ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน 2024 เวลา 16:22:28

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  clip Mi16 แดก civic ครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 2 [3] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: clip Mi16 แดก civic ครับ  (อ่าน 9606 ครั้ง)
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #48 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2007 เวลา 07:59:00 »


กับเจ miน่าจะกินปลายนะผมว่า ดูจากสเปคมันใกล้(แรงม้า)กับอิมตัวstiคอแดง(พอดีเคยวนเวียนอยู่มาประมาณนึง) 0-100ประมาณ5กว่าตัดที่180แต่ถ้าเป็นยูโรสเปคจะไม่ล็อค ก้อ250ปอยเล่อหลังโก่งลงเป็นท้องช้างเลยแหละชม.นั้น ถ้าหลังจากนั้นต้องปล่อยให้ซูเปอร์คาร์เค้าทะลุหลัก3ไปละกัน แต่ยังงัยอยากรู้ว่าmi ควอเตอร์เท่าไรครับ 0-100ด้วย แล้วt16สเปคยังงัยครับ ดูแล้วชักสนจัย 

T - 16

คล้ายเครื่อง MI - 16 มาผูกโบว์ครับ

ขับเคลื่อน 4 ล้อครับ

ประมาณว่า คู่กัดกับ imprezza และ mitsu evo ครับ


น้องโอ๊ตอย่าเว่อร์นะน้อง

T16 เครื่อง 2000 อัด Turbo ตัวที่ไปแข่งปรับบูสเพิ่มนะครับ
ที่ให้ดูนะสเปรคโรงงานครับ
จากที่นี้นะครับ http://www.carfolio.com/specifications/models/car/?car=27269


Manufacturer Peugeot
Type S-4 
DOHC
16 valves total
4 valves per cylinder
Main bearings 5
Construction 
Bore × stroke 86.00mm × 86.00mm
3.39 in × 3.39 in
Bore/Stroke ratio 1
Displacement 1998 cc
(121.925 cu in)
Unitary capacity 499.5 cc/cylinder
Compression ratio 8.00:1
Fuel system Marelli fuel inj.
Aspiration Turbo
Compressor type 1 Garrett VAT 25 turbo
Intercooler Air/Water
Catalytic Converter Y
Max. output
(DIN) 199.7 PS (197.0 bhp) (146.9 kW)
@5000-6500 rpm
Max. torque
(DIN) 294.0 Nm (217 lbft) (30 kgm)
@2600-4500 rpm


0-100km/h 7.40s
0-Quarter-mile 14.90s
Top speed 225 km/h (140 mph)

ก็เทียบรุ่นกับ imprezza และ evo ที่ออกมายุคเดียวกันซิครับ พี่ปอนด์

T - 16 มันออกมาจะ 20 ปีแล้ว มาเทียบกับ im กับ evo ตัวสมัยนี้ มันก็กระไรอยู่ครับ

ขับ 4 เหมือนกัน

เครื่องวางขวางเหมือนกัน

cc พอๆกัน มีเทอร์โบเหมือนกัน

มันก็น่าจะเทียบรุ่นกันได้นี่ครับ

ส่วนเรื่องปรับบูสเทอร์โบทีหลัง  แล้วแต่ฝีมือจูนเนอร์ครับ


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #49 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2007 เวลา 08:05:43 »


กับเจ miน่าจะกินปลายนะผมว่า ดูจากสเปคมันใกล้(แรงม้า)กับอิมตัวstiคอแดง(พอดีเคยวนเวียนอยู่มาประมาณนึง) 0-100ประมาณ5กว่าตัดที่180แต่ถ้าเป็นยูโรสเปคจะไม่ล็อค ก้อ250ปอยเล่อหลังโก่งลงเป็นท้องช้างเลยแหละชม.นั้น ถ้าหลังจากนั้นต้องปล่อยให้ซูเปอร์คาร์เค้าทะลุหลัก3ไปละกัน แต่ยังงัยอยากรู้ว่าmi ควอเตอร์เท่าไรครับ 0-100ด้วย แล้วt16สเปคยังงัยครับ ดูแล้วชักสนจัย 

T - 16

คล้ายเครื่อง MI - 16 มาผูกโบว์ครับ

ขับเคลื่อน 4 ล้อครับ

ประมาณว่า คู่กัดกับ imprezza และ mitsu evo ครับ


น้องโอ๊ตอย่าเว่อร์นะน้อง

T16 เครื่อง 2000 อัด Turbo ตัวที่ไปแข่งปรับบูสเพิ่มนะครับ
ที่ให้ดูนะสเปรคโรงงานครับ
จากที่นี้นะครับ http://www.carfolio.com/specifications/models/car/?car=27269


