ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 2024 เวลา 19:14:16

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  อยากโหลดเตี้ย405gr
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากโหลดเตี้ย405gr  (อ่าน 1177 ครั้ง)
Turbo 306
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 426



« เมื่อ: วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2007 เวลา 10:24:30 »


คือว่าผมอยากโหลดให้หน้ามันเตี้ยลงมาอีกสักหน่อยอะครับอยากถามพี่ๆๆว่าควรใช้วิธีไหน
1.ตัดสปริง
2.เปลี่ยนสปริง
วิธีไหนดีกว่ากันมีข้อเสียอย่างไร
ช่วยแนะนำร้านด้วยนะครับ(อยู่แถวบางบัวทอง)
ราครประมาณเท่าไหร่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
owen
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 638



« ตอบ #1 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2007 เวลา 21:02:45 »


เปลี่ยนสปริง เพราะได้กำหนดค่า K มาจากโรงงาน แน่นอนมั่นใจกว่าครับ ถ้าปริงเดิมตัดสปริง ต่อให้ตัดเหลือข้อเดียว (สมมุติให้เห็นภาพ) ก็ไม่สามารถที่จะทำให้ 1 ข้อที่มีอยู๋เดิม แข็งขึ้นได้ครับ มันจะกระเด้งๆ  สำหรับผมที่ผมใช้อยู่ ไอบัค โปรคิด เปลี่ยนแถวสถานีช่อง 5 ครับ 6,500 บาท ถ้าจำไม่ผิดครับ รวมติดตั้ง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2007 เวลา 21:33:12 »


ส่วนด้านหลังก็ปรับทอร์ชันบาร์ครับ

พร้อมใส่โช้คหนึบๆหน่อยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
405spec C
PEUGEOT CREW
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2007 เวลา 23:15:21 »


ร้านscw /แต่ใช้สปริงโหลดมันลงมา ยางห่างจากตัวถังมากมั้ยคับ(เกือบอมมั้ย) หรือขอบกับชนล่างห่างจากพื้นเท่าไหร่ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Peugeot never die ,Lion never cry
owen
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 638



« ตอบ #4 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2007 เวลา 00:15:56 »


ไม่ได้วัดครับ แต่ไม่ได้เตี้ยเท่ากับภาพคุณ 405 spec C นะครับ มือยังสอดเข้าไปได้ครับ น่าจะเตี้ยกว่าเดิม 2 - 3 เซนต์มั๋งครับ ไม่ได้ไปดูโบว์ชัวร์ ในรถครับ ยังเก้บไว้อยู๋ แต่พอเปลี่ยนแรกๆ รู้สึกว่ามันแข็งขึ้นทันตาครับ แต่หักโค้งต่างๆ ดีกว่าเดิมเยอะ ครับ แต่พอขับพอคุ้นๆ ก็เริ่มชินแล้วครับ แต่ โชค Mi เดิมๆ กับ สปริงที่บอกไป ก็ 190 ยังไม่รอ่นครับ ถ้าได้ยางหน้ากว้างกว่า 195 คงจะดีกว่านี้เยอะๆๆ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #5 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2007 เวลา 13:54:32 »


MI - 16 ออกแบบมาให้ขับได้เร็วเกิน 200 km/h ครับ ฉะนั้น โช้คเดิมๆขับ 190 km/h ก็ไม่ร่อนครับ
ขับเร็วๆ ใส่ยางหน้ากว้างไว้เลยครับ ปลอดภัยกว่า

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!