หมายเหตุ: ในแผนผังของตัวจ่ายแรงดันจะระบุโดยใช้ตัวอักษรดังนี้ : A : Circuit in the closing side DH. / วงจรในด้านปิด DH
B : Circuit in the distribution side DH. / วงจรในด้านจ่ายแรงดัน DH
C : Circuit in the housing. / วงจรในตัวเรือนเกียร์
D : Circuit in DHA on distribution side./ วงจรใน DHA ทางด้านจ่ายแรงดัน
E : Circuit in DHA closing side. / วงจรใน DHA ทางด้านที่ถูกปิด
VM : Manual control drawer / ลิ้นชักควบคุมด้วยมือ
D : Sequential drawer F3 / ลิ้นชักลำดับ F3
C : Sequential drawer E2 / ลิ้นชักลำดับ E2
A : Sequential drawer F1 / ลิ้นชักลำดับ F1
B : Sequential drawer E1 / ลิ้นชักลำดับ E1
Q : Progressivity drawer Q / ลิ้นชักเปลี่ยนทิศทาง Q
P : Progressivity drawer P / ลิ้นชักเปลี่ยนทิศทางP
VRP : Drawer pressure regulation / ลิ้นชักควบคุมแรงดัน
R1 : Pressure limiting valve 1.75 b / วาล์ว จำกัด แรงดัน 1.75 b
R2 : Pressure limiting valve 2.85 b / วาล์ว จำกัด แรงดัน 2.85 b
R3 : Pressure limiting valve 6,5 b / วาล์วจำกัดความดัน 6.5 b
CS : Pressure relief valve / วาล์วปล่อยแรงดัน
CPC : Bridging Control Converter / ลิ้นชักควบคุมการล็อก Converter
RPC : Converter Bridging Regulator / ลิ้นชักปรับแรงดันให้ Converter
RDA : Locking control drawer at standstill / ลิ้นชักควบคุมการล็อกขณะรถหยุด
EVMPL : Electro-valve line pressure modulation / วาล์วไฟฟ้าสำหรับปรับแรงดันน้ำมันหลัก
EVMPC : Electro-valve modulation pressure bridging converter / วาล์วไฟฟ้าสำหรับปรับแรงดันน้ำมันให้ล็อก Converter
Digital spotting of a nozzle followed by the letter: / ตัวเลขขนาดรูตามด้วยตัวอักษร:F : Hole belonging to the closing plate of the DH / รูของแผ่นปิดของ DH
f : Hole belonging to the DHA closing plate / รูของแผ่นปิด DHA