ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2024 เวลา 02:10:26

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  clip Mi16 แดก civic ครับ
0 สมาชิก และ 28 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 3 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: clip Mi16 แดก civic ครับ  (อ่าน 9631 ครั้ง)
[X]-tiew
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« เมื่อ: วันเสาร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2007 เวลา 01:40:23 »


http://www.youtube.com/watch?v=ULRs3q-lPb8&NR


ลองดูกันครับถึงผมขายเปอรโยไปแล้วก็ยังรัก 405 เหมือนเดิมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Int_205GR
เจ้าสิงห์น้อย 205
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 492



« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2007 เวลา 08:44:11 »


^__________________^ รักเปอร์โย

ถึงรถจะพังจะเก็บตังค์ รอเจ้ากลับมา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2007 เวลา 09:31:41 »


ผมรู้แล้วแหละว่า MI - 16 คันนั้นใครขับ

แต่เปิดเผยไม่ได้ครับ ต้องรอเจ้าตัวมาตอบเองครับ

เอาเป็นว่าเป็นเทพ MI -16
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
wut405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,978



« ตอบ #3 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2007 เวลา 10:25:22 »


เข้าไปดูแล้ว เหมือน ผู้ใหญ่สั่งสอนเด็กพึ่งขึ้น คงหายซ่าไปอีกนาน ต่อไป civic คันนี้เจอ Body 405 มีหนาวไม่กล้าแข่ง ก็เลยเจอ GR แซงไปสบายๆ Grin Grin

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

กำลังไหนจะ เท่า กำลังใจ
กำลังใจ สำคัญที่สุด
poom115
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,050



« ตอบ #4 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2007 เวลา 10:42:54 »


ไม่รู้หรอกว่ารถใคร?? แต่ที่แน่ๆสีตะกั่วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #5 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2007 เวลา 10:44:46 »


Civic น่าจะล็อคความเร็วด้วยครับ

แต่ว่า MI - 16 เทคโนโลยีเกิดก่อน civic ตัวนี้ ถึงประมาณ 20 ปี

ยังทิ้งรถสมัยนี้ได้ พลังร้ายกาจจริงๆครับ

ระบบ DOHC (Double overhead camshaft)

4 สูบ 4 วาล์วต่อสูบ 1900 cc  หัวฉีด

ในสมัยนี้เป็นของธรรมดาไปเสียแล้ว

และเทคโนโลยีก็แพ้ vtec ตรงที่ไม่มีวาล์วแปรผัน

ถ้าไม่ขับแข่งกัน ก็จะเห็นว่า vtec ดีกว่าเห็นๆ

แต่ทว่าสิ่งที่ช่วย MI - 16 ขับได้ขนาดนี้

น่าจะเป็นเฮดเดอร์ครับ ถ้าจำไม่ผิดจะเป็น

8 - 4 - 2 - 1

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
504hero
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91


« ตอบ #6 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2007 เวลา 13:16:47 »


แข่งกับรถบ้าน เดิมๆ จะไปออกรสชาติอะไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
P peugeot
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,285



« ตอบ #7 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2007 เวลา 15:41:02 »


หุหุ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โป
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 332



« ตอบ #8 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2007 เวลา 21:27:30 »


ดูแล้ว อยากรับ MI มาดูแลบ้าง Grin
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #9 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2007 เวลา 21:47:33 »


เครื่อง 4 สูบ 1905 cc 4 วาล์วต่อสูบ DOCH  หัวฉีด N/A

กับเครื่อง Honda Vtec กี่ cc นะ 2000 ได้หรือเปล่าครับ

ในปัจุบันถือว่ามวยคนละชั้นครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ninekao
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 173



« ตอบ #10 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2007 เวลา 21:59:44 »


คลิปนี้คนขับCivic รู้สึกจะชื่อ คุณถัง หรือคุณต้น ไม่แน่ใจ
เคยโพสไว้ในพันธุ์ทิพย์ ห้องรัชดา น่าจะประมาณต้นปีนี้หรือปลายปีที่แล้วครับ จริงๆ มีคลิปที่ลองกับ S16 ด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
504hero
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91


« ตอบ #11 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 04 พฤศจิกายน 2007 เวลา 00:28:29 »


