ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2025 เวลา 23:35:58

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  O-ring ฝาเติมน้ำมันเครื่อง
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: O-ring ฝาเติมน้ำมันเครื่อง  (อ่าน 1823 ครั้ง)
aod
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85


« เมื่อ: วันอังคารที่ 02 ตุลาคม 2007 เวลา 20:42:43 »


เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมากลับบ้านที่ลพบุรี ขับด้วยความเร็ว 120-130 เหมือนเครื่องวิ่งอืดๆ ไปถึงบ้านเปิดฝากระโปรง เห็นสิ่งผิดปรกติ มีน้ำมันเครื่องเปรื้อนแถวฝากครอบวาล์ว และดีดขึ้นฝากกระโปรงด้วย ดูไปดูมา มันน่าจะรั่วออกมาจากฝากเติมน้ำมันเครื่อง เปิดออกมามี O-RING อยู่ น่าจะแข็งทำให้น้ำมันเครื่องรั่วออกมาได้ อยากถามเพื่อนๆว่ามีใครเคยเปลี่ยนบ้างไหมครับ ถ้าเปลี่ยนซื้อได้ที่ไหน ตอนนี้เช็คที่เอกชัย ต้องเปลี่ยนทั้งฝาเลย สองร้อยกว่าบาท แต่ไม่อยากเสียตังค์อ่ะครับ มีเพื่อนๆพอให้คำแนะนำได้ไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 ตุลาคม 2007 เวลา 20:55:30 »


ของผม เปลี่ยนทั้งฝาเลยครับ   ปัญหาจบเลย  เพราะ โอริงตัวเดิม  มันแข็ง จนนึกว่าเป็น พลาสติกแล้ว 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
405 GR
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 ตุลาคม 2007 เวลา 20:56:03 »


ต้องเอาไปเทียบดูแถวคลองถมมีร้านขายยางประเภทนี้แถวๆใกล้วัดตึกเส้นละไม่กี่บาทเอาของเก่าไปเทียบด้วย ใช้ได้ดีสมราคาไม่ทน แต่ก็ไม่แพง ผมแก้อาการนี้ผิดโดยไปเปลี่ยนปะเก็นฝาครอบวาล์วมาแล้ว เสียตังค์เปล่ามาหนหนึ่งแล้ว จริง ๆ  โอริงมันแข็ง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
aod
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 03 ตุลาคม 2007 เวลา 20:18:18 »


ขอบคุณครับ แต่ยังไม่มีเวลาไปซื้อเลย ขับช้าหน่อยก้อไม่รั่วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #4 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 06 ตุลาคม 2007 เวลา 20:31:37 »


ของผมมันก็แข็งเหมือนกันยังไม่เปลี่ยน แต่ก็อัด 120-140 (บางช่วง)กลับเพชรบูรณ์แต่ก็ไม่มีน้ำมันดันออกมาไม่รู้มันผิดปกติหรือเปล่า(ระดับน้ำมันปกติ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!