ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน 2024 เวลา 16:33:36

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  clip Mi16 แดก civic ครับ
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] 3 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: clip Mi16 แดก civic ครับ  (อ่าน 9607 ครั้ง)
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #24 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 04 พฤศจิกายน 2007 เวลา 22:21:30 »


Civic คันที่เอามาลงก็ไม่ได้บอกว่าเป็น 1800 หรือ 2000 รุ่นนี้มีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 ตัว
แล้วที่บอกว่า Vtec น่ะสุดยอดเทคโนโลยี ล่ะก็ กลับไปค้นมาใหม่
เดี๋ยวนี้ใครๆเค้าก็มีระบบวาวล์แปรผันกัน อยู่ที่จะเรียกว่าอะไร
Toyota = VVTi // Honda = VTEC // MB = "Kompressor<--- อันนี้ซุปเปอร์ชาร์จครับ"
เทคโนโลยีนี้ไม่ได้ออกแบบมาให้ใช้งานในรอบจัด ออกแบบมาให้ประหยัดน้ามัน ลดแรงเสียดทานในการออกตัว

Mi จะบอกว่าเทคโนโลยีเก่า แต่อย่าลืมว่า ทำมาในรูปแบบสปอร์ต ไม่ใช่รถบ้าน สปอร์ต ไม่ว่ากี่ปีกี่ชาติ มันก็คือสปอร์ต

สุดท้าย รถจะแรงหรือไม่แรง คนขับนั่นแหละ เป็นตัวแปร
กล้าพอหรือเปล่า
เถียงไปก็เท่านั้น ขอโทษแล้วกันครับที่ผมคิดไม่ตรงกับพวกคุณ

โอ้ย ๆ ๆ ๆ คัน ๆ ๆ ๆ อยากรู้จริง ไม่รู้รายละเอียด จะนั่งเถียงกันไปทำไม
ถ้าอยากรู้จะบอกให้
Civic คันนั้น เครื่อง 2.0 เจ้าของรถเล่นเว็ปอยู่ในพันทิปครับ
MI16 คันนั้น เป็นรถของเซียน Mi16 ที่บ้านมี เก็บไว้ไม่ต่ำกว่า 3 คัน

เค้าแข่งกันแบบแฟร์ๆ ครับ

Civic 2.0 ถือเป็นรถจ่ายกับข้าวหรือ สปอร์ตผมไม่รู้ รู้แต่ เครื่อง 150 แรงม้า (จำได้ว่าที่ฮอนด้าเค้าว่าสปอร์ตนะ)
405 Mi16 ถือเป็นรถสปอร์ต เครื่อง 1.9 160 แรงม้า ไม่มีวาล์วแปรผัน มีแต่ม้าจะเข้าโลง (รถปี 89 นะท่านๆ)

ต่ออายุกันพอสมควร ระหว่าง ปี 1989-1992 กับ 2002-2004 ต่อกันร่วม 10-13 ปี
MI16 ไม่มีVtec หัวฉีดยุคแรกๆ กว่าจะทำให้ม้าจะยอมวิ่ง มีแรงบิดให้ใช้ ก็ใช้รอบเกือบสุดแล้ว
Civic มี VTEC มีความสดใหม่ หัวฉีดยุคมิเลนเนี่ยม แรงม้าน้อยกว่าก็จริง แต่มีแรงบิดสูง แถมมาเร็ว ก็ถือว่าไม่เสียเปรียบมาก

เอาแค่นี่แฟร์พอไหมครับ

ป.ล. ทำไมผมรู้เยอะเหรอ อ้อ ก็เพราะคนมันหล่อน่ะ อิอิ ล้อเล่น ๆ ก็ผมคนวงในอ่ะ อยู่แก็งเดียวกัน รู้จักทั้ง เจ้าของ Mi16 ตากล้องใน Mi16 และที่ขาดไม่ได้เลย คนที่จัดการแข่งนี้ขึ้นมาครับ เพื่อนผมเองอ่ะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
นายโม
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191



« ตอบ #25 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 04 พฤศจิกายน 2007 เวลา 23:04:35 »