Mi 16 มันเป็นรถที่ทำมาแล้วไม่ใช่เหรอครับ หมายถึง มันแตกต่างจาก GR หรือ GRi
ถ้าจะงัดข้อกันจริงๆ ต้องเอา Civic ที่แต่งมาเฉพาะซิครับ แล้วงัดกัน
เอารถที่ทำมาเฉพาะ เล่นกับรถบ้าน มันก็เท่านั้นแหละ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #12 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 04 พฤศจิกายน 2007 เวลา 00:57:08 »


รถญี่ปุ่น ประกอบไทย ไม่มีล็อกความเร็วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
P peugeot
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,285



« ตอบ #13 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 04 พฤศจิกายน 2007 เวลา 04:19:30 »


แข่งกับรถใหม่อย่างเจ้า ซีวิคแบบนี้ mi16 เครื่องต้องสมบรูณ์มากเลยนะเนี่ย อิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #14 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 04 พฤศจิกายน 2007 เวลา 08:43:39 »


 Grin     Jump Girl        Drive       drive      555

สะใจ      สะใจ       สะใจ      มันส์      สะใจ

มีใคร พอจะมีคลิบแบบนี้ให้โหลด บ้างครับ

จะได้เอาไปโชว์ พวกบ้ารถใหม่    5555555

รถเก่า ชนะ รถใหม่      55555  สะใจ   สะใจ

ขับ เปอร์โย นั้น โก้ จริง ๆ

 Grin     Jump Girl        Drive       drive      555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #15 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 04 พฤศจิกายน 2007 เวลา 09:35:00 »


Mi 16 มันเป็นรถที่ทำมาแล้วไม่ใช่เหรอครับ หมายถึง มันแตกต่างจาก GR หรือ GRi
ถ้าจะงัดข้อกันจริงๆ ต้องเอา Civic ที่แต่งมาเฉพาะซิครับ แล้วงัดกัน
เอารถที่ทำมาเฉพาะ เล่นกับรถบ้าน มันก็เท่านั้นแหละ

MI - 16 เป็นตัวสปอร์ตออกจากโรงงานครับ

ถ้าว่ากันถึงเครื่อง ใครๆเขาก็ว่า civic ดีกว่าอยู่แล้ว Vtec ด้วยใช่หรือเปล่า

เห็นใครๆเขาก็ยกให้เป็น The best of N/A 2000 cc

สเปคเครื่อง  MI - 16 แต่ก่อนสปอร์ต แต่เดี๋ยวนี้สเปคเครื่องกลายเป็นของทั่วไปแล้วครับ

1905 cc สมัยนี้หาไม่ค่อยมี เห็นมีแต่ จาก 1800 cc บางยี่ห้อ ก็ข้ามไป 2000 cc เลย

DOHC หรือ แคมชาฟท์คู่  เดี๋ยวนี้ก็เกลื่อนตลาดครับ Honda ก็ DOHC

4 วาล์วต่อสูบ โอ้ว....รถบ้านหลายยี่ห้อก็มีครับ

สเปคเครื่อง MI - 16 ไม่ได้มีอะไรแตกต่างจากรถบ้านสมัยนี้ครับ

แต่ถ้าย้อนไปซัก 20 ปี ใช่อยู่ครับ สเปคเครื่องสปอร์ต
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
wut405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,978



« ตอบ #16 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 04 พฤศจิกายน 2007 เวลา 10:24:00 »


ที่เขาให้ดู เขาให้ดูตรงที่ รถใหม่กับรถเก่า ว่ารถเก่าๆก็สามารถ แดก รถใหม่ได้ ถ้าบอกว่า MI เป็นรถแต่งมาจากโรงงาน มันต้องแรงกว่ารถบ้าน

อันนี้จริงครับ แต่นั้นมันเมื่อ 10 กว่าปีก่อน MI ย่อมเหนือกว่ารถบ้าน แต่มาปี นี้ 2007 รถบ้านเทคโนโลยี มันเหนือกว่า MI มากต่อมากนะครับ

การที่ MI จะแดก civic Vtec ไม่ใช่ของง่ายแล้วนะครับ ถ้า MI ไม่สมบูรณ์ ไม่มีทางสู้ civic Vtec ได้หรอกครับ อายุห่างกันเป็น 10 ปี นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

กำลังไหนจะ เท่า กำลังใจ
กำลังใจ สำคัญที่สุด
นายโม
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191



« ตอบ #17 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 04 พฤศจิกายน 2007 เวลา 11:16:00 »


นั่นก็แสดงให้เห็นว่า แรงม้าคืออะไร และอะไรที่เค้าเรียกว่า แรงโม้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
laksanova
ไร้ชีวิตชีวา
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403



