ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2024 เวลา 16:40:18

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  เช็ลทรัลร็อก
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เช็ลทรัลร็อก  (อ่าน 1241 ครั้ง)
cono_kpt
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2006 เวลา 08:37:35 »


ผมใช้ p 405 sri ทำไมเปิดประตูด้วยกุญแจ(รีโมตเสีย) แล้วปรากฎว่าประตูอีก 3 บาน ตัวล็อกประตูขึ้นไม่สุดครับ แต่เวลาปิด ดันลงสุดทุกตัวเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
serial
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 60



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2006 เวลา 09:07:40 »


ที่ผมเจอมากับตัวมีหลายอย่างครับ ได้แก่ เวลาแบตเตอร์รี่อ่อนครับ , ตัวล็อคไม่ดีแล้ว ครับ

ปล. เซ็นทรัลล็อค ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ต้อม
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 746



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2006 เวลา 10:17:01 »


ผมก็ว่าน่าจะเป็นแบบที่คุณทอมว่านะครับ ลองกดฝั่งคนนั่งหน้ากับคนขับดู บางทีมันไม่ลงล็อค เวลาเปิดมันเลยขัดทำให้เซ็นทรัลล็อคหยุดการทำงานแค่ตำแหน่งนั้น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Gun'n
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 927



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2006 เวลา 12:26:39 »




..... ผมให้น้ำหนักกับเรื่องแบตมากกว่า เพราะ อาการที่คุณบอกมาคือทั้งสามตัวมีอาการเหมือนกันคือไม่ขึ้นทั้งสามด้าน แต่เวลาลงก็ลงปกติ ถ้าตัวล๊อคเสียผมว่าไม่น่าจะเสียพร้อมๆกันทีเดียวสามตัวเหมือนๆกันหมดนะครับ อาการนี้น่าจะเป็นที่แบตเตอรี่ ไฟอ่อน ลองเช็คน้ำกลั่นแบตดูก่อน แบตเก่าหรือยัง เพราะถ้ามีปัญหาจากแบต ระบบเซนทรัลล๊อค จะเป็นแบบนี้ครับ ขึ้นไม่สุดบ้าง บางทีไขกุญแจก็ไม่ทำงานเอาดื้อๆ ลองเช็คแบตดูครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ninekao
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 173



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2006 เวลา 12:36:24 »


ของผมก็เคยเป็นอาการแบบนี้ สรุปแบตเตอรี่เก็บไฟไม่อยู่ก็เลยเปลี่ยนแบตครับ ยังไงดูก่อนว่าแบตฯ เราใช้มานาหรือยัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
cono_kpt
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2006 เวลา 13:20:35 »


ขอบคุณทุก ๆ ท่านครับ รถมันไม่ค่อยได้วิ่ง จอดไว้เฉย ๆ วิ่งประมาณ สัปดาห์ 2-3 วัน แบตเปลี่ยนมาประมาณ 1 ปี แล้ว สงสัยไม่ค่อยได้วิ่ง เลยไม่เก็บไฟ เดี๋ยวเย็นนี้เอาไปเช็คดีกว่า ขอบคุณจริง ครับ
ว่าจะตั้งกระทู้ใหม่อีกแต่เกรงใจ เลยขอแทรกตรงนี้แล้วกัน วาวล์ระหว่างคอยเย็นกับท่อน้ำยาแอร์ โอริงชอบรั่วมีน้ำยาแอร์ซึมออกมา เป็นบ่อยมาก ๆ อยากทราบว่า สามารถเชื่อมหรือทำอย่างอื่น ๆ ให้มีท่อออกมาจากวาวล์เพื่อที่จะใช้สายรัดไม่ให้มีการรั่วซึม ได้ใหม ถ้าได้จะมีผลดีผลเสียอย่างไรครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pong
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2006 เวลา 13:55:55 »


ขอบคุณทุก ๆ ท่านครับ รถมันไม่ค่อยได้วิ่ง จอดไว้เฉย ๆ วิ่งประมาณ สัปดาห์ 2-3 วัน แบตเปลี่ยนมาประมาณ 1 ปี แล้ว สงสัยไม่ค่อยได้วิ่ง เลยไม่เก็บไฟ เดี๋ยวเย็นนี้เอาไปเช็คดีกว่า ขอบคุณจริง ครับ
ว่าจะตั้งกระทู้ใหม่อีกแต่เกรงใจ เลยขอแทรกตรงนี้แล้วกัน วาวล์ระหว่างคอยเย็นกับท่อน้ำยาแอร์ โอริงชอบรั่วมีน้ำยาแอร์ซึมออกมา เป็นบ่อยมาก ๆ อยากทราบว่า สามารถเชื่อมหรือทำอย่างอื่น ๆ ให้มีท่อออกมาจากวาวล์เพื่อที่จะใช้สายรัดไม่ให้มีการรั่วซึม ได้ใหม ถ้าได้จะมีผลดีผลเสียอย่างไรครับ

ถ้าเชื่อมวาวล์ท่อน้ำยาน่าจะทำได้แต่ไม่แน่ใจว่าอุปกรณ์ในวาวล์จะทนความร้อนจากการเชื่อมอาร์กอนได้หรือเปล่า และอีกประการคือฝั่งด้านที่ต่อเข้ากับตู้แอร์ยังไงก็ต้องใช้โอริ่งต่ออยู่ดีถ้าไม่เชื่อม และถ้าเชื่อมด้านตู้แอร์ก็ต้องถอนตู้แอร์ออกมานั้นหมายถึงการรื้อคอนโซลซึ่งยุ่งยากเข้าไปอีก ผมว่าลองหาโอริ่งดี ๆ และได้ขนาดที่ถูกต้องก็น่าจะแก้ปัญหาการรั่วซึมได้ (ของผมใช้โอริ่งตัวสีเขียว) 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!