ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2024 เวลา 02:07:56

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  เจอ vios สวนในโค้ง
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เจอ vios สวนในโค้ง  (อ่าน 11321 ครั้ง)
wut405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,978



« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 03 ธันวาคม 2007 เวลา 15:11:16 »


เมื่อวันเสาร์ ตอนกลับมาจาก หาดใหญ่ มาถึงโค้งที่เคยแซง ชาวบ้านชาวช่อง และ รถอื่นๆ วันนี้มีคนนั่งไปด้วยทั้งหมด 5 คน พอกำลังใกล้จะเข้าโค้งเห็นรถจ่อท้าย ก็คิดว่า เดี๋ยวเข้าโค้งเจอกัน พอเข้าโค้งไปได้ครึ่งหนึ่ง คิดว่ามันน่าจะหายเหมือนเคย แต่ปรากฏว่า มันยังจี่ติดอยู่อีก พอหลบซ้ายให้เท่านั้น มันแซงไปเลย

พอตั้งสติได้ ก็เลยดูว่ามันรถอะไรว๊ะ สิ่งที่เห็นมันคือ vios สีดำ ใส่ Max ใหญ่ๆ โหลดเตี้ย วิ่งหายไปต่อหน้าต่อตา กะว่าจะอัดตามมันซะหน่อย แต่คนในรถตั้ง 5 คน โช๊คหน้าก็ยังไม่ได้เปลี่ยน ตอนนี้หน้านิ่มกว่าหลัง ยางก็แค่ 185/65/R14 อายุยาง สองปีกว่าๆ ก็เลยได้แต่มอง แล้วก็นึกถึง โช๊คหน้าใหม่ Max ล้อโตๆ ขับคนเดียว ถ้าเจอกันอีก ที่นี้ จะได้ใส่ให้เต็มๆไปเลย บอกตรงๆ ตอนนี้คิดถึงแต่ Max ใหญ่เอามาใส่รถอะครับ ท่านใดใส่ Max โตๆ แล้วขับเป็นไงบ้างครับ ดีกว่าเก่าไหมครับ ขนาดรถกระป๋อง ใส่ มันยังวิ่งหายเลยครับ อยากใส่มั่งจัง แต่ของ ตรงรู 108 อย่างเดียว แต่คงหายากจัง หรือ จะใส่ Max ขอบ 15 ของ 406 ดีหรือเปล่า คุณธรรม ขายอยู่วงละ 1800 ก็น่าสนอยู่เหมือนกัน  Evil
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

กำลังไหนจะ เท่า กำลังใจ
กำลังใจ สำคัญที่สุด
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 03 ธันวาคม 2007 เวลา 20:28:58 »


สปริง+ช๊อคอัพดีๆ + ยาง และแม๊กซ์ ดีๆ

ขับสบายครับ  ของผม ตอนนี้ มีของครบหมดแล้วหละ 405SRI  ช๊อคอัพ 4 ตัว + สปริงคู่หน้า  เพียงแต่ ยังไม่ได้จับเปลี่ยนเท่านั้นเอง  ยังไม่มีเวลา


ส่วนเรื่องยาง แก้มเตี้ย ยังไง ก็ขับดีกว่ายางเดิมครับ  แต่แลกกัน ความนุ่มนวล หายไป พวงมาลัย จะรู้สึก คมกว่าเดิม (ไม่ได้บาดมือนะ)  แต่จะว่าไป ผมก็ชักอยากเปลี่ยนช่วงล่างเหมือนกัน ตอนนี้ สปริงเดิมมันล้า หน้าทรุดไป 1 นิ้ว จับรองสเปเซอร์ ก็ดีขึ้น แต่ยังไม่เนียนเท่าของใหม่ รุ่นเกียร์ออโต้ ต้องหาสปริงแข็งๆมายัด หน้ามันหนักกว่ารุ่น MT



