ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2024 เวลา 11:44:26

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  อาการใหม่มาอีกแล้วครับ
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อาการใหม่มาอีกแล้วครับ  (อ่าน 1230 ครั้ง)
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« เมื่อ: วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน 2007 เวลา 22:39:17 »


เวลาวิ่งไปเข้าเกียร์ยากมากไม่รู้เป็นอะไรครับเป็นทุกเกียร์เลย โดยเฉพาะเกียร์ถอย เวลาเข้าจะมีเสียงดังครับเหมือนคลัชมันต่ำไป ที่คันเกียร์ก็รู้สึกหลวม ๆนะ ลูกหมากเกียร์เพิ่งเปลี่ยนไปครับ เป็นที่เกียร์หรือที่คลัชไม่รู้ แต่เวลาดับเครื่องเข้าง่ายดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #1 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน 2007 เวลา 22:48:19 »


ช่วงล่างก็มีปัญหาครับ ขับประมาณ 80-100 พวงมาลัยก็เริ่มสั่นไม่รู้เป็นไร
ลูกปืนล้อหลังก็หอนแล้วไม่รู้ว่าราคาเท่าไหรครับ ท่านใดเคยเปลี่ยนบ้าง
โช้คหลังคู่ละเท่าไหรครับ ยี่ห้ออะไรดี??
แอร์ทำงานที่สปีดเดียว (แรงสุด) เวลาเค้าเย็นก็หนาวมาก เวลาท่านไม่เย็นก็เหงื่อแตกครับไม่รู้เป็นไร
สงสัยงานนี้หมดไปหลายหมื่นแน่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ลีออง
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 241


« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2007 เวลา 19:38:53 »


โทร0831374846 ปรึกษาทุกอาการ peugeot ประเมินก่อนช๋อม ฝีมือระดับช่างศูนย์เก่าหรือ0855535256
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pong
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2007 เวลา 21:58:26 »


-ถ้าเข้าเกียร์ยากอาจจะมาจากระยะคลัชต่ำไปลองต้องระยะคลัชใหม่ หรือไม่ก็ความยาวของคันชักเกียร์ตัวยาวไม่ได้ระยะที่ถูกต้อง
- คันเกียร์ดูหลวม ๆ น่าจะมากจากยางเปลือกนอกหุ้มลูกกอลฟ์เกียร์หลุดหล่อนหมดแล้ว
- ขับ 80-100 พวงมาลัยสั่นถ้ามั่นใจว่าไม่ใช้ยางก็น่าจะมาจากลูกหมากคันชัก/ลูกหมากปลายแร็ค
- ลูกปืนล้อหลังตลับละประมาณพันกว่าบาทของ SKF ที่แพงเพราะเป็นดุมสำหรับยึดล้อหลังเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน 2007 เวลา 15:15:23 »


ขอบคุณที่แนะนำครับ ตอนนี้ส่งซ่อมอยู่ได้ผลอย่างไรจะรายงานต่อไปครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม 2007 เวลา 13:57:09 »


Smiley  Wink  Cheesy  Grin  Roll Eyes  Tongue  Kiss  Evil  Afro 
ของผม 405 GR ปี 92  เปลี่ยน ลูกหมากสั้น 2 ตัว  ยาว 1 ตัว    ชุดลูกกอฟล์  เจียรครัชใหม่  เปลี่ยนอะไหล่บางตัวในครัชและลูกปืนครัช  ก็ยังเข้าเกี่ยร์ยากเป็นบางที  ยังหายไม่สนิท  แต่สายครัชยางไม่ได้เปลี่ยนนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2007 เวลา 22:32:14 »


Smiley  Wink  Cheesy  Grin  Roll Eyes  Tongue  Kiss  Evil  Afro 
ของผม 405 GR ปี 92  เปลี่ยน ลูกหมากสั้น 2 ตัว  ยาว 1 ตัว    ชุดลูกกอฟล์  เจียรครัชใหม่  เปลี่ยนอะไหล่บางตัวในครัชและลูกปืนครัช  ก็ยังเข้าเกี่ยร์ยากเป็นบางที  ยังหายไม่สนิท  แต่สายครัชยางไม่ได้เปลี่ยนนะครับ

รถผมยกคลัชออกมาดูปรากฏว่าคลัชแตกครับ (สปริงจานคลัชหัก) สอบถามหาสาเหตุได้ความว่า แผ่นจานคลัชของ valeo เมื่อใส่เข้าไปแล้วมักจะเกิดการแตก(ข้อมูลนี้ได้จากร้านอะไหล่ครับ) ตอนนี้เปลี่ยนก็เข้าได้ดีปกดิครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!