ผมเคยได้ยินมา ว่าเครื่อง honda เขาขารอรอบเลยนี่ครับ

ระบบ vtec ของเขา น่าจะทำงานที่ประมาณ 5 พันรอบมั้งครับ เท่าที่เคยได้ยินมา

ส่วน vvt-i ผมไม่แน่ใจครับ ว่าระบบนี้ทำงานตอนไหน 

เอ๊ะ MB = Kompressor   มันคือระบบอัดอากาศไม่ใช่หรือครับ ผมเคยได้ยินมาอย่างนี้ครับ

แล้วก็ อย่าลืมของ BMW ด้วยครับ ออกจะดัง

ระบบ Double vanos (สะกดถูกเนาะ ? )

เล่นทั้งฝั่งไอดีและไอเสียเลย

-----------------------------------------------------------

ระบบ VTec จะมีการทำงานตาม Stage (รอบ) นั่นละครับโดยจะทำงานร่วมกับแคมชาร์ฟที่มีหลาย
องศาตามรอบของเครื่อง เมื่อเครื่องไต่ระดับได้ตามรอบที่กำหนด ที่เค้าเรียกว่า Vtec เปิดนั่นหละ
ถ้าไม่ใช่เครื่องตระกูล Kจะมี 2 Stage หรือว่า องศาที่เปิดแคม 2 ระดับ มาที่ประมาน 5000 รอบเป็นต้นไป เพื่อให้ไหลยาว...แต่ถ้า K20 ฝาแดงนั้น มี 3 Stageมาตั้งแต่ 3500 รอบ (ไม่แน่ใจแต่รู้ว่าเปิดไวกว่า) พี่ทั่นก็เปิดแล้ว เรียกว่ากดเป็นมา...ส่วนเครื่องตัวไหน Vtec เปิดกี่ Stage ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ

VVT-i นี่จะทำงานร่วมกับข้อเหวี่ยง เพื่อจับตำแหน่งลูกสูบกับรอบเครื่อง (โดย ECU) เพื่อเปิดให้วาล์ว
เปิดรับไอดีเพิ่มขึ้นหรือน้อยลงตามต้องการ โดยใช้แคมชาร์ฟชุดเดิม
VVTL-i อันนี้คือความเหนือของ Toyota เพราะมันก็คือ VVTi+Vtec นั่นเอง
(ใช้แคมหลายองศาเหมือน Vtec ทำงานร่วมกับคำสั่ง ECU ให้เปิดวาล์วมากหรือน้อยได้

เครื่องใหม่ๆ ของ โตโยต้ารู้สึกว่า จะมี VVT-i สองฝั่งเหมือน บีเอ็มด้วยนี่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
405spec C
PEUGEOT CREW
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



« ตอบ #26 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2007 เวลา 01:56:30 »


ตามความคิดของผม 405miน่าจะเป็นซีดานสมรรถนะสูง(ไทร์อาร์อะไรทำนองนั้น)มากกว่าไม่น่าเรียกสปอร์ต(เหมือนอิมงัยมั้ง) ส่วนซีวิคก้อไม่ใช่ แต่ออกแบบทรงสปอร์ตซีดานตามที่เค้าว่ากัน ใครให้คำจำกัดความรถสปอร์ตช่วยบอกต่อด้วยครับอยากรู้เหมือนกัน แต่จากคลิปเหมือนฉีกปลายเพราะซีวิคน่าจะ190-200(เพื่อนใช้1.8มันบอกแตะๆ200แต่2.0ไม่รู้ แต่เคยใช้เจ้าจีอาร์นี่อัดกันกับ1.8แล้วบนบาง-ดินแดงเซอร์กิจเพอไหวถ้ามุด แต่ถ้าโล่งต้องปล่อยเลยเพราะมันแก่กว่าเยอะ) ถ้าจะให้ใกล้เคียงอยากเห็นmiกับcivicเตารีดตัวนอกb16aตัวแรงไงครับ 1600-160แรงม้าแล้วปลดล็อคความเร็วหน่อย น่าลุ้น หรือb18cก้อได้ซีซีมันใกล้เคียง1800-180แรงมั้ง n/a insideที่ชาวฮอนด้าทั้งหลายภูมิใจนักเยี่ยงmi ( เอาแบบไม่ต้องใส่ตัวหลอกรอบให้เทคเปิดก่อนด้วยนะไม่งั้นจะแรงเกินเป็นจริงไปก่อนที่5-6000rpm )ไม่งั้นเดี๋ยวชาวยูเลิฟฮอนด้าทั้งหลายจะไม่พอใจเอา งานนี้จะมีผู้จัดมั้ยครับ จัดให้หน่อย น่าลองดีครับ (แนะนำให้ผู้จัด(จัดให้)เชิญชวนได้ที่เว็ปเค้าเลย)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Peugeot never die ,Lion never cry
โป
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 332



