ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2025 เวลา 02:53:19

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ใช้ GRI 1600 cc ในกรุงเทพฯล่าสุดได้ 8.86 กม./ลิตร
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ใช้ GRI 1600 cc ในกรุงเทพฯล่าสุดได้ 8.86 กม./ลิตร  (อ่าน 1761 ครั้ง)
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« เมื่อ: วันอังคารที่ 04 กรกฎาคม 2006 เวลา 09:21:13 »


ผมใช้ GRI ล่าสุดลองจับความสิ้นเปลืองน้ำมันได้เฉลี่ย 8.86 กม./ลิตร ไม่ทราบว่าของพี่ท่านอื่นๆเป็นอย่างไรบ้าง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
Mai405
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 กรกฎาคม 2006 เวลา 09:39:35 »


405sri 2000 cc, year 2000 ล่าสุดในกทม. ประมาณ 8.5 km/l
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ป๋าบอย
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 130


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 กรกฎาคม 2006 เวลา 14:18:14 »


10.2 ครับที่เมืองเวียงจันท์ (แบบว่ารถไม่ติดไง)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ninekao
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 173



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 กรกฎาคม 2006 เวลา 14:56:35 »


ของผมก็ GRI ถ้าขับแบบเรื่อยๆ ไม่เร่งไม่ลากมากๆ ก็ได้ 9 กว่าๆ แต่ถ้าเร่งบ้างลากบ้างก็ประมาณ เท่ากับคุณเปี๊ยกละครับ Grin
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
am2ka
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 กรกฎาคม 2006 เวลา 17:23:43 »


GRI ผมในเมืองไม่น้อยกว่า 10 ครับ ต่างจังหวัด 600 บาท ผมต้องได้ไม่น้อยกว่า 300 โล วิ่ง 90-110 ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นายอาร์ต
รักบ้านเกิด
สิงห์ตัวจริง.
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,400



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 กรกฎาคม 2006 เวลา 23:16:53 »


Gri ตอนที่เคยใช้ เครื่องฟิตสตาร์ทติดง่าย กินน้ำมันในเมือง 10.5 กิโลลิตร นอกเมือง 13 ครับ
ส่วน Sri ถ้าขับในเมืองไม่ซิ่ง ก็ได้ราวๆ  8.5 - 9.5 โลลิตรครับ แต่ถ้าขับเหมือนอาร์ตขับทุกวัน ก็คงประมาณ 7.5-8.0 ครับ แห่ๆ ส่วนนอกเมือง 12 ครับ วิ่งแค่ 90 พอนะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ฝากเวปใหม่ด้วยนะครับสำหรับคนที่สนใจหนังสือผ้า
สำหรับเด็กครับ http://www.iggybooks.com
สิงห์คะนองนา
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 780



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 05 กรกฎาคม 2006 เวลา 06:23:27 »


ของผมใช้แก๊ส 6.1 กิโลต่อลิตรครับ แบบว่า แอร์มันแปลงมาทำให้ไม่ค่อยตัด เปลื้องแก๊ส เปลื้องน้ำมันน่าดู แต่แอร์เย็นเฉียบเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ใครสนใจบิท เชิญได้สมัครได้ที่

http://www.bitgoon.com/bit/account-signup.php?refer=ponggoa

มี การ์ตูน ความรู้ต่าง ๆ เพลงสากล เพลงไทย DVD bluray เอยครับ
405 GTI6
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 259


« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 05 กรกฎาคม 2006 เวลา 07:48:57 »


    เคยใช้GRi ในเมือง 10.6 นอกเมืองไปเชียงใหม่เคยได้ 13.5 ขับความเร็วประมาณ 100-130 km/hr
ถ้าได้ 8.86 เท่ากับ Mi16 ผมเลยตอนนี้ ลองเช็ครถดูครับว่าปรกติสมบูรณ์หรือเปล่า 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: วันพุธที่ 05 กรกฎาคม 2006 เวลา 10:32:43 »


1.ปกติเส้นทางที่ใช้รถค่อนข้างติด แต่หากรถโล่ง 100 up ทางด่วน 120 - 130  แต่ไม่ค่อยลากเกียร์ ไม่ทราบปกติหรือเปล่า )ไส้กรองเพิ่งเปลี่ยนใหม่ ล้างปีกผีเสื้ออู่อา เติมลม 32 ปกติขับคนเดียว)
2.แต่ครัชแข็งจะเป็นสาเหตุทำสิ้นเปลืองน้ำมันเหลือเปล่า
 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
ต้อม
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 746



« ตอบ #9 เมื่อ: วันพุธที่ 05 กรกฎาคม 2006 เวลา 11:22:34 »


อ้างถึง
ปกติเส้นทางที่ใช้รถค่อนข้างติด


กินน้ำมันระดับนี้ปกติแล้วครับ ไม่ต้องไปปรับจูนอะไรแล้วเพราะให้ทำอย่างไรก็ได้แค่นี้แหละครับ ส่วนเรื่องคลัชแข็งไม่ใช่สาเหตุของการกินน้ำมัน แต่มันทำให้เมื่อยขาเวลารถติด ถ้ารำคาญลองสอบถามเพื่อนๆที่ใช้รุ่นเดียวกันว่าต้องแก้ไขอย่างไรอีกทีนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
whatever
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 256



« ตอบ #10 เมื่อ: วันพุธที่ 05 กรกฎาคม 2006 เวลา 13:01:35 »


