ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2025 เวลา 20:06:16

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  บูชปีกนกกลับบ้านเก่า
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: บูชปีกนกกลับบ้านเก่า  (อ่าน 1974 ครั้ง)
ธีธัช หนิมฮะ
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 678


« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 16 เมษายน 2007 เวลา 06:29:06 »


  พวงมาลัยมีอาการตกหลุม หรือ เจอถนนไม่เรียบ แล้วดึงซ้ายบ้างขวาบ้าง  ไปขึ้นฮ้อยมา บูชปีกนก กลับบ้านเก่าไปแล้ว เดี๋ยววันอังคารจะรื้อเปลี่ยน แล้วจะถ่ายรูปกับความเสียหายโดยรวมมาให้ดูครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
peera
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 18 เมษายน 2007 เวลา 11:42:46 »


เดี๋ยวจะรอดูครับ ขอรูปหลายๆมุมหน่อยนะครับ จะได้เอาไว้ศึกษา เมื่อวันก่อนขอบคุณมากๆนะครับ เกี่ยวกับข้อมูลการซ่อม ทอร์ชั้นบาร์ Afro
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
wut405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,978



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 18 เมษายน 2007 เวลา 18:09:10 »


ของผมก็พึ่งเปลี่ยนไปเหมือนกัน ทีแรกขับอยู่ที่ 120 มีอาการร่อนสายไปสายมา ทีแรกคิดว่าเป็นที่โช๊ค

แต่พอ ยกดูลูกยางปีกนกมันแตกและขาด เลยจัดการเปลี่ยนซะใหม่ และเอาไปตั้งศูยน์ ทีนี้ขับ 160

ยังสบายๆเลยครับ ซะใจมาก เวลารถสมบูรณ์ๆ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

กำลังไหนจะ เท่า กำลังใจ
กำลังใจ สำคัญที่สุด
komn
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 312


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 18 เมษายน 2007 เวลา 19:41:37 »


ของผมก็พึ่งเปลี่ยนไปเหมือนกัน ทีแรกขับอยู่ที่ 120 มีอาการร่อนสายไปสายมา ทีแรกคิดว่าเป็นที่โช๊ค

แต่พอ ยกดูลูกยางปีกนกมันแตกและขาด เลยจัดการเปลี่ยนซะใหม่ และเอาไปตั้งศูยน์ ทีนี้ขับ 160

ยังสบายๆเลยครับ ซะใจมาก เวลารถสมบูรณ์ๆ 



ขออนุญาติเรียนถามต่อว่าเปลี่ยนไปก่ตัวครับอยากได้รายละเอียด และราทั้งหมดเท่าไหร่
ขอบคุณค
รับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ธีธัช หนิมฮะ
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 678


« ตอบ #4 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2007 เวลา 07:18:33 »


ขออภัย หายไปนาน มาดูกันครับ
2 รูปแรก ตัวละ 300 บาท รวม 600 บาท
รูปหลัง ตัวละ 150 บาท รวม 300 บาท
ค่าจ้างถอดของเก่าอัดของใหม่(ตามร้านซ่อมที่มีแท่นไฮโดรลิคส์)ประมาณ ตัวละ 40 บาท รวม 4 ตัว 160 บาท
เพิ่มเติม ถามก่อนว่าจะเอาออกยังงัย ถ้าร้านไหนทำท่าจะใช้สกัดตอก ไปทำร้านอื่น เพราะถ้าทำอย่างนั้น เราทำเองดีกว่า


* PICT0081.JPG (21.45 KB, 307x230 - ดู 383 ครั้ง.)

* PICT0082.JPG (22 KB, 307x230 - ดู 381 ครั้ง.)

* PICT0083.JPG (26.1 KB, 307x230 - ดู 372 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ธีธัช หนิมฮะ
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 678


« ตอบ #5 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2007 เวลา 07:26:49 »


เดี๋ยวจะรอดูครับ ขอรูปหลายๆมุมหน่อยนะครับ จะได้เอาไว้ศึกษา เมื่อวันก่อนขอบคุณมากๆนะครับ เกี่ยวกับข้อมูลการซ่อม ทอร์ชั้นบาร์ Afro
หลายๆมุม ไม่รู้จะถ่ายยังงัยครับ เพราะต้องถอดไป ถ่ายไป มือก็เปื้อน เลยเอาเฉพาะตัวการมาให้ดู
แนะนำเพื่มเติม  ไป BQ ครับขึ้นอ้อย แล้วโยกดู กรณีที่สงสัย ว่าจะเริ่มเสียหรือไม่ ฟรีครับ เพราะ BQ ไม่เปลี่ยนเฉพาะรถยุโรบ เข้าบอกว่า อะไหล่ตามท้องตลาดนั้นไม่ทนทาน ก็เลยไม่ทำ ให้เนื่องจากต้องรับประกัน การซ่อมด้วย กลัวเปลี่ยนไปแล้วไม่ทน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
405bn
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 66


« ตอบ #6 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2007 เวลา 22:55:08 »


สุดยอดเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม 2007 เวลา 09:23:58 »


คุณเอนกครับ Part ที่เปลี่ยนไปเวลาสั่งซื้อจะเรียกว่าอะไรครับเพราะผมกำลังจะสั่งซื้อครับ
โดยส่วนใหญ่โทรสั่งเอกชัย ก็เลยต้องมีชื่อที่ถูกต้องเกิดสั่งผิดมาเสียเวลาครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!