แต่ผม เรื่องยาง  ผมไม่อยากเล่นแก้มเตี้ยเท่าไหร่ เพราะ ราคายาง  ก็แรงกว่ายางธรรมดา  แก้มเตี้ยมากๆ แม๊กซ์คดง่าย  ยางเดิมติดรถ รูดหลุมสบายๆ  แถมราคาถูกอีกต่างหาก  แต่ถ้าจะให้เล่นจริงๆ ผมเล่นแค่ขอบ 15 พอครับ ยางตัวเลือกเยอะดี  ต่างกะ 16 ยางแพง แถมตัวเลือกก็น้อย เพราะถ้าเล่นไซส์นี้ เค้าขยับหนีไป 17 เลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 03 ธันวาคม 2007 เวลา 20:34:38 »


ยางยิ่งใหญ่ แก้มยิ่งเตี้ยส่งผลให้เกาะถนน และยางบิดตัวน้อยนะครับ ทำให้เกาะถนนมากขึ้นครับ
แต่แลกมาด้วความอืด และกระด้าง กินน้ำมันเพิ่มขึ้นครับ

15 เป็นทางออกที่ดีนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 03 ธันวาคม 2007 เวลา 21:04:25 »


ขอบ 15 มักเป็นขนาดล้อต่ำที่สุด ที่ผู้ผลิตยางทั้งหลาย จะผลิตยางสปอร์ตออกมาครับ

แต่ก่อน 14 ก็เคยมี เดี๋ยวนี้แทบสูญพันธุ์

พอขอบ 14 เมื่อไหร่ ส่วนใหญ่มีให้เลือกแต่ยางรถนั่งอย่างเดียวเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
owen
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 638



« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 03 ธันวาคม 2007 เวลา 22:46:29 »


vios ถ้าใส่ สปริง กะโชคดี ระดับ ห้า หมื่นกว่า มันก็เกาะกว่าเดิมเยอะน่ะ แต่ผมว่าถ้า 405 ช่างล่างดีๆ มันก็น่าจะดีกว่า เพราะฐานล้อกว้างกว่า เข้าโค้งได้ซะๆ กว่าครับ โค้งกว้างๆ ผมก้เข้า 160 บนทางด่วนบ่อยๆ ครับ เวลาใจฮึกเฮิม แต่น้ำมันแพงก็เยาะๆ ไปก่อนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 03 ธันวาคม 2007 เวลา 23:00:20 »


ถ้า vios คันนั้นแต่งช่วงล่างมาแล้ว ถือว่ามวยคนละรุ่นครับ

ลอง สแตนดาร์ดจากโรงงานมาเทียบกันดูดิ เหอๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2007 เวลา 00:08:16 »


ผมว่าไอ้เจ้าวีออสคันนั้นคงไม่ได้มีแค่แม๊กโตยางเตี้ยแน่  คงเปลี่ยนโช๊ดกับสปริงใหม่ด้วยแน่ๆ เพราะช่วงล่างวีออสเดิมๆไม่มีทางสวน 405 ในโค้งใด้หรอก ลำพังล้อโตยางเตี้ยไม่ช่วยเท่าไหร่หรอกครับ เด้งๆคือเดิม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2007 เวลา 08:27:48 »


อันนี้คงสัมพันธ์กันหมดแหละครับ แต่เค้าคงแต่งไปเยอะถึงได้แบบนี้นะเนอะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
wut405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,978



« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2007 เวลา 13:16:46 »


วันนั้นผม นั่งมากัน 5 คน บรรทุกเต็มพิกัด แต่เจ้า vios น่าจะไม่ได้บรรทุกเท่าไหร่ น่าจะแค่มีคนนั่งข้างแค่คนเดียว ตอนเข้าโค้งรู้สึกได้เลยว่า ช่วงล่างมันเข้าโค้งแบบจิกโค้งเลย แต่ยางรถรู้สึกว่ามาจะเอาไม่อยู่ เหมือนมันจะแถๆออกนอกโค้ง แต่ช่วงล่างมันจิกโค้งเอาไว้ ก็เลยออกจากโค้งมาได้อย่างปลอดภัย คนในรถเอาเท้าเยียบเบรคกันเป็นแถว ทั้งๆที่ไม่ได้ขับ Grin

