ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2024 เวลา 12:49:00

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  ข้ามพันธ์ Peugeot
| | |-+  รายงานผล 405 GR วางเครื่อง D15B VTEC
0 สมาชิก และ 20 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 3 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รายงานผล 405 GR วางเครื่อง D15B VTEC  (อ่าน 20305 ครั้ง)
tu
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« เมื่อ: วันอังคารที่ 18 กันยายน 2007 เวลา 07:24:21 »


ของผมวางมาได้ สองปีแล้ว
เครื่อง ฮอนด้า D15B VTEC 130 แรงม้า
เกียร์ Auto เฟืองท้าย Limited slip เกาะถนนกว่าเครื่องเดิมๆของเปอร์โยครับ โดยเฉพาะเมื่อขับตอนถนนลื่นๆ เหรือเข้าโค้งความเร็วสูง จะเห็นประโยชน์ของ limited slip
การบาลานซ์น้ำหนักไม่เสีย น้ำหนักเครื่องใกล้เคียงเดิมมากๆ
การดูแลรักษาไม่มีอะไรจุกจิ
ประหยัดน้ำมันราวๆ 12 - 14 กม/ลิตร
ความเร็วที่ทำได้ 170 กม/ชม กล่องจะตัดก่อน
ระบบมาตรวัดต่างๆใช้ของ ฮอนด้า และเดินสายไฟเองทั้งหมดครับ
ออกตัวดี ไม่อืดดังที่คิดไว้ตอนแรก ออกตัวล้อฟรีได้ทั้งที่เป็นเกียร์ออโต้
สรุปว่าพอใจมากครับ
ทำไปราวๆ 4- 50000 บาท ครับ
1. เครื่อง 21000 บาท
2. เกียร์ autolimited slip 12000 บาท
3. เรื่อนไมล์ 1200 บาท
4. หม้อน้ำ 3000 บาท
5. เฮดเดอร์ 1500 บาท
6. ตัดต่อเพลาขับ
7. ปั้มแรงดันสูงของเครื่อง 1J ตัวนี้ช่วยให้ประหยัดน้ำมันเพราะทำน้ำมันฉีดเป็นฝอยมากขึ้น
8. ค่าวาง 3000 บาท
อื่นๆ จำไม่ได้แล้ว
สรุปว่าพอใจมากครับ
 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
e27hu
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 101


« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 กันยายน 2007 เวลา 08:22:26 »


อยากเห็นรูปครับ  Wink
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

โอ๋ 405
Int_205GR
เจ้าสิงห์น้อย 205
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 492



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 กันยายน 2007 เวลา 08:27:51 »


สุดยอดเลย เจ๋งมากครับ

เอามาโชว์หน่อย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
P_com
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 กันยายน 2007 เวลา 16:15:46 »


 Smiley เคยดูในเวป เมื่อนานมาแล้ว พอพี่เข้าโฟส มัน 2 ปีแล้วหรือนี้ จะลองหารูปห้องเครื่องของพี่เขาดูนะ เก็บไว้นานลืม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tu
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 กันยายน 2007 เวลา 19:08:29 »


รูปตอนวางเสร็จครั้งแรก ยังไม่เรียบร้อยเท่าไหร่ ตอนนั้นใช้เกียร์ธรรมดาอยู่ครับ ไม่ต้องทำอะไรกับตัวรถ หลังๆเปลี่ยนมาใช้เกียร์ออโต้ เพราะสะดวกกว่า แต่ต้องเฉือนซุ้มล้อนิดหน่อยเพราะจะติดตัวเกียร์ และดามจุดที่เฉือนด้วยเหล็กแผ่นซึ่งจุดนี้ไม่ใช่จุดรับน้ำหนักครับ  เดียววันหลังจะเอาภาพปัจจุบันมาให้ดูครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
au
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 124



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 กันยายน 2007 เวลา 21:22:09 »


เจ๋งมากคับชอบเสียงเครื่องฮอนด้ามากกกก
เสียงมันถึงใจดี Afro
แล้ววิ่งดีปะคับ Angry
น่ารองไปดูจัง
สุดยอดแล้วมีปัญหามากปะคับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tu
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 19 กันยายน 2007 เวลา 01:39:30 »