Manufacturer Peugeot
Type S-4 
DOHC
16 valves total
4 valves per cylinder
Main bearings 5
Construction 
Bore × stroke 86.00mm × 86.00mm
3.39 in × 3.39 in
Bore/Stroke ratio 1
Displacement 1998 cc
(121.925 cu in)
Unitary capacity 499.5 cc/cylinder
Compression ratio 8.00:1
Fuel system Marelli fuel inj.
Aspiration Turbo
Compressor type 1 Garrett VAT 25 turbo
Intercooler Air/Water
Catalytic Converter Y
Max. output
(DIN) 199.7 PS (197.0 bhp) (146.9 kW)
@5000-6500 rpm
Max. torque
(DIN) 294.0 Nm (217 lbft) (30 kgm)
@2600-4500 rpm


0-100km/h 7.40s
0-Quarter-mile 14.90s
Top speed 225 km/h (140 mph)

ก็เทียบรุ่นกับ imprezza และ evo ที่ออกมายุคเดียวกันซิครับ พี่ปอนด์

T - 16 มันออกมาจะ 20 ปีแล้ว มาเทียบกับ im กับ evo ตัวสมัยนี้ มันก็กระไรอยู่ครับ

ขับ 4 เหมือนกัน

เครื่องวางขวางเหมือนกัน

cc พอๆกัน มีเทอร์โบเหมือนกัน

มันก็น่าจะเทียบรุ่นกันได้นี่ครับ

ส่วนเรื่องปรับบูสเทอร์โบทีหลัง  แล้วแต่ฝีมือจูนเนอร์ครับ


อ้อเข้าใจแล้วครับผม ขออภัย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #50 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2007 เวลา 08:23:26 »


อ้าว  ผมยังแก้ไม่เสร็จ ชิง กดปุ่มอ้างอิง ก่อนซะงั้น เหอๆ

พี่ปอนด์ขาแรง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #51 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2007 เวลา 10:21:32 »


กับเจ miน่าจะกินปลายนะผมว่า ดูจากสเปคมันใกล้(แรงม้า)กับอิมตัวstiคอแดง(พอดีเคยวนเวียนอยู่มาประมาณนึง) 0-100ประมาณ5กว่าตัดที่180แต่ถ้าเป็นยูโรสเปคจะไม่ล็อค ก้อ250ปอยเล่อหลังโก่งลงเป็นท้องช้างเลยแหละชม.นั้น ถ้าหลังจากนั้นต้องปล่อยให้ซูเปอร์คาร์เค้าทะลุหลัก3ไปละกัน แต่ยังงัยอยากรู้ว่าmi ควอเตอร์เท่าไรครับ 0-100ด้วย แล้วt16สเปคยังงัยครับ ดูแล้วชักสนจัย 
เคยขับ Mi16 อยู่ที่สองร้อย โดนอีซูสุมังกรทองวางเจปลดล็อคสวนหายมาแล้วครับ รถ NA คงไปสู้กับพวกผูกโบไม่ได้ครับ
เครื่อง XU9J4 ของ Mi16 บ้านเรา เดิมๆ ควอเตอร์อยู่ที่ 16 วินาที และ 0 - 100 ก.ม./ช.ม. อยู่ที่ 8 วินาทีเศษๆครับ
ส่วนเครื่อง XU10J4TE ของ 405T16 (คนละตัวกับ 405 Turbo16 ที่เป็นตัวแข่งนะครับ) ไม่ทราบสเปคครับ

ป.ล. ส่วนตัวตอนนี้ขอแค่รถแอร์เย็นเพลงเพราะๆ ใช้แค่เท้าขวาข้างเดียวก็มีความสุขแล้วครับ น้ำมันลิตรละสามสิบกว่าบาทแล้ว ขับเร็วไปก็ไม่ได้อะไรครับ

mi 16 S16 Gti 6 เดิมๆ ขับดีๆ 200 ขึ้นหมดโดยเฉพาะ GTI 6 ความเร็วสูงสุดเครื่องเดิมๆ ก็ 220 km/h แล้ว S16 215 km/h MI16 ก็ 210km/h
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
wut405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,978



« ตอบ #52 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2007 เวลา 10:27:28 »


เข้าไปดูมาแล้ว รักเจ้า 405 ขึ้นอีกเยอะเลยครับ  Afro Grin Grin Grin
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

