ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2024 เวลา 01:48:45

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  อยู่ขอนแก่นครับ ซ่อม Peugeot 405 ที่ อู่ไหนดีครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อยู่ขอนแก่นครับ ซ่อม Peugeot 405 ที่ อู่ไหนดีครับ  (อ่าน 3310 ครั้ง)
MR.DEN
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49


« เมื่อ: วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2007 เวลา 17:26:22 »


  Roll Eyes ผมอยู่ขอนแก่นครับ  ตั้งใจอยากลองใช้ Peugeot 405 เห็นสรรพคุณว่ากันเลิศนัก จะให้อู่ไหนช่วยดูแลดีครับ ช่วยแนะนำด้วย  บ.แสงทองฯ  ท่าจะเลิกไปแล้ว   
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supg405
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31



« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2007 เวลา 17:39:28 »


ผมซ่อมอยู่อู่สมบูรณ์กาลาจ  บ้านหนองใหญ่ครับ  ก่อนจะถึงไฟแดงทางแยกถนนตัดระหว่าง  ถนนมะลิวัลย์  กับ
ถนนศรีจันทร์ครับ  (ประมาณ  10  เมตร ถึงไฟแดงน่ะครับ)  ช่างสมบูรณ์เองก็ใช้  PG 405  GR  ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supg405
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31



« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2007 เวลา 17:47:32 »


ขอแก้ไขนิดนึงน่ะครับ  ถนนประชาสโมสร  ตัดกับถนนศรีจันทร์น่ะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supa chai
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68


« ตอบ #3 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2007 เวลา 18:08:58 »


อู่ช่างแขกก็ได้...เคยไปซ่อมอยู่ฝีมือใช้ได้ + ติดแก๊สได้ด้วย
ยิ่งถ้าสั่งอะไหล่จากกท....เอง รับรองเยี่ยมเพราะค่าแรงไม่แพง เครื่องมือมาตรฐาน
อยู่หลังเต๊นท์รถมือสอง ตรงข้าม รพ. (จำชื่อไม่ได้) ถ.มิตรภาพขาเข้าขก.ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
MR.DEN
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49


« ตอบ #4 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2007 เวลา 20:18:27 »


ดีจัง...นึกว่าอยู่จังหวัดหัวเมืองจะไม่มี ก๊วน 405 ซะแล้ว   ผมกำลังพิจารณาจับเจ้า 405 GRi มาใหม่ น้องที่ทำงานด้วยกันเขาย้ายมาทำงานที่ขอนแก่น  เขาเลยว่าจะขายให้ เขาก็บอกว่าใช้งานดีมาตลอดใช้เที่ยว สกลฯ - อุบลฯ ตอนนี้เขาเปลี่ยนไปเล่น VIGO   ผมเองก็คิดๆ อยู่ว่าจะรับไว้ดีหรือไม่  รึ..จะให้น้องเขาส่งคืนคลัง(เต็นท์ กทม.)  กลัวจะหาที่ปรึกษาไม่ได้  ปัจจบันผมมี E30 เครื่อง SR 20 อยู่  เอา 405 มาลองขับได้ 2 อาทิตย์แล้ว รู้สึกมันส์ไม่แพ้กันเลย ท่าจะสนุกกว่าด้วยซ้ำ  แต่ก็กลัวๆ กิตติศักดิ์ เรื่อง ค่าซ่อม ค่าอะหลั่ย ที่ ขอนแก่น  จะพอรับไหวรึป่าว..  ตอนนี้สายพานไดชาร์ท มีเสียง หวีดๆ  เอาสบู่มาทาก็หายไปเป็นพักใหญ่  หากต้องการเปลี่ยนสายพานราคาจะประมาณเท่าไรครับ  รบกวน คุณช่างสมบูรณ์ หรือ ช่างแขกแนะนำด้วยครับ    Roll Eyes
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supa chai
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68


« ตอบ #5 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2007 เวลา 20:36:32 »


ค่าอะไหล่ใหม่มันก็เหมาะสมกะราคารถน่ะครับ ( 6-7 แสน) แต่คงไม่ถูกเท่าของมือ 2 ญี่ปุ่นหรอก
ถ้างบน้อย + กังวลค่าอะไหล่ ผมว่าเปลี่ยนใจดีกว่า แต่ถ้าต้องการความปลอดภัย + มีอะไหล่ครบ ก็พอคบได้ครับ
เพราะรถอายุขนาดนี้มีรายการเปลี่ยนตามมาอีกเยอะ (ตามอายุการใช้งาน) เพียงแต่อะไหล่แท้มันจะทนกว่าครับ
 gri ใช้ ตจว. ผมว่าพอใช้งานได้ดีระดับหนึ่ง วิ่งตามรถกระบะไม่ทันแน่ๆ จะดีเรื่องความปลอดภัย + เบรค +ตัวถังแข็งแรง + นั่งสบายครับ เมื่อเทียบกะ vigo ต้อง sri ถึงจะพอวิ่งได้ดีในระดับหนึ่ง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
MR.DEN
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49


« ตอบ #6 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2007 เวลา 20:57:47 »


สำหรับงบประมาณน่าจะประมาณเท่าไรครับ  สำหรับการบูรณะเฉพาะกับเครื่องยนต์ ใช้งานต่อไปสัก 5 ปี ครับ Roll Eyes
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supa chai
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68


« ตอบ #7 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2007 เวลา 21:53:39 »


ผมว่าคนที่เห็นสภาพรถน่าจะเป็นคนบอกได้ดีกว่าครับ...
ลองไปให้ช่างที่ผมบอกลองตรวจสภาพก่อนดีกว่าป่ะ
คุยกะคนไหนถูกใจ + ราคารับได้ ก็ไปซ่อมที่นั่นดีกว่ามั้งครับ
เพราะยังไงก็คงต้องซ่อมไม่ที่ใดก็ที่หนึ่งล่ะ
เบื้องต้นคงไม่กี่พันมั้งครับ เช่น
- เปลี่ยนสายพานเครื่อง ( 4 - 500)
- รอกสายพาน (4 -500)
- สายพานนอกเครื่อง ( 8-900)
- ท่อทางเดินน้ำมัน ( 2*1000)
- น้ำยาหล่อเย็น ( 2*200) / กรองน้ำมัน 200 / กรองอากาศ 300 .....+ เช็คสภาพเบรค+ ท่ออ่อนด้วย
- ค่าแรงคงไม่เกิน 1000มั้งครับ
คงเท่านี้ก่อน จากนั้นใช้ๆ ไปคงรู้เองล่ะครับว่าต้องซ่อมไรต่อ มันไม่เสียง่ายๆ หรอก
*** อีกอย่างควรตรวจสอบเรื่องทอชั่นบาร์หลังด้วย ถอดมาตรวจสอบ ก่อนล้อหลังมันจะแบะออก (ซ่อมแพง)***
อยู่ขอนแก่นแถวไหนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!