306 SR Auto ติดแล้วครับ LPG มีระบบ variable valve ระบบกัน fire back ปุ่มควบคุมตัวนิดเดียวตั้งให้ทำงานเป็นระบบออโต้ได้ คือสตาร์ทด้วยน้ำมันพอมีเสียงสัญญาณเร่งเครื่องครั้งเดียวก็จะเปลี่ยนไปเป็น gas เลย มีระบบหล่อวาล์วใช้นำมันหล่อวาล์วโดยเฉพาะชื่อ Flash Lube ที่อ่านพบในเว็บนี้เอง ถังขนาด 75 ลิตร หมดไป 2 หมื่นเศษ ช่างฝีมือดี ติดตั้งเรียบร้อยมาก ไม่มีกลิ่นเลย ท้ายก็ไม่ย้อย เท่าที่ลองขับมาราว 100 ก.ม. ดูเหมือนจะเป็นปรกติดีทุกอย่าง เครื่องนิ่ง รอบเดินเบาเท่าใช้เบนซิน คิกดาวน์ได้ไม่มีสะดุด แต่ช่างไม่มีเครื่องมือจูน ผมสงสัยว่าไฟจะแก่ไปเพราะแบตเตอรี่ดันน้ำกรดออกมาทางท่อหายใจค่อนข้างมาก แต่ผมเพิ่งเติมน้ำกลั่น อาจจะเติมมากไปก็ได้ เพื่อความชัวร์อยากเอาไปจูนให้ได้ส่วนผสมที่ถูกต้อง ขอคำแนะนำด้วยครับว่า ไปจูนที่ไหนดี

