ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2025 เวลา 22:13:52

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  406 d8 สตาร์ทไม่ติด
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 406 d8 สตาร์ทไม่ติด  (อ่าน 5572 ครั้ง)
phuwadit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


« เมื่อ: วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2016 เวลา 21:04:56 »


ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ 406 d8 สตาร์ติดยากๆๆๆๆๆ ( ติดแก๊สหัวฉีด ) เวลาจอดรถไว้นานๆๆ
วันนี้ตอนเช้าก็สตาร์ติดยากสตาร์ทอยู่ประมาณ 5 นาทีกว่าจะติด ขับไปธุระจอดไวกลับมาก็สตาร์ท
ติดง่าย พอกลับบ้านจอดไว้ประมาณ8 ชั้วโมง มาสตาร์ท แต่ทีนี้สตาร์ทไม่ติดเลย ไม่รู้จะทำไงดี วอน
พี่ๆที่มีความรู้ช่วยชี้แนะด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supot suriyabantoeng
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2016 เวลา 21:53:49 »


รถผมเคยเป็นครับเวลาสต้าร์ทน้ำมัน เช็คแรงดันน้ำมันไม่พอ เปลี่ยนมอเตอร์ปัมติ๊กแล้วหาย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
phuwadit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2016 เวลา 08:35:28 »


เมื่อเช้าลองไปสตาร์ทดู เหมือนเดิมไม่ติด ช่วงที่สตาร์ทสังเกตุว่ามันไม่มีเสียงจุดระเบิดเลยครับ
ไม่รู้ว่าเป็นอย่างไรกันแน่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2016 เวลา 09:35:20 »


น้ำมันหมดหรือเปล่า ถ้าแน่ใจว่าน้ำมันยังมี  ลองปลดท่อน้ำมันที่เข้ารางหัวฉีดออก แล้วหาขวดเปล่ามาสวมไว้กันเลอะ  แล้วสตาร์ทดู  น้ำมันต้องพุ่งปรู๊ดออกมา   
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
Shutter J
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2016 เวลา 12:33:53 »


สตาร์ทด้วยแก๊สได้ไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ต้น 0917213141(TruemoveH)  [email protected] ไม่ใช่ช่างไม่ใช่อู่ แค่ช่างภาพผู้ใช้เปอโยต์ธรรมดาครับ
ข้อมูลการซ่อมและเปลี่ยนอะไหล่ http://www.vlovepeugeot.com/index.php?ind=blog&op=home&idu=364
P peugeot
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,285



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2016 เวลา 18:34:29 »


รถผม ดี8 เคยเป็นเข็มน้ำมันชี้ ว่ามีน้ำมัน แต่จริงๆหมดถังแล้ว ไปซื้อเบนซินมาเติมก็สตาร์ทติด ลองๆดู เบื้องต้นแค่นี้ก่อนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
phuwadit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


« ตอบ #6 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2016 เวลา 20:56:19 »


ขอบคุณทุกๆความเห็นนะครับ แต่เรื่องเกจวัดน้ำมันแสดงว่ายังมีน้ำมันอยู่
ผมก็เลยไม่แน่ใจครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะลองไปซื้อน้ำมันมาเติมดูครับ ยังไง
แล้วจะแจ้งให้ทราบนะครับ ตอนแรกคิดว่าจะเรียกรถยกมายกไปอู่ช่างสม
บัติแล้วนะ แต่พอฟังความเห็นเรื่องเกจน้ำมันแล้วมันสกิจใจเลย ่อาละ เอา
ตามที่พี่ๆแนะนำก่อนแล้วกัน ไปซื้อน้ำมันมาเติม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
P peugeot
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,285



« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2016 เวลา 00:23:55 »


อาการประจำตัวเค้าเลย d8 เกจ์น้ำมันเสียเนี่ย ของผมก็พึ่งซ่อมไปหมดไปตั้ง 2500 หน่ะ แล้วรถลองกดสวิชแก๊สค้างไว้แล้วแช่ สตาร์ทไม่ได้หรอ หรือว่าต้องสตาร์ทน้ำมันอย่างเดียวครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
phuwadit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