กำลังไหนจะ เท่า กำลังใจ
กำลังใจ สำคัญที่สุด
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #53 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2007 เวลา 21:49:09 »


กับเจ miน่าจะกินปลายนะผมว่า ดูจากสเปคมันใกล้(แรงม้า)กับอิมตัวstiคอแดง(พอดีเคยวนเวียนอยู่มาประมาณนึง) 0-100ประมาณ5กว่าตัดที่180แต่ถ้าเป็นยูโรสเปคจะไม่ล็อค ก้อ250ปอยเล่อหลังโก่งลงเป็นท้องช้างเลยแหละชม.นั้น ถ้าหลังจากนั้นต้องปล่อยให้ซูเปอร์คาร์เค้าทะลุหลัก3ไปละกัน แต่ยังงัยอยากรู้ว่าmi ควอเตอร์เท่าไรครับ 0-100ด้วย แล้วt16สเปคยังงัยครับ ดูแล้วชักสนจัย 
เคยขับ Mi16 อยู่ที่สองร้อย โดนอีซูสุมังกรทองวางเจปลดล็อคสวนหายมาแล้วครับ รถ NA คงไปสู้กับพวกผูกโบไม่ได้ครับ
เครื่อง XU9J4 ของ Mi16 บ้านเรา เดิมๆ ควอเตอร์อยู่ที่ 16 วินาที และ 0 - 100 ก.ม./ช.ม. อยู่ที่ 8 วินาทีเศษๆครับ
ส่วนเครื่อง XU10J4TE ของ 405T16 (คนละตัวกับ 405 Turbo16 ที่เป็นตัวแข่งนะครับ) ไม่ทราบสเปคครับ

ป.ล. ส่วนตัวตอนนี้ขอแค่รถแอร์เย็นเพลงเพราะๆ ใช้แค่เท้าขวาข้างเดียวก็มีความสุขแล้วครับ น้ำมันลิตรละสามสิบกว่าบาทแล้ว ขับเร็วไปก็ไม่ได้อะไรครับ

mi 16 S16 Gti 6 เดิมๆ ขับดีๆ 200 ขึ้นหมดโดยเฉพาะ GTI 6 ความเร็วสูงสุดเครื่องเดิมๆ ก็ 220 km/h แล้ว S16 215 km/h MI16 ก็ 210km/h

แล้วทำไม MI - 16 คันในคลิป ถึงได้ 230 อ่ะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #54 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2007 เวลา 02:04:49 »


โมมาแล้วไง เดิมๆ ไม่มีทางชัวร์ ไม่มั่วนิ่ม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #55 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2007 เวลา 22:29:49 »


โมมาแล้วไง เดิมๆ ไม่มีทางชัวร์ ไม่มั่วนิ่ม

แล้วของพี่ก้องล่ะครับ

ได้เท่าไหร่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supa chai
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68


« ตอบ #56 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2007 เวลา 22:42:55 »


gri ถ้าใส่ล้อ 13 นิ้ว กะยางบางๆ ไม่ต้องโม เข็มอาจถึง 220 ก็ได้ Cheesy
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #57 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2007 เวลา 23:05:32 »


gri ถ้าใส่ล้อ 13 นิ้ว กะยางบางๆ ไม่ต้องโม เข็มอาจถึง 220 ก็ได้ Cheesy

สำหรับเปอร์โย

ผมว่าเอาไปโม ถึงจะแพงกว่า แต่ก็ง่ายกว่าหาขอบ 13 ของเปอร์โยนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #58 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2007 เวลา 01:38:38 »


โมมาแล้วไง เดิมๆ ไม่มีทางชัวร์ ไม่มั่วนิ่ม

แล้วของพี่ก้องล่ะครับ

ได้เท่าไหร่

หุหุหุ ยังบอกในเน็ตไม่ได้ เดี๋ยวไม่มีคนไปซิ่งด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #59 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2007 เวลา 09:12:01 »


โมมาแล้วไง เดิมๆ ไม่มีทางชัวร์ ไม่มั่วนิ่ม

แล้วของพี่ก้องล่ะครับ

ได้เท่าไหร่

หุหุหุ ยังบอกในเน็ตไม่ได้ เดี๋ยวไม่มีคนไปซิ่งด้วย

สงสัยจะช้ากว่าคันอื่นหรือเปล่า ถึงไม่กล้าบอก ฮิๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
old-big
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 580



« ตอบ #60 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2007 เวลา 09:32:11 »


