เรื่องเกาะที่สุดไม่สนเรื่องอื่น อันนี้น่าจะเป็น 605 นะครับ สูสีกับ mi 16 นับเฉพาะสแตนดาร์ดนะ ไม่นับรวมที่ไปทำเพิ่มมา แต่ mi จะมาเสียท่า 605 ในเรื่องความนุ่ม (ยกเว้นคนที่ชอบความหนึบแต่กระด้างกว่า)
แต่ถ้านับเอาตัวที่แต่งช่วงล่างมา ยังไงเสีย ฐานล้อแคบย่อมเสียเปรียบรถที่ฐานล้อกว้างกว่าอยู่แล้ว แล้วฐานล้อยาวแก้อาการโอเวอร์ได้ดีกว่า ทำให้มุ่งเน้นแต่การแก้อาการอันเดอร์อย่างเดียว ดังนั้น เสร็จ 605 อีก แล้ว 605 ใช้ช่วงล่างข้างหลังแบบดับเบิ้ลวิชโบน ที่มุมแคมเบอร์เปลี่ยนแปลงตามการเอียงตัวของรถ รับกับพื้นถนน ผิดกับเทลิ่งอาร์มที่ล้อจะตั้งฉากกับพื้นถนนตลอดเวลา ไม่รับกับพื้นถนนเวลารถเอียง (ถ้าเข้าโค้งแล้วรถไม่เอียงก็อีกเรื่องนึง)
ถ้าถามว่ารถอะไรดีที่สุด โดยคิดคะแนนรวมในเรื่องต่างๆ ก็คงหนีไม่พ้น 605 แต่ 605 คงมีข้อเสียคือ เครื่อง 2 ลิตร ลากไม่ค่อยไหว ถ้าเครื่อง 3 ลิตร หน้าก็หนักขึ้นมีอาการอันเดอร์มากกว่า แต่แรงลากออกโค้งดีกว่า มันกว่าเครื่อง 2 ลิตร