ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2024 เวลา 02:47:39

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  406 D8 รอบเครื่องตก..เป็นบางครั้ง
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 406 D8 รอบเครื่องตก..เป็นบางครั้ง  (อ่าน 1735 ครั้ง)
anus
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 235



« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม 2007 เวลา 14:08:07 »


ใช้ 406 D8 AT  1999  บริโภค LPG + น้ำมัน  ติดมาได้ 10 เดือนกว่า ๆ อาการที่เจอนะปัจจุบัน

1.เครื่องสั่นเล็กน้อยเหมือนเครื่องเดินไม่ค่อยเรียบ..
2.รอบเครื่องบางครั้ง หล่นจาก 1,000  รอบ มาที่ 0  เครื่องสะดุด แต่ไม่ดับ   จะเป็นบางครั้ง และรู้สึกจะถี่ขึ้นเรื่อย ๆ
3.ณ.จากติดตั้งแก๊สถึงปัจจุบันใช้มาแล้วประมาณ  25,000 กม.  ยังไม่เคยถอดหัวเทียนมาดู / หรือต้องเปลี่ยนเลย ...ยังไม่เคยเปลี่ยนกรองอากาศ

อาการดังกล่าวไม่ทราบว่าต้องดูตรงจุดไหนครับ...ขอคำแนะนำจากเพื่อนสมาชิกด้วยครับ...ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
shadow
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม 2007 เวลา 14:24:52 »


ลองเปลี่ยนหัวเทียนใหม่ดูครับ ต้องมีค่า R ด้วยนะไม่งั้นจะรอบสูงปรีดเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
poom115
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,050



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม 2007 เวลา 15:14:27 »


ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวกันไหมเป็นคล้ายๆของผมแต่ผมให้ที่อู่ล้างปีกผีเสื้อครับหายเลย
D8เหมือนกันใช้LPGเหมือนกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
มนตรีวิทย์
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม 2007 เวลา 15:26:53 »


ของผมก้เป็นครับ ตอนสตาร์ทด้วยน้ำมันมีอาการรอบเครื่องสั่นจนถึงดับในบางครั้ง ต้องสตาร์ทใหม่ แต่พอสวิทช์ออโต้มาเป้นแกสแล้วจะรอบเครื่องปรกติครับ ที่สงสัยเองคือว่าอาจจะวิ่งแต่แกสมากไปมั้ง คงต้องลองวิ่งน้ำมันดูบ้างครับ เผื่อจะหาย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
p4
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 142


« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม 2007 เวลา 12:45:46 »


d 8 ของแต่ละท่านติด ระบบไหน  ดูด  หรือ  ฉีด   ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
anus
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 235



« ตอบ #5 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม 2007 เวลา 13:29:09 »


ผมติดแบบดูด.. Cheesy
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tree406
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123



« ตอบ #6 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม 2007 เวลา 15:16:01 »


ผมใช้แบบดูดครับ 10 เดือน วิ่งมา 26,000 กม. แล้ว เปลี่ยนหัวเทียนมา 2 รอบแล้ว รอบแรก เมื่อสัก 2-3 เดือนที่ผ่านมา เปลี่ยนตอนเจอ Back Fire และอีกครั้งเมื่อวานเอง เพราะขณะสตาร์ท เกิด Back Fire เลย ควันขโมงเลย ดีนะที่เปลี่ยนตัวปอดรวมอากาศเป็นสังกะสีแล้ว ไม่งั้นคงแตกอีกแน่เลย  และที่สังเกตอีกอย่างระยะหลังนี้ รอบจะเดินไม่ค่อยนิ่ง  เมื่อเช้าขับรู้สึกว่ายังไม่นิ่งเหมือนเก่า แต่นิ่งกว่าก่อนจะไปเปลี่ยนหัวเทียน จะรอดูผลอีกสักวัน 2 วัน จะรายงานให้ทราบครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
มนตรีวิทย์
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65



« ตอบ #7 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม 2007 เวลา 18:32:31 »


ดูดครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
_POP_
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25



« ตอบ #8 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2007 เวลา 17:12:41 »


ดูดฮะ 2ปีฝาๆแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!