น้ำมัน 95 ลิตรละ 31.99 แล้วครับราคาที่กทม.นะครับ เมื่อต้นเดือน กทม-หัวหิน ไปกลับ ผ่านทางนครปฐม กดเล่นสนุกๆ วิ่งไม่ถึง 200 ด้วยซ้ำ จ่ายไป 1000 บาทต้นๆ แพงมาก











 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #61 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2007 เวลา 14:27:56 »


โมมาแล้วไง เดิมๆ ไม่มีทางชัวร์ ไม่มั่วนิ่ม

แล้วของพี่ก้องล่ะครับ

ได้เท่าไหร่

หุหุหุ ยังบอกในเน็ตไม่ได้ เดี๋ยวไม่มีคนไปซิ่งด้วย

สงสัยจะช้ากว่าคันอื่นหรือเปล่า ถึงไม่กล้าบอก ฮิๆ

ถ้าช้ากว่าก็บอกไปแล้ว... ไม่ต้องกลัวว่าจะมีคนบอกว่า ไม่ไปด้วยหรอก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #62 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2007 เวลา 14:29:50 »


น้ำมัน 95 ลิตรละ 31.99 แล้วครับราคาที่กทม.นะครับ เมื่อต้นเดือน กทม-หัวหิน ไปกลับ ผ่านทางนครปฐม กดเล่นสนุกๆ วิ่งไม่ถึง 200 ด้วยซ้ำ จ่ายไป 1000 บาทต้นๆ แพงมาก

ช่ายๆ เมื่อวันก่อน ผมก็เติม 405 ไป 50 ลิตร หมดเงินไป 1800 ก่าๆครับ ไม่รู้ว่าราคาจะพุ่งไปถึงไหนๆ ฮือๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
405spec C
PEUGEOT CREW
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



« ตอบ #63 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2007 เวลา 23:07:48 »


กับเจ miน่าจะกินปลายนะผมว่า ดูจากสเปคมันใกล้(แรงม้า)กับอิมตัวstiคอแดง(พอดีเคยวนเวียนอยู่มาประมาณนึง) 0-100ประมาณ5กว่าตัดที่180แต่ถ้าเป็นยูโรสเปคจะไม่ล็อค ก้อ250ปอยเล่อหลังโก่งลงเป็นท้องช้างเลยแหละชม.นั้น ถ้าหลังจากนั้นต้องปล่อยให้ซูเปอร์คาร์เค้าทะลุหลัก3ไปละกัน แต่ยังงัยอยากรู้ว่าmi ควอเตอร์เท่าไรครับ 0-100ด้วย แล้วt16สเปคยังงัยครับ ดูแล้วชักสนจัย 
เคยขับ Mi16 อยู่ที่สองร้อย โดนอีซูสุมังกรทองวางเจปลดล็อคสวนหายมาแล้วครับ รถ NA คงไปสู้กับพวกผูกโบไม่ได้ครับ
เครื่อง XU9J4 ของ Mi16 บ้านเรา เดิมๆ ควอเตอร์อยู่ที่ 16 วินาที และ 0 - 100 ก.ม./ช.ม. อยู่ที่ 8 วินาทีเศษๆครับ
ส่วนเครื่อง XU10J4TE ของ 405T16 (คนละตัวกับ 405 Turbo16 ที่เป็นตัวแข่งนะครับ) ไม่ทราบสเปคครับ

ป.ล. ส่วนตัวตอนนี้ขอแค่รถแอร์เย็นเพลงเพราะๆ ใช้แค่เท้าขวาข้างเดียวก็มีความสุขแล้วครับ น้ำมันลิตรละสามสิบกว่าบาทแล้ว ขับเร็วไปก็ไม่ได้อะไรครับ
ถึงงงงัยคับว่าmiไปฉีกเจมาเนี่ยทั้งต้นกับปลายไม่น่าจะไหว หรือเจเป็นรถที่ลงเครื่องมาแล้วไม่ได้เซ็ทเกียร์ทำให้ไม่วิ่ง หรือว่าเจแฟนปิ่นที่ขับแคมรี่สีดำตัวใหม่ใช่ม้า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Peugeot never die ,Lion never cry
Ping Mi16
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52



« ตอบ #64 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2007 เวลา 13:07:51 »


Peugeot 405 Mi16  VS Civic06 2.0

ตอนที่ 1
http://www.youtube.com/watch?v=YgLSPGThuss

ตอนที่ 2
http://www.youtube.com/watch?v=ULRs3q-lPb8

Viso Turbo  VS Peugeot
http://www.youtube.com/profile_videos?p=r&user=bangwuowclub&page=3
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