« ตอบ #27 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2007 เวลา 02:26:02 »


แสดงให้เห็น แรงม้าญี่ปุ่น กับ แรงม้ายุโรป Afro
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #28 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2007 เวลา 02:37:43 »


ถ้าตอนนี้ ม้าที่วัดได้ใกล้เคียงของจริงสุด ต้องวัดบนเครื่องไดโน

แต่ว่า ปกติ แต่ละยี่ห้อเขาก็วัดแรงม้าโดยไม่โกง   แต่ว่าจะเข้าข้างตัวเองเยอะแค่ไหน

วัดที่กระบอกสูบเลย ก็เข้าข้างตัวเองเยอะทีเดียว  ม้าก็เยอะ

วัดที่ฟลายวีล ก็เข้าข้างตัวเองน้อยลงมา  ม้าก็หายไปหน่อย

วัดที่ฟลายวีลพร้อมโหลดเยอะๆ  ก็ใกล้ความเป็นจริงแล้ว  ม้าก็น้อยเชียว

พอมาวัดบนไดโน เดี๋ยวก็รู้ ใครม้าจริง ม้าโม้

กราฟมันจะแฉเอง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2007 เวลา 09:06:38 »


ใช้ Civic ตัวล่าสุด รุ่น 1.8 อยู่ กับ 405SRI อีก 1 คัน


Civic ที่ว่าถึง 200  อิอิ   ไมล์ไปถึง แต่รถไปไม่ถึงครับ

ส่วน 1.8 เป็นรุ่นประหยัด รถจ่ายกับข้าว  อัตราเร่ง รอบต้นๆ ถ้าขับรถใหญ่ๆ หรือคนขับเกียร์ธรรมดามาก่อนแบบผม ไม่ค่อยมีใครชอบครับ เพราะ มันพยายามทำตัวเหมือนเครื่องดีเซล จะวิ่ง รอบต่ำๆ ตลอด  เวลาจะเร่ง ถ้าถนนโล่งๆ ไม่มีใครไล่ก็ ok เลี้ยงๆไปได้ ไม่อืดมาก แต่เวลาขับแบบทั่วไป  รู้สึกตื้อๆ บอกไม่ถูก


เวลาขับเร็วๆ  ผมมั่นใจกับ 405SRI มากกว่า   ตัวถังเล็กกว่า น้ำหนักมากกว่า ขับจริง 405 ขับง่ายกว่า สบายกว่า  ไม่เด้งดึ๋งแบบ Civic  มเลยเป็นลูกกตัญญู เอา Civic ให้แม่ใช้ แล้วผมยึด 405 แทน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
XU10J4R
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 220


« ตอบ #30 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2007 เวลา 18:55:43 »


เอางี้ civic คันนี้เขามีกลุ่มของเขาแต่ที่แน่ๆ กะ peugeot คงไม่กล้าอีกแล้วหละ เพราะตอนหลังโดน 405 ผมทิ้งเป็นทุ่ง ขนาดไม่กล้าเอา คลิปมาลงก็แล้วกัน 5555 แต่ civic  คันนี้เขาก็แรงพอตัวนะ ขนาดสวน vios sup. ได้ ลองเข้ามาดูในกลุ่ม คลิปของพวกเขาดูได้ที่นี้ http://www.youtube.com/profile_videos?user=bangwuowclub จะได้เห็น ทั้ง 306 s16 แล้วเปลี่ยนเป็น Gti6 แล้วก็ Mi 16 ที่ว่าสวน civic ด้วย แล้วก็จะได้เป็นความเร็วของ civic ด้วยว่า 200 กว่านิดๆ จะได้ไม่ต้องมาเถียงกัน civic คันนี้มันก็พอตัวเหมือนกัน แต่อย่างไรก็ตามพวก vtec ทั้งหลายเขาไม่กล้าแช่กันนานตีนปลายลากกันยาวๆยังไง peugeot ก็กินอยู่ดี ยังไงB16 tecใหญ่ก็โดน 405 ผมมาแล้วใช่ไหม kong 55555......เดี๋ยวเจอกันตืนนี้ จะเทียบเกียรกันหน่อย เพราะ Gti6 เขาขอมา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #31 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2007 เวลา 19:17:17 »