เสียงหวานครับ ยิ่งตอนรอบ 6000 - 7000 รอบ เสียงจะออกหวานเลยครับ
วิ่งดีกว่าเครื่องเดิมครับ ตอนแรกทำใจไว้ก่อนแล้วว่าคงไม่แรงมาก เนื่องจากเป็นเครื่อง 1500 CC 130 แรงม้า คงเป็นม้าญี่ปุ่น กะเอาไว้วิ่งใช้งานทั่วไป แต่ผิดคาดจากที่คิดไว้ตอนแรกครับ ออกตัวดีมาก ขับมันส์จริงๆครับ ยิ่งตอน vtec เปิดด้วยแล้ว ... บวกกับบอดี้เปอร์โยต์แล้วทำให้ถ่ายกำลังลงพื้นได้เกือบหมด เวลาออกตัวจะไม่น่ากลัวเหมือนตอนที่วางในบอดี้ Civic ครับ จะนิ่งกว่ามาก
ตอนวางใหม่ๆก็มีปัญหาบ้างเนื่องจากระบบต่างๆยังไม่ลงตัวก็ไล่แก้ไปทีละจุดจนลงตัว ตอนนี้ใช้งานปกติไม่มีอะไรจุกจิก  วิ่งทางไกล 400 - 500 กม ไม่ต้องลุ้นเหมือนเครื่องเดิมครับ สัปดาห์ที่แล้ววิ่งจาก กทม มา มหาสารคาม  500 กม. (บ้านและที่ทำงานผมอยู่มหาสารคาม และ อู่ที่ทำรถก็อยู่ที่มหาสารคามครับ) วิ่งขนของเต็มรถจนท้ายยุบ ความเร็ว 100 - 120 กม/ชม เติมน้ำมันไป 800 บาทเองครับ ตอนนี้มีคนเอาเปอร์โยต์มาวาง D15B ตามอีกสองคัน

ผมลองสรุปผลหลังจากที่วางเครื่อง Honda และใช้งานมาระยะหนึ่งแล้ว

ข้อดี
1. เครื่อง 1500 CC แรงกว่าเครื่อง 1900 CCเดิมๆ (ถ้าดูจากสเปคเครื่องอย่างเดียวแรงบิดจะน้อยกว่าซึ่งฮอนด้าเค้าก็ชดเชยมาด้วยอัตราทดเกียร์และรอบเครื่องที่เหมาะสมมาแล้ว) เนื่องจากเทคโนโลยีสูงกว่า ประหยัดน้ำมันกว่า เนื่องจากการจ่ายเชื้อเพลิงแม่นยำกว่า การเผาไหม้สมบูรณ์กว่า ระบบวาล์วแปรผัน ทำให้กำลังมาตั้งแต่รอบต่ำไปจนถึงรอบสูง เลยออกตัวดี อัตราเร่งดี
2. น้ำหนักเครื่องใกล้เคียงเดิมมาก เนื่องจากเสื้อสูบเป็นอลูมินั่มอัลลอยด์ ตอนใช้เกียร์ธรรมดาหน้าจะลอยนิดๆ แต่เมื่อใช้เกียร์ออโต้ น้ำหนักจะใกล้เคียงเครื่องเดิม ทำให้มีความรู้สึกว่ายังขับ 405 อยู่
3. เครื่องเล็ก ทำให้วางตำแหน่งเพลาขับให้ตรงได้ง่าย
4. เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องทีละ 3.5 ลิตร จากเดิม 5 ลิตร ทำให้เติม syntetic ได้ไม่แพง ตอนนี้เติม mobil 1 อยู่ครับ
5. เครื่องไม่มีอะไรจุกจิก ดูแลรักษาง่าย ตามแบบฉบับเครื่องญี่ปุ่นทั่วไป อะไหล่หาได้ทั่วไป ตั้งแต่วางมาก็ไม่ได้ซ่อมอะไร

ข้อเสีย
1. เครื่องฮอนด้า VTEC ช่างทั่วไปจะกลัวเนื่องจากระบบไฟฟ้า ECU จะยากกว่าเครื่องทั่วไป ถ้าเดินผิด ระบบ Vtec จะไม่ทำงาน เลยหาอู่วางยาก แต่บังเอิญที่ช่างที่วางให้ผมอยู่ทีมแข่งฮอนด้า ที่สนามพีระ และเคยเป็นนักแข่งด้วย ก็เลยไม่มีปัญหาอะไรและเซตเครื่องเข้ากับรถได้ดีครับ เวลาตั้งศูนย์ผมจะให้เค้าตั้งและลองขับให้ตลอดครับ
 2. ถ้าวางเกียร์ธรรมดาจะทำได้ยากเพราะไม่ใช่ระบบเกียร์สายเหมือนเครื่องทั่วไป ต้องใจเย็นๆครับ และต้องออกแบบระบบลิ้งเกียร์เป็นแมคคานิคส์ ใหม่ ผมเองกว่าจะวางได้ก็เกือบเดือนเหมือนกัน แต่ตอนนี้เปลี่ยนมาเป็นออโต้เพราะแฟนอยากขับบ้าง ประกอบกับคลัชเดิมๆเริ่มเอาไม่ค่อยอยู่แล้วด้วย เลยมาเจอเกียร์ออโต้แบบ limited slip ก็เลยใส่เกียร์ตัวนี้เลยครับ
3. ต้องใช้เรือนไมล์ของของ ฮอนด้า ถึงจะใช้มาตรวัดต่างๆได้ครบ ทั้งความเร็วรอบ และ ความเร็วรถ อุณหภูมิ แต่ที่ต้องแปลงก็คือเกจวัดน้ำมันเชื้อเพลิง ผมจะแปลงที่ตัวเกจของฮอนด้าให้เข้ากับลูกลอยเดิม และ calibrate ให้ตรงกับเกจวัดน้ำมันเดิมของเปอร์โยต์เอง ตอนนี้วัดตรงกับของเดิมแล้วครับ ระบบไฟตรงนี้ผมเป็นคนเดินเองครับ
4. คอมแอร์เป็นแบบโรตารี่ ต้องใช้รุ่นที่ทำมาสำหรับของฮอนด้าอย่างเดียว ตอนนี้ซื้อเครื่องของพวกนี้ต้องครบนะครับ แต่ก็เข้ากับระบบแอร์เดิมๆได้ดี

