ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2025 เวลา 23:26:19

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  โช๊ค หน้า 406
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: โช๊ค หน้า 406  (อ่าน 2184 ครั้ง)
neoagent2000
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33



« เมื่อ: วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม 2007 เวลา 10:38:55 »


ท่านสมาชิกท่านใดเคยเปลี่ยน โช๊คคู่หน้าของ 406 บ้างครับ มียี่ห้อไหนดีๆ แนะนำบ้างครับ และราคาประมาณเท่าใด หาซื้อที่ไหนอ่ะ  ปล.ไม่เน้นของศูนย์แต่เน้นของดีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
old-big
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 580



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 16 พฤษภาคม 2007 เวลา 08:11:06 »


อยากถามข้อมูลครับ ที่จะเปลี่ยนช๊อคหน้านี่เพราะ รั่วใช่ไหมครับ และ รั่วข้างไหนครับ อยากทราบว่าใช้มากี่กม.ครับ ถึงรั่ว

ช๊อคที่ไม่ใช่ของศุนย์ ในเมืองไทยเท่าที่เคยเห็นจะมี 4 ยี่ห้อครับ koni Bilstien De-carbon Sarch (ไม่รุ้เขียนถูกหรือเปล่า) พวกนี้เป็นแบบ OEM นะครับ







แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
anus
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 235



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม 2007 เวลา 14:25:35 »


คู่หน้าที่ 0 ราคา ต่างกับข้างนอกมากไหม..ครับ Huh
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
old-big
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 580



« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม 2007 เวลา 07:02:34 »


ถ้าพูดถึงยี่ห้อที่ผมเขียนถึงข้างบน ก็แล้วแต่รุ่นครับ

แต่ถ้าเป้นผมนะจะใช้ของเกรดยี่ห้อที่ผมว่ามา และเอารุ่นเฉพาะที่หาได้ในเมืองไทย ผมใช้ของศูนย์บริการที่ผลิตโดยเปอรืโยต์ดีกว่าครับ


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
neoagent2000
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33



« ตอบ #4 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม 2007 เวลา 21:56:03 »


ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ โอ อี เอ็ม แปลว่าไรอ่ะครับ   แล้วก็ที่แนะนำมาแต่ละรุ่นราคาเท่าไร สามารถหาได้ที่ไหนครับ ของผมใช้ไปประมาณ แสนเจ็ดหมื่นกว่า ครับ ปรากฏว่ามีน้ำมันซึมๆ ตามหัวโช๊คอัพครับ ขอบคุณทุกท่านนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ฤทธิ์ อำมหิต
XU10J2
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 913



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2007 เวลา 08:55:52 »


ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ โอ อี เอ็ม แปลว่าไรอ่ะครับ   แล้วก็ที่แนะนำมาแต่ละรุ่นราคาเท่าไร สามารถหาได้ที่ไหนครับ ของผมใช้ไปประมาณ แสนเจ็ดหมื่นกว่า ครับ ปรากฏว่ามีน้ำมันซึมๆ ตามหัวโช๊คอัพครับ ขอบคุณทุกท่านนะครับ
OEM = Original Equipment Manufacturer บริษัทที่รับผลิตอุปกรณ์ส่งโรงงานผลิตรถโดยใช้ตรายี่ห้อรถนั้นๆครับ เช่นบริษัท Valeo เป็นผู้ผลิตโคมไฟต่างๆส่งให้เปอโยต์โดยใช้ตราเปอโยต์ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

สัมพันธภาพอันดี แม้จะมีมายาวนานสักเพียงใด ล้วนแล้วแต่เริ่มมาจากหนึ่งวัน
old-big
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 580



« ตอบ #6 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2007 เวลา 09:17:43 »


อยากถามข้อมูลครับ ที่จะเปลี่ยนช๊อคหน้านี่เพราะ รั่วใช่ไหมครับ และ รั่วข้างไหนครับ อยากทราบว่าใช้มากี่กม.ครับ ถึงรั่ว

ช๊อคที่ไม่ใช่ของศุนย์ ในเมืองไทยเท่าที่เคยเห็นจะมี 4 ยี่ห้อครับ koni Bilstien De-carbon Sarch (ไม่รู้เขียนถูกหรือเปล่า) พวกนี้เป็นแบบ OEM นะครับ


ความหมายตามคุณฤทธิ์อธิบายครับ ช๊อคอัพของเปอร์โยต์จะผลิตเองครับ ไม่ได้จ้างผลิตเท่าที่ผมทราบ แม้แต่สนามแข่ง เปอร์โยต์ของผลิตเอง

แต่ Koni หรืออื่นๆที่ผมกล่าว จะผลิตตามมตราฐาน OEM ครับ แต่อาจจะมีคุณลักษณะบางอย่างที่แตกต่างเช่น ใช้แกส ขณะที่ของเปอร์โยต์เป็นแบบน้ำมัน แต่แรงดันทั้งสองแบบเท่าๆกันครับ

ของ Koni ถ้าแบบแกส ราคาเกินหนึ่งหมื่นบาทต่อคู่ครับ ถ้าแบบน้ำมันกระบอกแดง ราคาไม่ทราบแต่ถูกกว่าแบบแกส ถ้าจำไม่ผิดของเปอร์โยต์อยู่ที่หกพันกว่าต่อคู่

ก็ดูซิครับของคุณของติดรถที่ผลิตโดยเปอร์โยต์วิ่งมาตั้งเกือบสองแสนกม. ถ้ายี่ห้อที่ผมบอกวิ่งได้หนึ่งแสนโดยแกสไม่รั่วถือว่าทำบุญมาเยอะครับ   


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Mai405
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 490


« ตอบ #7 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2007 เวลา 11:22:13 »


ลองดู kw นะคะ เป็นโช๊คที่นุ่มนวลและหนึบ บวกสปริงไอบัค น่าจะดีกว่าkoni แถมถูกกว่าด้วย ลองจากรถ AkeGTI6
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Arahato
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #8 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2012 เวลา 20:24:52 »


406 ของผม 24X,XXX กม ปี 2001
shock ยังดีอยู่ ไม่โยน
เกียร์เครื่องยังไม่ต้อง overhual
อยู่รังสิตปทุม ไม่ค่อยเจอหลุม
ยอมรับว่า PEUGEOT อึดดีจริง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!