กระทู้เร่าร้อนแห่งปี

เพราะมีแต่คนไฟแรง กับรถแรงๆ

ของผม GRI พอกระเทิน ไม่ถึง 200

แต่ก็ทำแคมรี่ กับ วีโก้ ตามไม่ทันมาแล้ว เหอๆ

โดยเฉพาะพวกชอบขับรถจี้ท้ายเนี่ย

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Toonny
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 375


« ตอบ #32 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2007 เวลา 20:47:22 »


ผมเคยลองขับ civic เตารีด B16A เทคใหญ่ของเพื่อนช่วงเทคเปิดก็มันดี
แต่พอปลายซัก 170 ขึ้นหัวใจจะวาย เหมือนรถกำลังจะบิน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

TOON AUTO SERVICE บริการซ่อม+ติดตั้งแก๊สเปอโยต์ครบวงจร T. 091-192-0991 ยินดีรับบัตรเครดิต
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #33 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2007 เวลา 21:50:08 »


แล้วคัน s 16 กับ gti 6 ของใครครับ

เห็นวัดกับ vios turbo อยู่

แล้ว 306 ทั้ง 2 คันติดเทอร์โบหรือเปล่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
405spec C
PEUGEOT CREW
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



« ตอบ #34 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2007 เวลา 23:53:07 »


นี่ขนาดรุ่นทำมะดานะ ถ้าตัวไทร์อาร์ตัวแรงเค้าจะแรงกว่านี้มั้ยงะหรือไม่ไหลเหมือนสเปครถบ้าน2.0    แล้วต้นกินด้วยป่าวครับ แต่ปลายพวกอาทิตย์อุทัยไม่ค่อยเน้นเท่าไหร่แถมส่วนหย่ายกันไว้แค่18 แต่ตระกูลยูโรปลายจะไหลกว่าอยู่แล้วตามสไตร์ คือต้องดูว่าแข่งระยะทางสั้นๆเพื่อดูต้นหรือยาวๆเอาหมดไมล์เพื่อแข่งปลาย (ความแรงของเครื่อง) ไม่ทราบว่าเคยลอง1/4ไมล์คันนี้เท่าไหร่ครับแล้วเครื่องไม่ได้โมเลยใช่มั้ยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Peugeot never die ,Lion never cry
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: วันอังคารที่ 06 พฤศจิกายน 2007 เวลา 07:19:48 »


คัน Peugeot นะรู้จักหมดครับ แต่คัน Civic นะไม่รู้จักเลย

แต่เท่าที่รู้นะ รู้ว่าแข่งกันแฟร์ๆ ครับ แต่อย่าเรียกแข่งเลยครับ เรียกว่าทดสอบรถดีกว่าครับ

เพราะหนังสือหลายเจ้าก็ทดสอบกันแบบนี้เหมือนกัน ทั้งเมืองนอก ในไทยนะครับ
มันพอจะบอกได้คร่าวๆ ว่าแต่ละรุ่น ยี่ห้อมีบุคลิกอย่างไร

ปล Mi16 ไม่ได้ทำความสะอาดกรองเครื่อง สเปรคเดิมโรงงาน รักษาให้อยู่ในสภาพดีเท่านั้นครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #36 เมื่อ: วันอังคารที่ 06 พฤศจิกายน 2007 เวลา 08:54:25 »


แล้วคัน s 16 กับ gti 6 ของใครครับ

เห็นวัดกับ vios turbo อยู่

แล้ว 306 ทั้ง 2 คันติดเทอร์โบหรือเปล่าครับ

306 สองคันนั้นของ น้องเอก GTi6 ครับ แค่ตอนวาง S16 กับ ตอนวาง GTi6ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
laksanova
ไร้ชีวิตชีวา
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403