ใครสงสัยจุดไหนก็ถามกันมาได้ครับ ตั้งแต่วางเครื่องตัวนี้มาตอนนี้ไม่อยากได้รถใหม่เลยครับ เก็บตังค์ไว้สร้างบ้านดีกว่า ถ้าใครมีตังค์และชอบแรงหน่อยหน่อยก็วาง B16A VTEC 1600 CC 160 แรงม้าไปเลย แต่เครื่องแพงมากกว่า D15B เท่าตัวเลยครับ ผมเองไม่ค่อยขับเร็ว ปกติ 100 - 140 นานๆก็ 160 - 170 ซักที และไม่ค่อยสนใจเรื่องความเร็วปลายเท่าใหร่ เน้นเรื่องอัตราเร่งแซงมากกว่าครับ 
Peugeot 405GRV ฮิฮิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mod205
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 204



« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 19 กันยายน 2007 เวลา 11:26:17 »


แจ่มครับสวยจริงๆ

อ้างถึง
ตั้งแต่วางเครื่องตัวนี้มาตอนนี้ไม่อยากได้รถใหม่เลยครับ

อารมณ์เดียวกับผมเลย ตอนนี้ผมก็สนุกสุดๆกับเจ้าแมงหวี่สีเขียวของผมเหมือนกันครับ เก็บตังค์ไว้เป็นค่าเทอมลูกดีกว่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โต้ง
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 199



« ตอบ #8 เมื่อ: วันพุธที่ 19 กันยายน 2007 เวลา 11:43:14 »


เครื่องที่มีเทคโนโลยีใหม่กว่า น้ำหนักเบา ความจุกระบอกสูบไม่มาก แต่ให้แรงบิดสูง
การวางเครื่องต่างพันธ์ ถ้าได้ช่างที่ละเอียดๆ ใส่ใจรถลูกค้าเหมือนของเขาเอง ร้อยทั้งร้อยงานออกมาดีหมด...และที่สำคัญระบบไฟฟ้าในรถยนต์ไม่ได้ยากมากจนเกินความสามารถ แต่ส่วนมากจะหาระบบไฟกันไม่ค่อยได้เพราะเขาไม่ค่อยให้กัน       
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Liquid Petroleum Gas POWER "THE END OF THE EARTH"
405 GR
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168


« ตอบ #9 เมื่อ: วันพุธที่ 19 กันยายน 2007 เวลา 14:31:10 »


รบกวนถ่ายรูปหน้าปัทม์ให้ชมหน่อยได้ไหมครับ ผมสนใจมาก เพราะมีรถรุ่นนี้อยู่พอดี แล้วช่วงล่างหน้าต้องเปลี่ยนอะไรบ้าง เช่นเพลาขับ โช๊คอัพ มันพอดีเลยหรือ หรือเปลี่ยนเป็นของฮอนด้าทั้งหมด ขอรายละเอียดถ้าเป็นได้อยากเห็นรูปถ่ายสิ่งเหล่านี้ครับ ขอบพระคุณล่วงหน้า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tu
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #10 เมื่อ: วันพุธที่ 19 กันยายน 2007 เวลา 19:42:32 »


ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาติชมครับ
ตอบคุณ 405GR
ช่วงล่างของเปอร์โยต์เดิมๆครับ ไม่ต้องทำอะไรครับ
เพลาขับตัดต่อ หัวเพลาด้านในใช้ของ ฮอนด้าที่ติดมากับเกียร์อยู่แล้ว ด้านนอกใช้ของเปอร์โยต์ เวลาเปลี่ยนเพลาขับก็เปลี่ยนเฉพาะหัวเพลาด้านนอก ไม่ต้องตัดต่อใหม่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tu
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #11 เมื่อ: วันพุธที่ 19 กันยายน 2007 เวลา 19:43:50 »


