ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2025 เวลา 20:47:29

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  มีวิธี ทำความสะอาด เรกูเลเตอร์ ที่รางหัวฉีดรึป่าว
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: มีวิธี ทำความสะอาด เรกูเลเตอร์ ที่รางหัวฉีดรึป่าว  (อ่าน 1844 ครั้ง)
%-% -Ohm Kuza -%-%
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 252



« เมื่อ: วันพุธที่ 14 มีนาคม 2007 เวลา 10:41:36 »


มีวิธี ทำความสะอาด เรกูเลเตอร์ ที่รางหัวฉีดรึป่าว อยากทราบครับ หรือ ต้องเปลี่ยนใหม่อย่างเดียว  Evil
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

- รถบ้านครับ เดิมมากมาย  -
Mai405
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 490


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 14 มีนาคม 2007 เวลา 14:36:33 »


ไม่คิดว่าจะล้างได้นะคะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
%-% -Ohm Kuza -%-%
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 252



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 14 มีนาคม 2007 เวลา 22:23:07 »


อ่าคับ ผมก็ไม่รุ้จะล้างยังไง  Wink
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

- รถบ้านครับ เดิมมากมาย  -
owen
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 638



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2007 เวลา 20:53:28 »


ของผมก็มีปัญหาอยู่ครับ แต่ก็คงต้องเปลี่ยนครับ 3200 กว่าๆ สำรวจราคาเรียบร้อยแล้วครับ สำหรับ Mi16 เบิกห้าง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
%-% -Ohm Kuza -%-%
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 252



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2007 เวลา 23:35:47 »


ราคาแรงใช้ได้เลยคับ  Shocked
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

- รถบ้านครับ เดิมมากมาย  -
ฤทธิ์ อำมหิต
XU10J2
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 913



« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม 2007 เวลา 14:02:30 »


Fuel Pressure Regulator ไม่มีการบำรุงรักษาโดยการล้างนะครับ มีแต่ต้องคอยดูจุดต่อสายน้ำมันไหลกลับ, ท่อสูญญากาศไม่ให้หลุดหลวมเท่านั้นครับ ถ้าเสียหายก็มักมาจาก Diapham ภายในฉีกขาดก็ต้องเปลี่ยนตัวใหม่สถานเดียวครับ ถ้าเห็นว่าน้ำมันในรางสกปรกจริงๆ ต้องไล่กลับไปที่ไส้กรองเบ็นซิน (Fuel Filter) คงอยู่ในสภาพแย่มากๆแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

สัมพันธภาพอันดี แม้จะมีมายาวนานสักเพียงใด ล้วนแล้วแต่เริ่มมาจากหนึ่งวัน
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!