« ตอบ #37 เมื่อ: วันพุธที่ 07 พฤศจิกายน 2007 เวลา 02:11:34 »


เห็นแล้ว เสียวจังครับ อย่าประมาท กันนะครับ ผมเห็นกะตา มาหลาย ที เป็นห่วงพี่ๆๆครับ
ยกตัวอย่างนะครับ เดือนที่แล้วขับ รถกลับบ้าน กำแพงเพชร ช่วงอยุธยา รถมอเตอร์ไซด์เยอะๆ เลย โลตัส อยุธยา มาหน่อย มีโตโยต้า ดีโฟดี แข่งมากับ อัลติส (ผมตามห่างๆๆอัลติส) พอถึงช่วง หนึ่ง อยู่ดีๆ มอไซด์ทางด้านซ้ายก็ตัด ขวากะยูเทิร์น ดีโฟดี ซัดเข้าเต็ม อัลติส ซ้ำเข้าไปอีกดอก ดีนะที่ผม ตามห่างไม่งั้นอาจ แจ๊คพรอตแตกอีกรอบ หักหลบ มอไซด์ อย่าง เสียวแวปๆๆๆๆๆ มองไปทางด้าน ขาว คนขับมอไซด์ นอนหัก ไม่รู้กี่ท่อน สยองมากครับ จะลงไปดูก็ไม่ได้ เพราะขับมาเร็ว ต่ฟันธงเลยครับไม่รอด เพราะผมขับ ตามมาก็120 แล้ว
อุบัติเหตุมันเกิดขึนได้ ง่ายมากๆๆครับ ยิ่งถ้าไม่มีประกันละแล้วใหญ่เลยครับ  ระวังๆๆนะครับ โดยเฉพาะ สายเอเชียตั้งแต่อยุธยาถึงนครสวรรค์ ขับง่าย ถนนหใหญ่ แต่มอไซด์เยอะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

วันนี้เธอมองฉันเหมือนกับหมูกับหมา ไร้ค่า เป็นหมาหัวเน่า.........
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #38 เมื่อ: วันพุธที่ 07 พฤศจิกายน 2007 เวลา 07:21:32 »


เมื่อวานพี่ก้องเขาบอกว่า ไปวัดกันบนทางด่วนแล้วครับ ไร้มอเตอร์ไซค์ ไม่มีรถสวน

แต่เห็นได้ข่าวมาว่า มีใครก็ไม่รู้ อืม เครื่อง 4 สูบ 2000 cc ไม่มีเทอร์โบ

ฉีก เครื่อง J โบ ซะงั้น

มวยคนละรุ่นของแท้เลย เครื่อง J เขา 6 สูบนะนั่น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
405spec C
PEUGEOT CREW
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



« ตอบ #39 เมื่อ: วันพุธที่ 07 พฤศจิกายน 2007 เวลา 22:32:00 »


ฉีกอีรถโมที่ปลายหรือป่าว ถ้าใช่ฉีกที่เท่าไหร่คับ200ได้มะ   หรือทั้งต้นทั้งปลายเลยคับ 2500/280ม้านี่นะ
ชักอยากไปดูบ้างละ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Peugeot never die ,Lion never cry
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #40 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 08 พฤศจิกายน 2007 เวลา 08:42:11 »


ลอง ดูใน youtube ก็ได้นะครับ Mi16 ไปฉีกกับรถหลายๆ รุ่นมาเยอะแล้วครับ ทั้งรถใหม่รถเก่า

แต่ตัวแรงจริงๆ ก็ต้อง T16 ไปไล่ปล้ำกับ 300ZX นะครับ มีไปท้ากับ Ferrari ด้วยครับ 5555 ผลคือ......

ไปลองหาดูนะครับ ไม่บอก แต่มีอะไรประหลาดใจแน่ๆๆ นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #41 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 08 พฤศจิกายน 2007 เวลา 09:18:12 »


ลอง ดูใน youtube ก็ได้นะครับ Mi16 ไปฉีกกับรถหลายๆ รุ่นมาเยอะแล้วครับ ทั้งรถใหม่รถเก่า

แต่ตัวแรงจริงๆ ก็ต้อง T16 ไปไล่ปล้ำกับ 300ZX นะครับ มีไปท้ากับ Ferrari ด้วยครับ 5555 ผลคือ......

