แล้ววิ่งไม่ค่อยออก นาน ๆ มีวูบบ้าง แต่ตอนนี้ทำไปราว ๆ แปดหมื่นแล้ว ฟิตเครื่องมาใหม่ครับ เปลี่ยน ลูกสูบ ปอกสูบ ชาปวาว ชาปก้าน ปะเก็นทั้งชุด น็อตฝาสูบใหม่หมด หัวเทียนสายหัวเทียน เฉพาะทำเครื่องสามหมื่นห้า ผลปรากฏว่าออกมาเครื่องแน่นดีมาก แต่อาการเครื่องรอบกระดิกยังมีนิด ๆ แต่ไม่น่าเกียดเหมือนตอนแรก ลองตั้งไฟดูก็ดีขึ้นอีกนิด แต่ไม่ได้หายไปซะทีเดียวคิดว่าน่าจะเกี่ยวกับคาร์บูคงมีส่วนบ้างเล็กน้อย แต่ก็ไม่กล้าเปลี่ยนคาร์บูครับ กลัวเดี๋ยวแย่ลง แต่เปลี่ยนปะเก็นคาร์บู กับโอริงคาร์บูยกชุดไป ก็ได้ผลที่พอใจได้กับรถ 13 ปี ออกตัวไฟแดงรถญี่ปุ่นก็วิ่งอยู่ข้างหลังตลอด ครับเหยียบได้เกือบ 180 ก็ไม่กล้าลองแล้วครับ ปกติไม่ได้ขับเร็วมาก แต่ตอนนี้อยากได้เครื่อง MI 16 ราคาเกือบเจ็ดหมื่น ก็เลยกะว่าจะหาคนซื้อ เครื่องเก่าที่ฟิตแล้ว ถ้าขาดทุนค่าทำสักหมื่นหนึ่งก็อาจจะยอมลงทุนครับ ก็เสียดายเหมือนกันครับ พึ่งทำยังรันอิน 700 กิโลเลยครับ ไม่อยากขายเชียงกงครับเค้าบอกราคาน่าเลือดมากครับ เปลี่ยนไม่ลงทำใจไม่ได้ ขนาดปกติไม่ใช่คนคิดเล็กคิดน้อยนะเนี่ย
โดยคุณ : จิม [ 20 ม.ค. 2005 , 19:50:49 น.]

ตอบ คนที่ 3
ขอโทษครับลืมบอกไป ต่อจากคำตอบคนที่ 2 ครับ ผมบอกไม่หมดครับ ตอนเปลี่ยนปะเก็นคาร์บูอาการรอบเครื่องไม่นิ่งไม่หายครับ
เปลี่ยนหัวเทียนกับสายก็ไม่หายครับความร้อนก็เป็นร้อน 90 up เหมือนเดิมครับ แต่พอฟิตเครื่องมา รอบไม่นิ่งหายครับมีขึ้นลงนิด ๆ ไม่เยอะมากเหมือนตอนแรก น่าเกลียดมาก ความร้อนตอนนี้ไม่เกิน 80 ครับ รถติดจะขึ้นมาสัก 5 แต่พอวิ่งแล้วก็ไม่เกิน 80 ครับ ไม่ทราบว่าเวลาร้อนแล้วรู้สึกโล่ง ๆ หรือ
เปล่าถ้าใช่น่าจะอาการเดียวกับครับ ลองเปลี่ยนหัวเทียนแล้ววิ่งสัก 2 อาทิตย์ แล้วลองเอาหัวเทียนมาดูว่ามีคราบน้ำมันเครื่องดำ ๆ หรือเปล่าถ้ามีคงต้องทำใจครับ เครื่องคงหลวมแล้วครับเลยเอาน้ำมันเครื่องมาจุดระเบิดด้วย ตอนแรกผมก็รอบไม่นิ่งครับความร้อนก็สูงครับ หลังจากนั้นเดือนนึงก็ ออกอาการวูบตอนออกตัว ตอนหลังก็สูบทำงานไม่เท่ากันทุกลูก เหมือนเสียงเครื่องจักรเวลาเหยียบไม่แน่น ตอนหลังมีวูบดับบ้างเลยต้องฟิตใหม่ครับถ้าจะฟิตเครื่องจะซื้อของผมไปก็ได้ครับมีหลักฐานครับว่าทำไป สามหมื่นห้า ผมยอมขาดทุนหมื่นนึงครับ ไปเพิ่มอีกสักห้าหกหมื่นครับหา MI 16 ลงครับ กลัวเหมือนกันนะว่าเอามาลงแล้วอาจจะต้องฟิตใหม่อีกรอบครับเพราะไม่สบายใจครับทำทั้งทีไม่ต้องนั่งทำทีละนิดครับ
โดยคุณ : จิม [ 20 ม.ค. 2005 , 20:16:32 น.]

ตอบ คนที่ 4
คุณจิม คุณไม่ได้บอกเลยว่าจะขายเครื่อง 405GR ของคุณเท่าไร บอกเบอร์ด้วยสิครับ
โดยคุณ : กุ้ง - กุ้ง [ 8 ก.พ. 2005 , 13:55:20 น.]

ร่วมเสนอแนะความคิดเห็น....
กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียว
อย่ากดยกเลิกกลางคัน อันจะเป็นเหตุให้ตัวเลขกระทู้ไม่ตรงได้ครับ 
จาก : *
email :
icq :
Username :
Password : สมัครสมาชิก
รูปภาพ :
ได้เฉพาะสมาชิกเท่านั้นครับ(ไม่เกิน 50K)

รายละเอียด
Icon new Icon old
*
*

กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียว
อย่ากดยกเลิกกลางคัน อันจะเป็นเหตุให้ตัวเลขกระทู้ไม่ตรงได้ครับ