ถ้าวันนั้น ขับคนเดียว หรือ นั่งกันแค่สองคนผมว่าก็น่าจะสวน vios ได้ เพราะตอนเข้าโค้งรู้สึกว่าแรงเหวี่ยงของรถมันมากกว่าเดิม มันน่ามาจากน้ำหนักบรรทุกที่มากขึ้น เพราะโค้งนี้ทุกทีที่ผมขับเข้าโค้ง จะนิ่งกว่านี้ และ เข้าได้เร็วกว่านี้ แต่วันนั้นพอเริ่งเข้าโค้ง ก็เจอแรงเหวี่ยงตั้งแต่เข้าโค้งแล้ว ก็เลยต้องเบาเครื่องนิดหนึ่ง พอเข้าโค้งไปได้ครึ่งโค้งก็กดคันเร่งหนีทันที ทุกทีมันจะไหลไปตามโค้ง แต่วันนั้นมันมีแรงเหวี่ยงเยอะ เกือบทำให้รถหมุน ยางมันจะแถให้ได้ แต่ที่หลุดมาจากโค้งมาได้ รู้สึกเลยว่า เป็นเพราะช่วงล่างที่มันเกาะถนนเอามากๆ Afro เล่นเอาเสียวไปเลย พอออกจากโค้งก็เลยหลบซ้ายตามมารยาท มันก็สวนหายไปเลย

ผมก็มาคิดดูว่า ถ้าเป็นรถที่หน้ายางกว้างๆ แล้วช่างล่างอย่าง Peugeot ผมว่าเหมือนเสือติดปีก รถบ้านธรรมดา แต่ขับเกาะถนนเทียบเท่ารถแข่ง (เอาแต่เรื่องเกาะถนนนะไม่เอาเรื่องแรง) ผมว่ารถ  Peugeot เดิมๆ แต่ใส่ล้อหน้ากว้างๆ เท่านี้ก็แทบไม่ต้องทำอะไรแล้ว ขับมันสุดๆ  Afro แต่ก่อนขับรถ ญี่ปุ่น กว่าจะแต่งให้เกาะถนนเท่า  Peugeot แบบเดิมๆ ก็โดนไปหลายบาท แถมขับทีใส้แทบทะลัก กระเด้งอย่างกับขับเกวียน พอมาเจอช่วงล่าง  Peugeot เลยทำให้คิดหนักถ้าจะหารถใหม่เอาไว้ใช้ในวันหน้า Evil

ตอนนี้คิดจะใส่ ล้อของ 406 เอาไปพ่นสีดำตรงกลาง แล้วปัดเงาตรงขอบ จะสวยไปรึเปล่าครับ ถ้าใส่ 405 แต่ใจผมก็อยากได้ ล้อ 17 ไปเลยขับสะใจดีครับ


* hhh.jpg (97.1 KB, 800x463 - ดู 515 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

กำลังไหนจะ เท่า กำลังใจ
กำลังใจ สำคัญที่สุด
LEX @BENZ
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 404



« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2007 เวลา 18:00:52 »


ผมก็แซง..E36กับ แอคคอร์ท ตัวปี91 ในโค้งเลยครับ..ก็แบบเค้าไล่กันมาพอถึงโค้ง(โค้งตรงที่ถ้าตรงไปบางนาโค้งขวาไปคลองเตยช่องนนทรี) เค้าเข้าชิดขวากันผมก็ชิดขวาตามพอถึงกลางโค้งผมก็ปล่อยบานออกซ้ายพอรถออกจะแถๆยกคันเร่งหน่อยๆแล้วกดต่อเลย..พอออกทางตรงได้หน่อยผมก็บายๆเข้าก็ไปกันปู้น....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รับjobซ่อมแอร์บ้าน-แอร์รถ งานไฟฟ้าบ้าน โรงงาน ตู้คอนโทรลมอเตอร์ ติดต่อสอบถามได้ครับ
vichet
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 386