ของผม 405 GRI กินแก็สเป็นอาหารหลักเหมือนกัน ครับ   กินประมาณ 6-7 Km/lite ขับแบบรถไม่ติด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dr_com
ไม่ชัวร์ แต่ไม่มั่ว ไม่ปึก แต่รู้
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 373


« ตอบ #11 เมื่อ: วันพุธที่ 05 กรกฎาคม 2006 เวลา 13:17:20 »


2.แต่ครัชแข็งจะเป็นสาเหตุทำสิ้นเปลืองน้ำมันเหลือเปล่า
 
ต่อขาครัช เพิ่มอีก 1 นิ้ว ครับ รับรอง นิ่มๆ เลย ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 08 กรกฎาคม 2006 เวลา 13:36:52 »


คุณ dr_com ต่อขาครัชได้ที่ไหนราคาประมาณเท่าไรช่วยแนะนำเพิ่มเติม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
dr_com
ไม่ชัวร์ แต่ไม่มั่ว ไม่ปึก แต่รู้
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 373


« ตอบ #13 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 08 กรกฎาคม 2006 เวลา 16:30:59 »


ทำได้ทุกอู่แหละ ครับ ราคาไม่น่าแพง (ไม่น่าเกินห้าร้อย )  ของผมทำเอง ที่อู่พี่ชาย  (ฟรี) Grin Grin
** ถ้าคุณมี ลูกบ้อก #19 ก็ถอดเอง แล้ว ไปให้ร้านเหล็กเชื่มให้ก็ได้ครับ  พอดี 305 ขายไปแล้ว ไม่งั้นจะถ่ายรูปให้ดู
ตามรูปที่ 1 ตรงที่เป็นสีแดง เป็นขาที่ ตัดแล้วต่อออกมาอีก 1นิ้ว
ตามรูปที่ 2  ยางตรงนี้  สีเขียว  ถ้าสายคลัชยี้ห้อไม่ดี พอร้อน แล้วจะนิ่ม ทำให้เข้าเกียร์ยากไปด้วย อีกข้อหนึ่งครับ
 โชคดีครับ


* MVC-001S.JPG (39.8 KB, 640x480 - ดู 182 ครั้ง.)

* MVC-002S.JPG (45.52 KB, 640x480 - ดู 180 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dr_com
ไม่ชัวร์ แต่ไม่มั่ว ไม่ปึก แต่รู้
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 373


« ตอบ #14 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 09 กรกฎาคม 2006 เวลา 13:24:01 »


คุณตุ้ยครับ   ยังที่บอกครับ ว่า 305 ผมขายไปแล้ว ไม่งั้นจะถ่ายของจริงมาให้ดู แต่พอดีไม่มีรถแล้ว เลย เอารูปมาให้ดูว่า ดัดแปลง แบบนี้ นะครับ ถ้าไปให้ที่อู่ทำผมว่า อู่เข้าใจง่ายกว่าครับ
ส่วนสายคลัช จะมียางรองหัวอยู่ สองอันที่ ขา กับ กระเดือง ที่ผมเคยเปลี่นยสายเอง 2 เส้น  ใช้รถ 8 ปี ( ซื้อแถวบางกะปิ) พอรถติดมากๆ ร้อน ยางตัวนี้จะออ่นตัว เป็นผลให้ระยะ คลัชเลือนได้นะครับ ผมจึงได้ให้ ช่างที่โรงงานเก่า กลึงยูรีเทน มาให้ สองอันใส่แทนยางตัวนี้ ผลปรากฎว่า ไม่มีอาการเก่าเลย รถติดยังไง ก็ เข้า เกียร์สบาย ครับ ที่ตัองใช้ยูรีเทน เพระว่า สายคลัช จะได้ไม่มี รอกถลอก เวลา เหยียบคลัช นะครับ   Cheesy Cheesy ผมไม่แน่ใจว่าจำชื่อไดถูกไหม จะเป็นยางสีเหลือง แข็งมากๆ  พวกรถซิ่งมักจะเอาไปกลึงใส่แทนบูชเดิมๆ เพราะว่า แน่นกว่า นึบกว่า ไม่เหมือน ยางสีดำๆ ทั่วไป อีกนิด ผมเคยใช้ ชาเรค จะมีปํญหากับ ยางหนวดกุ้ง สุดท้าย กลึงตัวนี้ใส่ สบายเลยครับเวลาซ่อมช่วงล่าง ก้ไม่ต้อง เปลี่นย ยางหนวดกุ้ง โอ้ดเมื้อย
** รถผมทำแบบนี้ใช้มาจนกระทั้ง สายขาดอีกครั้ง กลางทาง แล้ว ให้ ช่างข้างทางมาเปลี่ยนให้ ผล เหมือนเดิม รถติดๆๆ ร้อน  เข้าเกียร์ยาก ก้คงเป็นเรื่องที่เจ้าของคนใหม่ไปแก้ เองนะครับ  Grin
สายคลัชในไทย ใช้งานคุณภาพต่ำ นะครับ ที่รู้ เพราะผม ชอบ ขับไปแต่งไป บางกะปิ ไป ลาดพร้าว ก็ ลงไปตั้งสายใหม่ เห็น ยางบวมเป็นซาลาเปาแบนๆ เลยนะครับ
มาดูตอนเช้าอีกที่ ก็เข้ารุปปกติ 
**ลองทำดูได้ไม่เยหานนี่ครับ แล้วแต่  Roll Eyes
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!