ไปลองหาดูนะครับ ไม่บอก แต่มีอะไรประหลาดใจแน่ๆๆ นะครับ


พี่ปอนด์หาซื้อ T - 16 ให้หน่อยซิครับ ในโคราชไม่มีซักคันเลย

เหมือนเอา MI - 16 มาผูกโบว์

ขับ 4 อีก

และถ้าตัวแรลรี่ จะเลี้ยวได้ทั้ง 4 ล้อด้วย

นี่ครับ หลักฐาน

http://www.youtube.com/watch?v=Ciagqfd9s04


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #42 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 08 พฤศจิกายน 2007 เวลา 10:05:07 »


เครื่องMi16 1900 อัดโบก็น่าเล่นนะครับ S16 2000 อัดโบก็น่าเล่น แต่ราคาน้ำมันมันช่างโอ้โห้มากๆๆ ครับ

เดิมๆๆ วิ่งจิบๆๆ 10 โลลิตรนะดีกว่าครับ แรงเดิมๆๆ เนียนจากโรงงานแค่นี้ก็หรูแล้วครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
art@505
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105



« ตอบ #43 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 08 พฤศจิกายน 2007 เวลา 10:20:13 »


วันข้างหน้า อย่าทำอีกคอสะพานตรงนั้น ก่อนถึงโนทุมมันโดด ตายมาเยอะแล้ว แต่mi แม่งวิ่งได้ใจ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

แต่งไว้ขำๆ ระวังโดนสวน!!
405spec C
PEUGEOT CREW
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



« ตอบ #44 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 08 พฤศจิกายน 2007 เวลา 22:12:37 »


กับเจ miน่าจะกินปลายนะผมว่า ดูจากสเปคมันใกล้(แรงม้า)กับอิมตัวstiคอแดง(พอดีเคยวนเวียนอยู่มาประมาณนึง) 0-100ประมาณ5กว่าตัดที่180แต่ถ้าเป็นยูโรสเปคจะไม่ล็อค ก้อ250ปอยเล่อหลังโก่งลงเป็นท้องช้างเลยแหละชม.นั้น ถ้าหลังจากนั้นต้องปล่อยให้ซูเปอร์คาร์เค้าทะลุหลัก3ไปละกัน แต่ยังงัยอยากรู้ว่าmi ควอเตอร์เท่าไรครับ 0-100ด้วย แล้วt16สเปคยังงัยครับ ดูแล้วชักสนจัย 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Peugeot never die ,Lion never cry
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #45 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 08 พฤศจิกายน 2007 เวลา 22:27:26 »


กับเจ miน่าจะกินปลายนะผมว่า ดูจากสเปคมันใกล้(แรงม้า)กับอิมตัวstiคอแดง(พอดีเคยวนเวียนอยู่มาประมาณนึง) 0-100ประมาณ5กว่าตัดที่180แต่ถ้าเป็นยูโรสเปคจะไม่ล็อค ก้อ250ปอยเล่อหลังโก่งลงเป็นท้องช้างเลยแหละชม.นั้น ถ้าหลังจากนั้นต้องปล่อยให้ซูเปอร์คาร์เค้าทะลุหลัก3ไปละกัน แต่ยังงัยอยากรู้ว่าmi ควอเตอร์เท่าไรครับ 0-100ด้วย แล้วt16สเปคยังงัยครับ ดูแล้วชักสนจัย 

T - 16

คล้ายเครื่อง MI - 16 มาผูกโบว์ครับ

ขับเคลื่อน 4 ล้อครับ

ประมาณว่า คู่กัดกับ imprezza และ mitsu evo ครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ฤทธิ์ อำมหิต
XU10J2
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 913



« ตอบ #46 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2007 เวลา 06:11:03 »


