ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2025 เวลา 22:13:35

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  SRI เกียร์หลุด
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: SRI เกียร์หลุด  (อ่าน 1117 ครั้ง)
soey
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8



« เมื่อ: วันพุธที่ 26 กันยายน 2007 เวลา 23:53:26 »


ผมใช้ 405 sri เกียร์ธรรมดาอยู่ ปัญหาที่เจอตอนนี้คือวิ่งอยู่ที่เกียร์ 5 แล้วเวลาผ่อนคันเร่งบางครั้งเกียร์จะหลุดมาอยู่ที่เกียร์ว่างเป็นเพราะอะไรครับ  ช่วยแนะนำด้วยครับ....ขอบคุณครับ Undecided Undecided
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sun4769
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 206


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน 2007 เวลา 00:45:09 »


ลูกหมากคันเกียร์เสีย มีตัวยาว1อัน และตัวสั้น2อันซื้อเปลี่ยนทั้ง3อันเลยครับ ถ้าไม่อยากเปลี่ยนหมดก็เปลี่ยนตัวที่เสียก็ได้ประหยัดเงินครับ หรืออีเมล์มาที่ [email protected]
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
theera
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,569


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน 2007 เวลา 12:10:58 »


ลูกหมากตัวยาวจะมีเกลียวปรับได้ให้ลองปรับเข้าจนสุดก่อน กรณีที่ยังไม่หลวมนะ ถ้าบุชหลวมคือยกหรือดึงก็หยุดจากเบ้าแล้ว ก็ต้องซื้อใหม่ แล้วปรับตั้งอย่างที่บอก ราคาที่ร้านเอกชัย ประมาณ 300 บาท
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
soey
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน 2007 เวลา 12:50:01 »


ขอบคูณมากครับ...ที่แนะนำเพราะถามช่างบางอู่บอกต้องยกเกียร์ลงมาทำกลัวจะเสียรู้ เลยต้องมาถามเพื่อนๆ พี่ๆดูก่อน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
MN
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน 2007 เวลา 14:01:25 »


ใช้ลวดเส้นเล็กๆ ผูกไว้ก่อนให้ขับได้ (ได้อีกนาน) ถ้าซื้อมาเปลี่ยน ผมก็ผูกไว้เลยจะได้มั่นใจว่าถึงพลาสติกที่เบ้าสวมหลุด ลูกหมากก็ยังไม่หลุด เวลาผูกลวดก็ให้คนเหยียบครัทช์แล้วเข้าเกียร์ทุกเกียร์ดูว่ามันฝืนไหมจะได้ผูกได้แน่นพอดี ใช้มาหลายปีลูกหมากเกียร์ไม่มีหลุดเลย  Smiley
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โป
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 332



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน 2007 เวลา 14:58:36 »


ใช้ลวดเส้นเล็กๆ ผูกไว้ก่อนให้ขับได้ (ได้อีกนาน) ถ้าซื้อมาเปลี่ยน ผมก็ผูกไว้เลยจะได้มั่นใจว่าถึงพลาสติกที่เบ้าสวมหลุด ลูกหมากก็ยังไม่หลุด เวลาผูกลวดก็ให้คนเหยียบครัทช์แล้วเข้าเกียร์ทุกเกียร์ดูว่ามันฝืนไหมจะได้ผูกได้แน่นพอดี ใช้มาหลายปีลูกหมากเกียร์ไม่มีหลุดเลย  Smiley
เห็นด้วยครับรถผมก็ใช้วิธีนี้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
soey
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8



« ตอบ #6 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 28 กันยายน 2007 เวลา 20:23:03 »


น่าสนใจครับ...เดี๋ยวเสาร์นี้จะลองทำดู ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!