GR ของผมระบบถูกตัด-ต่อ-ตก-แต่ง มาแล้ว ระบบเดิมๆ จะมีสวิชท์ควบคุมแรงดันสูงอยู่ที่ดรายเออร์
* * * ว่าถึงการทำงานของคอม คือระบบจะจ่ายไฟไปที่คอม คลัชแม่เหล็กจับและหมุนตามเครื่องยนต์เกิดการอัดน้ำยาในสถานะแก๊สในคอม ซึงจะเกิดแรงดันตามปริมาณน้ำยา,ประสิทธิภาพของวาล์ว,คอม
* * * วาล์วไม่มีสิ่งแปลกปลอมอุดตัน น้ำยาน้อยแรงดันน้อย น้ำยามากแรงดันมาก
ถ้ามีสวิชท์ควบคุมแรงดัน มีทั้งแบบแรงดันสูงและดันต่ำ เพื่อเป็นการป้องกันการเสียหายกับคอมและอุปกรณ์ในระบบ
แบบควบคุมแรงดันสูง ถ้าแรงดันเกินค่าที่กำหนด สวิชท์ตัวนี้จะตัดไฟ หยุดการทำงานของคอม
แบบควบคุมแรงดันต่ำ ถ้าแรงดันต่ำกว่าค่าที่กำหนด สวิชท์ตัวนี้จะตัดไฟ หยุดการทำงานของคอม
และมีสวิชท์ควบคุมอุณหภูมิอีก 1 อัน ที่ควบคุมการทำงานของคอมด้วย (ไม่ว่าถึงสวิชท์ ปิด-เปิด นะ)