ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 11 เมษายน 2025 เวลา 20:01:16

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  แค๊ตเตอร์ไลติก
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: แค๊ตเตอร์ไลติก  (อ่าน 2048 ครั้ง)
TumXsi
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,137


« เมื่อ: วันพุธที่ 02 มกราคม 2008 เวลา 11:29:11 »


แค๊ตเตอร์ไลติก ผมไม่รู้ว่าเรียกถูกหรือป่าว อยากถามว่ามีของท่านใดเคยเปลี่ยนแล้วบ้างครับ เปลี่ยนเพราะอะไรแล้วตัวหม้อกรองท่อไอเสียด้วยใครเปลี่ยนแล้วบ้าง
มีผลให้รถวิ่งดีประหยัดน้ำมันขึ้นหรือป่าว ครับ  เพราะรถผมรู้สึกได้เลยว่าถ้ารถติดๆ150กม/25-27ลิตรแต่ถ้าวิ่งยาวๆ 250กม/27ลิตร มันต่างกันเยอะมาก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
MailXR
Peugeot in Memories
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 02 มกราคม 2008 เวลา 11:33:40 »


อ้างถึง
รถติดๆ150กม/25-27ลิตรแต่ถ้าวิ่งยาวๆ 250กม/27ลิตร มันต่างกันเยอะมาก
ผมว่ามันเรื่องปกตินะ ไม่น่าเกี่ยวกับ CAT
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toppy
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 394


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 02 มกราคม 2008 เวลา 15:51:44 »


ปกติครับ
ถ้าแคทตัน เสียงเครื่องจะดังอื้อ ขึ้น วิ่งไม่ออก เพราะภายในแคท มันจะเป็นรังผึ้ง เต็มแผงเลย
ดูดซับไอเสีย และเสียงได้ดีมาก อย่าตัดออกเชียวนะ เกียร์จะลากรอบทันที ซดน้ำมัน
แคทมีอายุการใช้งาน จำไม่ได้ว่าเท่าไหร่ น่าจะประมาณ 150,000 Km มันจะเริ่มตันหรือตัน หรือไส้แคทมันจะกร่อนหลุด ถ้าจะเปลี่ยนใหม่ ใช้ของพวก Fortuner ได้ 3500-4000 บาท ต้องดูขนาดเอาที่เท่าๆกัน อัตราการไหลไอเสียจะได้ไม่เพี้ยนไปจากค่าแสตนดาด
พอดีผมกำลังจะเปลี่ยน เสิชไปเจอมาน่าสนใจ ยังลองเข้าไปดูได้ครับ ราคาไม่แรงด้วย
  http://jeep.thailandoffroad.com/sale/Question.asp?ID=S5881
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 02 มกราคม 2008 เวลา 16:53:24 »


แคทใครตัน จะเปลี่ยนใหม่ ถ้าจะทิ้งเป็นขยะ ผมขอนะครับ

จะเอาไปขาย เอาเงินมาซ่อมรถ เหอๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supreme
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 839



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 02 มกราคม 2008 เวลา 18:27:20 »


อยากลองเอามาใส่ 405GR บ้างจัง  Grin 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รู้จักหา รู้จักเก็บ รู้จักใช้ รู้จักพอ รู้จักให้ รู้จักวาง
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 02 มกราคม 2008 เวลา 18:42:13 »


405SRI ผม ไร้แคตมา 10 กว่าปีแล้วครับ


ใส่หม้อพัก ตรง 2 ใบ แทนที่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 02 มกราคม 2008 เวลา 18:57:37 »


405 เอาแคตออกไม่น่ามีปัญหาอะไร

เพราะ Oxygen sensor มีอยู่ตัวเดียว หน้าแคต

แต่ถ้า 406 ล่ะก็ ฟ้องขึ้นหน้าจอเลยครับ

เพราะ 406 มี oxygen sensor 2 ตัว หน้ากับหลังแคตเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toetoe
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123



« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 02 มกราคม 2008 เวลา 23:03:50 »


เสริมครับ 406D9_V1 มีแคต 1 ตัว แต่ถ้า V2 จะมี 2 ตัวหน้า-หลังครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
old-big
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 580



« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 03 มกราคม 2008 เวลา 07:42:16 »


อ๊อกซิเจนเซ็นเซอร์ V2 ของผมมีแค่ 1 ตัวเองครับอยู่หน้าแคต ผมว่าผมเคยดูแล้วนะ  เพราะเคยคิดจะเอาแคตออกเหมือนกัน


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toppy
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 394


« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 03 มกราคม 2008 เวลา 12:52:32 »


D9 V.1 iรู้สึกว่ามีสายไฟมารอไว้แล้วครับน่าจะมีสองตัวเหมือนกับ V2 แต่โรงงานไม่ใส่มาให้  สำหรับ O2 ตัวหลังแคท ใครอยากใส่ก็เจาะรูเกลียวหลังแคทได้เลย แต่ไม่รู้ว่าต้องเซทค่าอะไรใน ECU ป่าวนะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!