[
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #65 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2007 เวลา 14:32:55 »


อุบอิบ สงสัยจะแรงกันใหญ่แล้วนะเนี่ย คิกๆๆๆ

ถ้าอยากได้ความรู้สึกแบบนั้นก็นั่งรถเอียชาติชายก็ได้อารมณ์เดียวกันนะครับ 5555555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
405spec C
PEUGEOT CREW
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



« ตอบ #66 เมื่อ: วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน 2007 เวลา 00:15:57 »


นี่แหละ ตัวแรงรุ่นเก๋ากะรถบ้านตัวล่า(สุด)(เพิ่งดูทั้งหมด) แต่ยังไม่มีใครบอกซักทีว่าแซงได้ที่เท่าไหร่ แอบได้ยินสียงเนด้วย แต่หลังๆมือไม้สั่นหรือยังงัยกันเห็นมีแต่เบาะหลังง่ะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Peugeot never die ,Lion never cry
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #67 เมื่อ: วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน 2007 เวลา 12:08:49 »


กับเจ miน่าจะกินปลายนะผมว่า ดูจากสเปคมันใกล้(แรงม้า)กับอิมตัวstiคอแดง(พอดีเคยวนเวียนอยู่มาประมาณนึง) 0-100ประมาณ5กว่าตัดที่180แต่ถ้าเป็นยูโรสเปคจะไม่ล็อค ก้อ250ปอยเล่อหลังโก่งลงเป็นท้องช้างเลยแหละชม.นั้น ถ้าหลังจากนั้นต้องปล่อยให้ซูเปอร์คาร์เค้าทะลุหลัก3ไปละกัน แต่ยังงัยอยากรู้ว่าmi ควอเตอร์เท่าไรครับ 0-100ด้วย แล้วt16สเปคยังงัยครับ ดูแล้วชักสนจัย 
เคยขับ Mi16 อยู่ที่สองร้อย โดนอีซูสุมังกรทองวางเจปลดล็อคสวนหายมาแล้วครับ รถ NA คงไปสู้กับพวกผูกโบไม่ได้ครับ
เครื่อง XU9J4 ของ Mi16 บ้านเรา เดิมๆ ควอเตอร์อยู่ที่ 16 วินาที และ 0 - 100 ก.ม./ช.ม. อยู่ที่ 8 วินาทีเศษๆครับ
ส่วนเครื่อง XU10J4TE ของ 405T16 (คนละตัวกับ 405 Turbo16 ที่เป็นตัวแข่งนะครับ) ไม่ทราบสเปคครับ

ป.ล. ส่วนตัวตอนนี้ขอแค่รถแอร์เย็นเพลงเพราะๆ ใช้แค่เท้าขวาข้างเดียวก็มีความสุขแล้วครับ น้ำมันลิตรละสามสิบกว่าบาทแล้ว ขับเร็วไปก็ไม่ได้อะไรครับ
ถึงงงงัยครับว่าmiไปฉีกเจมาเนี่ยทั้งต้นกับปลายไม่น่าจะไหว หรือเจเป็นรถที่ลงเครื่องมาแล้วไม่ได้เซ็ทเกียร์ทำให้ไม่วิ่ง หรือว่าเจแฟนปิ่นที่ขับแคมรี่สีดำตัวใหม่ใช่ม้า

ถ้าเจเดิมไงก็โดน ต้นก็หนักเครื่อง+บอดี้ ออกตัวช้า ปลายก็หดเพราะกว่าจะตามเราทันก็โดนทิ้งไปไกลแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
dewwy
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 180



« ตอบ #68 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2007 เวลา 22:45:17 »


mi มันแรงขนาดนั้นเลยเหรอครับ เจโบเดิมก็ 280 แรงม้า ผมว่าไม่น่านะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #69 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2007 เวลา 01:17:05 »


mi มันแรงขนาดนั้นเลยเหรอครับ เจโบเดิมก็ 280 แรงม้า ผมว่าไม่น่านะครับ

มันมีแรงม้าไม่ถึง 280 ทุกรุ่นหรอกครับ ต้องดูรุ่นด้วยครับ 1j 2j 1 jvvti 2jtwin turbo
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #70 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2007 เวลา 14:13:49 »


แอบไปดูของเก่ามานะครับ
ใครรถพี่ฤทธิ์นะครับ
http://www.vlovepeugeot.com/webboard/08818.html อิอิอิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
หน้า: 1 2 [3] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!