ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 09 เมษายน 2025 เวลา 00:19:53

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  30X
| | |-+  305เวลาขับความเร็วตำ่ทำไมรถมีอาการกระตุก
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 305เวลาขับความเร็วตำ่ทำไมรถมีอาการกระตุก  (อ่าน 1154 ครั้ง)
So
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม 2007 เวลา 13:32:18 »


1.รถไม่ค่อยได้ใช้ เวลาวิ่งรอบช้ารถมีอาการกระตุ๊ก  เปลี่ยนหัวเทียนล้างคาบู (เปลี่ยนลูกลอยใหม่) ยังไม่หายครับแนะนำด้วยครับ
2.นำแอ์รไปล้างตู้แอร์ ,เปลี่ยนdryerและสวิท ,เติมนำ้ยาใหม่   เมื่อเปิดสวิทกุญแจสตาร์ทพัดลมระบายความร้อนหม้อนำ้้ความเร็วสูงทำงานทันที  เป็นเพราะอะไรครับ ตอนนี้ถอดสายไฟสวิทที่ติดอยู่กับdryerออกชั่วคราว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
MailXR
Peugeot in Memories
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626


« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2007 เวลา 08:28:18 »


ขอออกตัวก่อนว่าไม่ไช่ผู้รู้นะครับแค่แนะนำเป็นแนวทาง
1. ลองดูสายหัวเทียนก่อนครับ ถ้าเก่ามากแล้วก็น่าจะเปลี่ยนซะ
2. ไม่แน่ใจว่าระบบแอร์มันจะเหมือน306หรือเปล่านะครับ คือความดันน้ำยาแอร์มากไปและช่างต่อไฟตรงให้จัวหวะสองทำงานเลย ซึ่งจะพบ  มากกับรถยูโรปที่ไปเจอช่างที่ไม่ชำนาญ
.....รอผู้เชี่ยวชาญสาขา305 มาช่วยตอบเพิ่มครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ake305
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 226



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2007 เวลา 11:30:04 »


การล้างคาบูอย่างเดียวไม่พอครับ ต้องเปลี่ยนปะเก็นทั้งฝาตัวบนและที่ฐานด้วย พร้อมกับผ้าปั้มต่างๆ และรวมถึงการปรับแต่งด้วยครับ ส่วนพัดลมลองวัดตัวขาตัวที่ดึงออกว่ามันเสียหรือเปล่า (ช๊อตกันอยู่) หรือน้ำยาแอร์มากไปครับ....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
So
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2007 เวลา 13:57:55 »


ผมขออนุญาติเพิ่มเติมข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องการทำงานของพัดลมจังหวะ2 เมื่อเปิดกุญแจสตาร์ท
จุดแรกคือสวิทตัวที่ติดกับdryerของเดิมชำรุดสอบถามร้านขายอะไหล่บอกว่าตัวละ 1,750 บาทเลยคิดว่าสวิทตัวเท่าปลายนิ้วโป้งทำไมแพงเผิอญไปร้านซ่อมแอร์เห็นdreyerมีสวิทติดมาให้พร้อมราคาเพียง 450 บาทเลยบอกให้เปลี่ยน ผมไม่รู้ว่าของเดิมที่ติดมากับรถต้วสวิททำงานเหมื่อนกันหรือไม่(ช่างแอร์บอกว่าสวิทตัวนี้จะทำหน้าที่ตัดการทำงานของคอมกรณีนำยาในระบบไม่มี)
จุดที่สองคือ เมื่อจะลื้อระบบก็เลยให้ลื้อตู้คอล์ยเย็นซึ่งต้องรื้อคอนโซลและถอดสายไฟออกหมดไม่รู้ว่าช่างใส่สายไฟสลับที่หรือไม่

สำหรับข้อแนะนำให้เปลี่ยนปะเก็นปรากฎว่าเปลี่ยนแล้วยกเว้นตัวที่อยู่ในคาร์บูมีรอยขาดกำลังหาอะไหล่  ส่วนสายหัวเทียนถ้าเปลี่ยนปะเก็นแล้วไม่หาย  สายหัวเทียนคืออันดับต่อไป
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
--->p@?N
1988ปีเกิดของมัน
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2007 เวลา 14:43:54 »


ดู หัว โร  เตอร์ ใน จาน จ่าย  ด้วย นะ ครับ Wink
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ทำ รถ ไว้ แข่ง กะ ใจ ตัว เอง...!!!     
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!