ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 11 เมษายน 2025 เวลา 01:31:27

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  กระดานซื้อขาย [ Buy & Sell ]
| |-+  เกี่ยวกับอะไหล่ใหม่
| | |-+  อยากทราบว่า 406 d8 อาการออกตัวอืด ลากรอบสูง
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทราบว่า 406 d8 อาการออกตัวอืด ลากรอบสูง  (อ่าน 1932 ครั้ง)
koooo
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46



« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2006 เวลา 00:55:13 »


อยากทราบว่า 406 d8 อาการออกตัวอืด ลากรอบสูง และกินน้ำมันนี่เป็นเรื่องปกติของเขาหรือเปล่าครับ พอดีผมซื้อมืสองมารู้สึกว่ารถมันอืดมากเลยครับเวลาออกตัว ผมเคยลองขับ Accord(งูเห่า)ออกตัวเร็วกว่า่รถผมอีกครับ ไม่รู้ผิดปกติหรือเปล่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toppy
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 394


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 08 พฤศจิกายน 2006 เวลา 20:03:26 »


ปกติก็อืดครับ แต่ไม่อืดมาก รถคุณเมื่อก่อนวิ่งพุ่งกว่านี้หรือป่าว วิ่งมากี่โลแล้วครับ เปลี่ยนน้ำมันเกียร์หรือยัง
เกียร์เปลี่ยนปกติหรือปล่าว เกียร์ สอง ไปเกียร์สาม กระตุกป่าว
แล้วก็ ตอนสตาทรถใหม่ๆ มีกลิ่นเบนซินหรือป่าวครับ หลังท่อไอเสีย
บนฝาครอบ วาวล์ มันจะมีท่อระบาย น้ำมันเครื่องอยู่ครับ มันจะเยิ้มเข้ามา
ที่มอเตอร์เดินเบา แถวลิ้นปีกผีเสื้อ ให้ช่างลองถอดมาล้างดูครับ หรือถอดเองก็ได้ ใช้ปะแจหกเหลี่ยม
ของผมเคยถอดมาล้างเอง เหนียวเหนาะเลยครับ ตอนที่รถผมอืดๆอ่ะ อ้อแล้วก็ขันO2 sensor ออก มาขัดด้วยแปรงทองเหลือง
แล้วเช็ดด้วย น้ำยา ล้างคอนแทค Contact Cleaner ครับ อ้อ กันเเหนียวอีกอย่างครับ ถอดหัวเทียนมาขัดด้วยก็ดี
อยู่แถวไหนครับ ถ้าเข้าไปอู่แล้วช่างไม่ทำให้ เดี๋ยวผมเข้าไปทำให้เองครับ ผมอยู่แถว รัชโยธิน ไปไปมามา กับจว อุทัย ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
koooo
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2006 เวลา 23:36:58 »


ตอนนี้ ผมวิ่งมาแล้ว 245000  แล้วครับ พวกลิ้นปีกผีเสื้อได้ทำความสะอาดแล้วครับ ส่วนหัวเทียนยังไม่เคยแกะมาดูเลยครับ
เกียร์ทำมาแล้วครับ ซ่อมตอน 200000 โลครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!