กับเจ miน่าจะกินปลายนะผมว่า ดูจากสเปคมันใกล้(แรงม้า)กับอิมตัวstiคอแดง(พอดีเคยวนเวียนอยู่มาประมาณนึง) 0-100ประมาณ5กว่าตัดที่180แต่ถ้าเป็นยูโรสเปคจะไม่ล็อค ก้อ250ปอยเล่อหลังโก่งลงเป็นท้องช้างเลยแหละชม.นั้น ถ้าหลังจากนั้นต้องปล่อยให้ซูเปอร์คาร์เค้าทะลุหลัก3ไปละกัน แต่ยังงัยอยากรู้ว่าmi ควอเตอร์เท่าไรครับ 0-100ด้วย แล้วt16สเปคยังงัยครับ ดูแล้วชักสนจัย 
เคยขับ Mi16 อยู่ที่สองร้อย โดนอีซูสุมังกรทองวางเจปลดล็อคสวนหายมาแล้วครับ รถ NA คงไปสู้กับพวกผูกโบไม่ได้ครับ
เครื่อง XU9J4 ของ Mi16 บ้านเรา เดิมๆ ควอเตอร์อยู่ที่ 16 วินาที และ 0 - 100 ก.ม./ช.ม. อยู่ที่ 8 วินาทีเศษๆครับ
ส่วนเครื่อง XU10J4TE ของ 405T16 (คนละตัวกับ 405 Turbo16 ที่เป็นตัวแข่งนะครับ) ไม่ทราบสเปคครับ

ป.ล. ส่วนตัวตอนนี้ขอแค่รถแอร์เย็นเพลงเพราะๆ ใช้แค่เท้าขวาข้างเดียวก็มีความสุขแล้วครับ น้ำมันลิตรละสามสิบกว่าบาทแล้ว ขับเร็วไปก็ไม่ได้อะไรครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

สัมพันธภาพอันดี แม้จะมีมายาวนานสักเพียงใด ล้วนแล้วแต่เริ่มมาจากหนึ่งวัน
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #47 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2007 เวลา 06:15:03 »


กับเจ miน่าจะกินปลายนะผมว่า ดูจากสเปคมันใกล้(แรงม้า)กับอิมตัวstiคอแดง(พอดีเคยวนเวียนอยู่มาประมาณนึง) 0-100ประมาณ5กว่าตัดที่180แต่ถ้าเป็นยูโรสเปคจะไม่ล็อค ก้อ250ปอยเล่อหลังโก่งลงเป็นท้องช้างเลยแหละชม.นั้น ถ้าหลังจากนั้นต้องปล่อยให้ซูเปอร์คาร์เค้าทะลุหลัก3ไปละกัน แต่ยังงัยอยากรู้ว่าmi ควอเตอร์เท่าไรครับ 0-100ด้วย แล้วt16สเปคยังงัยครับ ดูแล้วชักสนจัย 

T - 16

คล้ายเครื่อง MI - 16 มาผูกโบว์ครับ

ขับเคลื่อน 4 ล้อครับ

ประมาณว่า คู่กัดกับ imprezza และ mitsu evo ครับ


น้องโอ๊ตอย่าเว่อร์นะน้อง

T16 เครื่อง 2000 อัด Turbo ตัวที่ไปแข่งปรับบูสเพิ่มนะครับ
ที่ให้ดูนะสเปรคโรงงานครับ
จากที่นี้นะครับ http://www.carfolio.com/specifications/models/car/?car=27269


Manufacturer Peugeot
Type S-4 
DOHC
16 valves total
4 valves per cylinder
Main bearings 5
Construction 
Bore &times; stroke 86.00mm &times; 86.00mm
3.39 in &times; 3.39 in
Bore/Stroke ratio 1
Displacement 1998 cc
(121.925 cu in)
Unitary capacity 499.5 cc/cylinder
Compression ratio 8.00:1
Fuel system Marelli fuel inj.
Aspiration Turbo
Compressor type 1 Garrett VAT 25 turbo
Intercooler Air/Water
Catalytic Converter Y
Max. output
(DIN) 199.7 PS (197.0 bhp) (146.9 kW)
@5000-6500 rpm
Max. torque
(DIN) 294.0 Nm (217 lbft) (30 kgm)
@2600-4500 rpm


0-100km/h 7.40s
0-Quarter-mile 14.90s
Top speed 225 km/h (140 mph)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
หน้า: 1 [2] 3 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!