« ตอบ #10 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2007 เวลา 20:54:57 »


วีออสมีตัวที่เป็นเทอร์โบด้วยนิครับ...อาจเป็นตัวนี้แล้วไปแต่งช่วงล่างเพิ่ม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #11 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2007 เวลา 23:14:15 »


การที่เราบรรทุกหนักขึ้น จะทำให้ช่วงล่าง อ่อนขึ้นครับ ความแข็งควาบหนึบก็น้อยลง

นั่งไปกัน 3 - 4 คน

ประมาณว่า น้ำหนักคนละซัก 70

70 คูณ 4 ก็ 280 กิโลกรัม เพื่มขึ้นมา

ถ้านั่งไปคนเดียวก็ไม่แน่ครับ อาจจะสู้เขาได้ก็เป็นได้ครับ

แล้วก็นั่งไปเยอะ น้ำหนักเพื่มขึ้น เวลามันเหวี่ยง มันก็แรงขึ้นครับ

เรื่องจิกโค้ง ลองไปใส่แท่งค้ำโช้คดูครับ

ช่วยได้เยอะครับ ในการจิกโค้ง แต่ว่าช่วงล่างจะกระด้างขึ้นนิดหน่อยนะครับ

เพราะมัน เอาสตรัท (โช้ค + สปริง) 2 ตัว มาต่อขนานกัน

ตามธรรมชาติแล้ว มันจะแข็งขึ้นครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
405spec C
PEUGEOT CREW
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



« ตอบ #12 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2007 เวลา 23:35:16 »


จะจิกโค้งดีกันไปถึงไหนคับ  เรื่องนี้มันอยู่ที่ใจด้วย ไม่หนึบแต่ใจบวกฝีมือแอนด์ทักษะก้อได้น้า เชื่อเหอะว่าของเค้าก้อมีดีเหมือนกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Peugeot never die ,Lion never cry
laksanova
ไร้ชีวิตชีวา
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403



« ตอบ #13 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2007 เวลา 23:38:15 »


ผม ขอฟันธงเลยนะ viosเดิมๆๆเลยไม่ตกไม่แต่งอะไรทั้งนั้น พอดี ไมเคิล ชูมัคเกอร์ มาหนีหนาว ที่นั่นพอดี และพี่แกไปเช่าวีออสมาใช้ ชัวร์ๆๆครับ ฟันธง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

วันนี้เธอมองฉันเหมือนกับหมูกับหมา ไร้ค่า เป็นหมาหัวเน่า.........
sayan.s
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


« ตอบ #14 เมื่อ: วันพุธที่ 05 ธันวาคม 2007 เวลา 01:24:59 »


เราใช้ 306 เคยแ่ข่งกับ vios ลงไต้ เมื่อปีใหม่ ของเขาเครื่องแรงครับ อย่าไปแข่งกับเขาเลยไม่ปลอดภัย ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
poom115
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,050



« ตอบ #15 เมื่อ: วันพุธที่ 05 ธันวาคม 2007 เวลา 10:08:30 »


รถใหม่แซงรถเก่าไม่แปลก  รถเก่าแซงรถใหม่ซิแปลก  Grin Grin Grin
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
wut405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,978



« ตอบ #16 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 06 ธันวาคม 2007 เวลา 09:35:28 »


