vlovepeugeots.com - Please Ctrl+DBookmark Now!

vlovepeugeots Webboard


ใครเคยซ่อมรถที่มงคลเซอวิสบ้างครับ
อยากรู้ว่าที่อู่นี้เป็นอย่างไร ผมเห็นโฆษณาในหนังสือหลายเล่ม
โดยคุณ : 406 Ea9 - ICQ : - [ 8 ก.พ. 2546 , 14:14:14 น. ]

ตอบ
บางคนก็ว่าดี บางคนก็ว่าไม่ดี แต่ส่วนตัวผมว่าค่าแรงแพงกว่าอู่อื่นอยู่บ้าง เห็นรถมาซ่อมกับเปลี่ยนเครื่องกันมาก แต่ผมชอบอู่ที่มีรถเข้าไม่มากนะ อันนี้แล้วแต่คนครับ มันมองได้หลายแง่ แต่ชอบตรงที่เขามีพวกหัวตัดอะไรทำนองเนี้ย ตอนหลังเลยไปแค่หาของมาใส่รถมากกว่าซ่อมกับพี่เขา
โดยคุณ : :} [ 9 ก.พ. 2546 , 20:49:22 น.]

ตอบ
ผมใช้ 405 SRi
อู่นี้เคยไปซ่อมปัญหาความร้อนคือน้ำในหม้อน้ำลดลง และก็มีน้ำนองพื้นด้านคนนั่งด้านหน้าซ้ายของรถซึ่งแกบอกว่าเป็นน้ำแอร์ พี่แกเปลี่ยนหม้อน้ำทั้งที่ไม่เสีย เปลี่ยนไอ้นั่นซ่อมไอ้นี้เสียเงินไปเยอะมาก ก็ไม่หาย สุดท้ายไม่หาย ต้องคอยหยอดน้ำอยู่ตลอด แล้วเราเอารถไปซ่อมแอร์ที่ว่าน้ำนองพื้นด้านหน้า ช่างแอร์บอกว่านี้น้ำหม้อน้ำ ไม่ใช่น้ำแอร์ก็เลยโอละพ่อ เป็นอย่างนี้นี้เอง เป็นน้ำที่วิ่งไปฮีตเตอร์มันรั่ว ช่างแอร์เลยบอกให้กลับไปอู่มงคล และช่างแอร์ก็ต้องบอกทุกขั้นตอนในการตัดสายฮีตเตอร์ออกจากวงจร โทรศัพท์เพราะอู่มงคลไม่รู้วิธี นีเป็นเรื่องจริง
สรุปอู่มงคลเนี่ยรู้ไม่จริง แล้วทำเป็นรู้มาก วิเคราะห์อาการไม่ได้เรื่องเลย เปลี่ยนมากกว่าซ่อม หน้อม้ำผมไม่เป็นอะไร มันงัดออกมาจนพัง เปลี่ยนกลับไปไม่ได้อีก
พอบ่นเข้าก็ปากหมา ที่บอกว่ารถน้อยก็เพราะไม่มีใครออกเอารถเข้าไปซ่อม รู้เช่นเห็นชาติ เข้าอู่นี้ต้องคิดให้ดี
โดยคุณ : คนรักเปอร์โยคนหนึ่ง [ 10 ก.พ. 2546 , 10:54:50 น.]

ตอบ
เคยใช้บริการอยู่ ครั้งนึง(ครั้งแรก...และครั้งสุดท้าย)...ตอนนั้นได้รถมาไม่นานมีอาการเร่งไม่ขึ้น..ก็เลยลองให้อู่แถวบ้านลองจูนดู(แบบว่าเห็นว่าใกล้บ้าน..ไม่ใช่อู่เปอร์โยต์นะ)ลืมบอกไปรถผม 405GR เปลี่ยนคาร์บูเป็นหัวฉีด ของซีตรอง.. เดิมรถผมวิ่งได้ประมาณ 155 พอให้ที่ อู่แถวบ้านจูนให้ก็วิ่งดีขึ้นประมาณ 170-180 ลองไม่หมด..ตอนนั้น..แต่วิ่งได้สามวันมีอาการ สะดุด...ไม่มีแรง...ก็เลยคิดว่าเป็นเพราะช่างแถวบ้านจูนไม่ดี...ก็เห็นในเวป...ตอนนั้น แนะนำให้ไปที่อู่นี้...(เล่ามาซะนานเลย..เข้าอู่เลยแล้วกัน)...ผมก็ให้ที่อู่มงคลดู
เค้าก็บอกว่า แอร์โฟล(ที่ผมเอาไปจูนมา)เสียแล้วก็บอกว่ามันจูนไม่ได้(ผมก็หูเบาไปหน่อย...ก็ว่าเคยจูนรถพ่อเล่นมาแล้วนะ...เป็นรถญี่ปุ่น)ก็หลงเชื่อว่ามันเสีย..เพราะเค้าลองเอาของมือสองมาลองให้ดู...เออ มันหายสะดุดแฮะ..ก็เลยยอมเปลี่ยน..ราคามือสอง...5000 !!! บาท...เปลี่ยนยางแท่นเครื่อง..ตัวบนไป 1650 บาท...
อีกอย่าง เค้าบอกว่ารถผมเดินไฟมาไม่ดีต้องเดินใหม่ถึงจะหายสะดุด...บอกว่าเดินไฟใหม่ 5500 บาท..ผมเลยบอกว่า ยังไม่ว่างรถต้องใช้ ก็ไม่ได้เดินไฟใหม่ แต่ผมไปขยับ ปลั๊กตัวนึงใกล้ๆกล่อง ควบคุมหัวฉีด..หลังจากนั้นอาการก็ดีขึ้น..
ส่วนแอร์โฟล...ที่เค้าว่าเสีย ..ผมก็เอามาจูนใหม่ดู ..ก็ใช้ได้ดีกว่าอันที่เปลี่ยนมาอีก ปัจจุบันมีแอร์โฟล สองตัว...ขออภัย ..ที่เล่ายาวไปหน่อย นานๆจะไดบ่นซักที...
โดยคุณ : SSS - SSS [ 10 ก.พ. 2546 , 20:12:36 น.]

ตอบ
ถ้าไปแถวนั้น กรุณา อย่าแต่งตัวดีๆ หรือ ทำตัวมีตังนะครับ เพราะท่านจะโดนเชียร์ให้เปลี่ยนเครื่องทันที ตอนนี้เธอรวยแล้ว มือเธอถืออีโต้รอพบท่าน
โดยคุณ : 405 xxxx [ 11 ก.พ. 2546 , 21:22:29 น.]

ร่วมเสนอแนะความคิดเห็น....
กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียว
อย่ากดยกเลิกกลางคัน อันจะเป็นเหตุให้ตัวเลขกระทู้ไม่ตรงได้ครับ 
จาก : *
email :
icq :
Username :
Password : สมัครสมาชิก
รูปภาพ :
ได้เฉพาะสมาชิกเท่านั้นครับ(ไม่เกิน 50K)

รายละเอียด
*
*

กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียว
อย่ากดยกเลิกกลางคัน อันจะเป็นเหตุให้ตัวเลขกระทู้ไม่ตรงได้ครับ