หน้าปัดติดตั้งเอง ยังไม่ได้เก็บงานเลยครับ เลยไม่ค่อยสวย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tu
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #12 เมื่อ: วันพุธที่ 19 กันยายน 2007 เวลา 19:44:42 »


รูปห้องเครื่องปัจจุบันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tu
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #13 เมื่อ: วันพุธที่ 19 กันยายน 2007 เวลา 19:45:39 »


อีกรูป
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tu
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #14 เมื่อ: วันพุธที่ 19 กันยายน 2007 เวลา 19:46:36 »


พันท่อลดความร้อน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
au
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 124



« ตอบ #15 เมื่อ: วันพุธที่ 19 กันยายน 2007 เวลา 20:15:32 »


สวยมากกกกกกกกกกกกก
ชอบมากที่เอา405มาทำเจ่งมาก
โคตรชอบ405มากกกกกกกกกกกกกก
 Lips Sealed
อยากให้ถ่ายรูปรถมาให้ดูด้วยคับเจ่งๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tu
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #16 เมื่อ: วันพุธที่ 19 กันยายน 2007 เวลา 21:03:39 »


นี่ครับตัวรถ
แต่งตามมีตามเกิด เอาแบบพอเพียง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หลังบ้าน
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 115



« ตอบ #17 เมื่อ: วันพุธที่ 19 กันยายน 2007 เวลา 21:19:15 »


เคื่องที่วางอู่หาให้หรือครับ..แล้วอู่ยู่ที่ไหนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ความรู้ทุกอย่างเป็นของเก่า..แต่เป็นของใหม่สำหรับผู้ที่เพิ่งเรียนรู้
tu
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #18 เมื่อ: วันพุธที่ 19 กันยายน 2007 เวลา 21:51:08 »


อู่หาให้ครับ อยู่ที่ จ. มหาสารคาม ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
405 GR
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168


« ตอบ #19 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2007 เวลา 09:15:23 »


ขอบคุณครับที่นำมาให้ชม ตามคำขอ ยังไม่เคลียร์เรื่องเพลาครับ หมายความว่าเอาเพลาขับชิ้นในเป็นของฮอนด้ามาต่อกับเพลาชิ้นนอกของเปอร์โยต์โดยไม่ตัดเชื่อมต่อใช่ไหม ไม่เคลียร์เรื่องการต่อโดยการเชื่อมด้วยอาร์ค หรือต่อด้วยยอยลูกปืน ไม่เคลียร์ตรงนี้ครับว่าตัดต่อเพลาอย่างไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tu
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #20 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2007 เวลา 15:04:58 »


เพลาต้องตัดต่อครับ โดยตัวในใช้ของ ฮอนด้า ตัวนอกใช้ของเปอร์โยต์ ต่อโดยการเชื่อม บาลานซ์โดยใช้เครื่องกลึง แต่ถ้าหากใช้ไปนานๆแล้วเพลาขับมีเสียงดัง ซึ่งเป็นอาการของรถขับหน้าทั่วไป ถ้าหากจะเปลี่ยนเพลาขับก็เปลี่ยนเฉพาะหัวเพลาขับตัวนอกกับเท่านั้น ไม่ต้องตัดต่ออีกครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
MailXR
Peugeot in Memories
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626


« ตอบ #21 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2007 เวลา 15:10:55 »


แล้วกับวิธีกลึงร่องเฟืองเพื่อให้เข้ากับหัวเพลา ข้อดีข้อเสียต่างกันมากไหมครับ หรือว่าแล้วแต่ฝีมือช่างกลึง, ช่างเชื่อม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
405 GR
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168


« ตอบ #22 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2007 เวลา 16:50:39 »


เข้าใจแล้ว คือด้านติดกับเครื่องเอาก้านเพลาของฮอนด้ามาเชื่อมต่อกับก้านเพลาของเปอร์โยต์ แล้วเอาไปให้โรงกลึง กลึงให้เนียนเหมือนเป็นชุดเดียวกัน เข้าใจถูกใช่ไหม ที่ต้องย้ำถามตัวนี้เพราะเคยเห็นเพลาต่อแบบนี้มันขาดเลยสงสัยว่าแก้ปัญหานี้อย่างไร ขอบคุณครับที่ให้ความรู้ความเข้าใจ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tu
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #23 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2007 เวลา 21:49:33 »


ร่องเฟืองไม่ต้องกลึงครับคุณ 306 EFI ใช้วิธีตัดต่อเอาปกติการต่อเพลาเค้าจะมีวิธีต่อให้เป็นเนื้อเดียวกันครับ ผมยังไม่เคยเห็นใครทำวิธีนี้แล้วเพลาขาดเลยครับ ส่วนมากที่เคยเห็นคือต่อเพลาไม่พอดีแล้วเพลาหลุดมากกว่า และการกลึงก็ทำเพื่อให้เพลาบาลานซ์ด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!