ตอนนี้กำลัง หาโช๊คหน้าดีๆมาใส่อยู่ครับ กำลังดูอยู่หลายตัว เพราะเปลี่ยนโช๊คหลังไปแล้ว แต่หน้ายังไม่ได้เปลี่ยน มันรู้สึกว่า หน้านิ่มกว่าหลัง เขาบอกว่าถ้าหน้าแข็งกว่าหลัง ไม่เป็นไร แต่หลังแข็งกว่าหน้า ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ผมก็เลยกำลังมองๆ หาโช๊คหน้าอยู่ โช๊คหลังใช้ของ เรคคอต แต่หน้าอยากได้หนึบกว่านี้หน่อย แต่ถ้าหาไม่ได้ หรือ ราคาแรงไป ก็คงต้องเอาของ เรคคอต มาใส่อะครับ  Evil
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

กำลังไหนจะ เท่า กำลังใจ
กำลังใจ สำคัญที่สุด
MN
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85


« ตอบ #17 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 06 ธันวาคม 2007 เวลา 13:58:54 »


มีข้อมูลว่าโช๊ค เรคคอร์ด ใช้ไม่ดีจากรายงานของผู้ใช้รถซีตรอง ดูได้ที่เวบซีตรองครับ  Smiley
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toto4
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 465


« ตอบ #18 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 06 ธันวาคม 2007 เวลา 22:16:23 »


ผมเพิ่งเปลี่ยนยี่ห้อที่ว่า.....มา 2 เดือนแล้ว (คู่ล่ะ 2800) ก็ใช้งานได้ปกติดีครับ ค่อนข้างจะแข็งไปด้วยซ้ำ เมื่อเปรียบเทียบกะของเดิม คิดว่าสมราคา (ถ้ามันเสียจะมารายงานครับ)
ส่วนที่อยากได้ไม่แน่ใจเรื่องยี่ห้อ (delphi มั้ง) ที่ร้านเอกชัยรู้สึกจะ 4000ต้นๆ แต่วันนั้นงบจำกัดเลยอด... Sad
คิดว่าการทรงตัวขึ้นองค์ประกอบหลายอย่างน่ะครับ
เช่น สภาพบูชปีกนกมีตั้ง 2 ตัว/ลูกหมากกันโคลง/ลูกหมากใต้โช๊ค /ลูกหมากแร็ค/ยางกันโคลง/ยางหัวโช๊ค/ล้อ/ยาง/สภาพศูนย์ล้อด้วย แค่ชิ้นส่วนที่ว่านี้รวมๆ กันก็เป็นหมื่นแล้วแบบเดิมๆ ด้วย(ยิ่งของแท้ยิ่งไปกันใหญ่)
เอาปรับปรุงพอใช้งานได้ดีระดับหนึ่งก็น่าจะพอแล้วสำหรับรถอายุขนาดนี้ ( 180 นิ่งๆอ่ะ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
wut405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,978



« ตอบ #19 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 ธันวาคม 2007 เวลา 09:58:34 »


ผมไปเช็คโช๊คของ มอลโล คู่หน้าคู่ละ 6100 ส่วนของ กาแบย์ คู่ละ 4200 ส่วน เรคคอต คู่ละ 3800 ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

กำลังไหนจะ เท่า กำลังใจ
กำลังใจ สำคัญที่สุด
old-big
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 580



« ตอบ #20 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 09 ธันวาคม 2007 เวลา 15:13:43 »


ปล่อยเขาไปครับ ช่วงนี้ใครๆก็วิ่งตาม Vios กับ Vigo ไม่ทันครับ น้ำมันลิตรละ สามสิบกว่าบาทมันถ่วงขาอยู่ครับ ผมไปเจอมาแล้วลิตรละ 37 บาทที่น่านครับแถวๆเวียงสา ซื้อที่ศูนย์เกษตร สถานที่ของรัฐด้วย และผมก็จ่ายค่าเบนซินลิตรละ 46 บาทที่ลาวบนถนนสาย 13N มาแล้วนั่นแพงสุดเลย ราคาเบนซินที่ลาวเฉลี่ยอยู่ 39 บาทต่อลิตร ราคาที่บอกทั้งหมดทั้งที่ไทยและลาว เป็นราคาเบนซิน 91 ครับ ช่วงนี้เลยต้องยอมเขาไปก่อน





แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!