ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2025 เวลา 05:16:55

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  เข็มวัดน้ำมันเบนซิล Mi16 อยู่ไม่นิ่ง เกิดจากสาเหตุใดครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เข็มวัดน้ำมันเบนซิล Mi16 อยู่ไม่นิ่ง เกิดจากสาเหตุใดครับ  (อ่าน 1538 ครั้ง)
owen
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 638



« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2007 เวลา 00:23:26 »


เวลาจอดติดไฟแดง ก็กระดิกไปมา เชือไม่ค่อยได้ครับ ตรวจสอบตรงจุดไหนมั่งครับ ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2007 เวลา 00:48:57 »


ส่วนมากอาการเดียวกันครับ เป็นทุกรุ่นครับ

http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=4827.0
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
owen
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 638



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2007 เวลา 01:45:57 »


ผมเข้าจัยครับ แต่อาการที่ผมเป็นตอนนี้ คือ จอดติดไฟแดงเฉบ แล้วเข็มก็แกว่ง ซึ่งเมือก่อ่นไม่เป้นเพิ่งจะมาเป็นวันนี้เองครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
owen
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 638



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2007 เวลา 01:50:42 »


เฉยๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nunt
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 356



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2007 เวลา 04:13:05 »


เป็นที่ลูกลอยครับ เปลี่ยนแล้วหายเลย  ( แต่อาจไม่นานเพราะเป็นเปอโยต์แท้ ลูกลอยต้องแก่วง ทำใจครับ ) Evil Evil
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ฤทธิ์ อำมหิต
XU10J2
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 913



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2007 เวลา 09:05:15 »


เรื่องปรกติของ 405 บ้านเราครับ ที่เรือนไมล์ไม่มีวงจร Damping เหมือนเรือนไมล์ของเมืองนอกครับ เวลาแถบความต้านทานของชุดลูกลอยเริ่มมีปัญหา จะแสดงออกชัดครับ ดังนั้นเวลาจะดูระดับน้ำมัน ให้ดูตอนรถหยุดนิ่ง หรือวิ่งทางตรงด้วยความเร็วคงที่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

สัมพันธภาพอันดี แม้จะมีมายาวนานสักเพียงใด ล้วนแล้วแต่เริ่มมาจากหนึ่งวัน
sun4769
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 206


« ตอบ #6 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2007 เวลา 12:11:09 »


เป็นที่ลูกลอยเบนซิลต้องถอดออกมาดูว่าค่าความต้านทานในลูกลอยและทำการตรวจเช็ดที่หน้าปัทม์ว่าเข็มขึ้นสุดหรือไม่ ก็ที่ลูกลอยเบนซิลเสียเปลี่ยนได้เลย ถ้าไม่ได้อีเมล์ที่  [email protected]
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supreme
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 839



« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 01 ตุลาคม 2007 เวลา 00:36:46 »


จอดเฉยๆเข็มก็แก่วงแล้ว  ขอเดาว่าคงมีอะไรไม่แน่น พอเครื่องยนต์ทำงานมันก็เลยแก่วง  ลองเอามือเคาะๆหน้าปัดดู  เผื่อฟลุ๊คครับ

เดาล้วนๆ ไร้เหตุผลโดยสิ้นเชิง Smiley
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รู้จักหา รู้จักเก็บ รู้จักใช้ รู้จักพอ รู้จักให้ รู้จักวาง
owen
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 638



« ตอบ #8 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 01 ตุลาคม 2007 เวลา 19:43:58 »


ผมเติมน้ำมันไปเต็มถัง ตอนนี้เลิกแกว่งและ ไว้ให้น้ำมันยุบแล้วรายงานใหม่อีกทีครับ (ตอนที่แกว่ง น้ำมันครึ่งถังกว่า ๆ )
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
owen
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 638



« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 ตุลาคม 2007 เวลา 05:41:34 »


up
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!