« ตอบ #18 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 04 พฤศจิกายน 2007 เวลา 13:11:03 »


หุหุ ผมว่าเขาไม่ได้ ตั้งใจจะแข่งครับ หุหุ เหยียบแล้ว ผ่อนให้แซงครับ แต่ M 16 มัน แรงยู่แล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

วันนี้เธอมองฉันเหมือนกับหมูกับหมา ไร้ค่า เป็นหมาหัวเน่า.........
zuzarz
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #19 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 04 พฤศจิกายน 2007 เวลา 14:37:29 »


เครื่องยนต์ XU9J4 ตอนเหยียบคันเร่งลงสุดแล้ว จะแผดเสียงหวานๆกังวานมาก รอบเครื่องยนต์จะเเกว่งแรงๆ ที่ 7200-7500 รตน. แต่ไม่ทันดูเกจวัดความเร็วรถแต่เห็นแว็บๆว่าเข็มมันตกไปตายอยู่ที่ทางขวาสุด ถอดคันเร่งกว่าความเร็วจะลดลงมาปาไปหลายกิโล หัวใจจะวาย พอดีตกใจตื่น
 ....ขอโทษครับท่าน ยม... ผมจะไม่ทำอย่างนี้อีกแล้วครับ.
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 04 พฤศจิกายน 2007 เวลา 18:33:35 »


เคยคิดจะเอาไปโพสในเว็บ Civic แต่ไม่กล้า เพราะผม ก็นก 2 หัวอะ

ขับทั้ง 405 ทั้ง Civic   
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
504hero
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91


« ตอบ #21 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 04 พฤศจิกายน 2007 เวลา 19:49:04 »


Civic คันที่เอามาลงก็ไม่ได้บอกว่าเป็น 1800 หรือ 2000 รุ่นนี้มีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 ตัว
แล้วที่บอกว่า Vtec น่ะสุดยอดเทคโนโลยี ล่ะก็ กลับไปค้นมาใหม่
เดี๋ยวนี้ใครๆเค้าก็มีระบบวาวล์แปรผันกัน อยู่ที่จะเรียกว่าอะไร
Toyota = VVTi // Honda = VTEC // MB = Kompressor
เทคโนโลยีนี้ไม่ได้ออกแบบมาให้ใช้งานในรอบจัด ออกแบบมาให้ประหยัดน้ามัน ลดแรงเสียดทานในการออกตัว

Mi จะบอกว่าเทคโนโลยีเก่า แต่อย่าลืมว่า ทำมาในรูปแบบสปอร์ต ไม่ใช่รถบ้าน สปอร์ต ไม่ว่ากี่ปีกี่ชาติ มันก็คือสปอร์ต

สุดท้าย รถจะแรงหรือไม่แรง คนขับนั่นแหละ เป็นตัวแปร
กล้าพอหรือเปล่า
เถียงไปก็เท่านั้น ขอโทษแล้วกันครับที่ผมคิดไม่ตรงกับพวกคุณ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #22 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 04 พฤศจิกายน 2007 เวลา 20:15:59 »


ผมเคยได้ยินมา ว่าเครื่อง honda เขาขารอรอบเลยนี่ครับ

ระบบ vtec ของเขา น่าจะทำงานที่ประมาณ 5 พันรอบมั้งครับ เท่าที่เคยได้ยินมา

ส่วน vvt-i ผมไม่แน่ใจครับ ว่าระบบนี้ทำงานตอนไหน 

เอ๊ะ MB = Kompressor   มันคือระบบอัดอากาศไม่ใช่หรือครับ ผมเคยได้ยินมาอย่างนี้ครับ

แล้วก็ อย่าลืมของ BMW ด้วยครับ ออกจะดัง

ระบบ Double vanos (สะกดถูกเนาะ ? )

เล่นทั้งฝั่งไอดีและไอเสียเลย

-----------------------------------------------------------

อ้างถึง
เถียงไปก็เท่านั้น ขอโทษแล้วกันครับที่ผมคิดไม่ตรงกับพวกคุณ

อย่าไปซีเรียสครับ  ความคิดเห็นของคนหลายๆคน คงยากยิ่งที่จะเหมือนกันเป๊ะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
vice
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121


« ตอบ #23 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 04 พฤศจิกายน 2007 เวลา 20:32:09 »


ที่รู้ๆ 361.8 เกียร์ธรรมดา อืดชะมัด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!