« ตอบ #8 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2016 เวลา 10:23:59 »


ลองแล้วครับพี่ มันไม่ติดเลย สตาร์ทเป็นสิบๆครั้งก็ไม่ติด เมื่อเช้านี้เลยยกไปส่งช่างสมบัติแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supot suriyabantoeng
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


« ตอบ #9 เมื่อ: วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2016 เวลา 11:34:16 »


ถ้าเป็นเข็มน้ำมันผมรับซ่อม1,500เอง 0816349948
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
phuwadit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


« ตอบ #10 เมื่อ: วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2016 เวลา 20:18:23 »


ขอบคุณมากครับพี่ ซ่อมพันกว่านี่ซ่อมอะไรบ้าง ในเรือนไมล์ของผมมีที่เสีย
เท่าที่เห็น วัดรอบไม่ขี้น เข็มไมล์ขี้นบ้างไม่ขี้นบาง และก็เจ้าตัวปัญหาคือเข็ม
วัดน้ำมันนี่แหละ ซี่งผมไม่รู้ว่าเสียหรือไม่เสีย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Kung52
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« ตอบ #11 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน 2016 เวลา 14:50:45 »


รถติดยังครับ ตกลงเป็นอะไรครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
phuwadit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


« ตอบ #12 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน 2016 เวลา 21:24:13 »


ติดแล้วครับ ช่างเปลี่ยนดับเบิ้ลรีเรย์ 1 ตัว หัวเทียน 4 หัว พร้อมเติมน้ำมัน 500 บาท
ติดเลยครับ แต่พอขับกลับมันมีอาการเครื่องดับในจังหวะที่รถกำลังจะหยุด และมีอาการสดุด

วลาขับ พัดลมจังหวะ 2 ไม่ทำงาน ความร้อนเลยขี้อไป 90 กว่า เฮ้อ ต้องเอาไปหาหมออีกแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
P peugeot
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,285



« ตอบ #13 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2016 เวลา 01:17:05 »


ติดแล้วครับ ช่างเปลี่ยนดับเบิ้ลรีเรย์ 1 ตัว หัวเทียน 4 หัว พร้อมเติมน้ำมัน 500 บาท
ติดเลยครับ แต่พอขับกลับมันมีอาการเครื่องดับในจังหวะที่รถกำลังจะหยุด และมีอาการสดุด

วลาขับ พัดลมจังหวะ 2 ไม่ทำงาน ความร้อนเลยขี้อไป 90 กว่า เฮ้อ ต้องเอาไปหาหมออีกแล้ว
ความร้อน 90 เท่าไหร่ครับ ถ้า 92 พัดลมจังหวะ 2 ถึงจะทำงาน แต่ถ้า มันเลย 92 ผมว่าผิดปกติ รถผมเวลารถติดๆจะอยู่ที่ 88-92 ไม่เกินนี้ แต่ถ้ารถวิ่งจะอยู่ที่ 80-85 ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
phuwadit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


« ตอบ #14 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2016 เวลา 20:44:47 »


เวลารถวิ่งความร้อนก็90 กว่า บางจังหวะขี้นไป9596เลยครับ เมื่อวานยิ่งแย่ใหญ่
เลย รถวิ่งไม่ถีง 10 กิโลความร้อนขี้นไปร้อยกว่า ดีนะถีงบ้านก่อน นี่ก็ส่งไปหาหมอแล้ว
ยังไม่รู้เลยว่าจะเป็นอย่างไรบ้างกลุ่มยกกำลังสอง เที่ยวนี้ถ้าไม่หายอีก คงต้องลื้อ
ขายเป็นอะไหล่ แล้วกลับไปใช้ออดี้ตามเดิมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
P peugeot
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,285



« ตอบ #15 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2016 เวลา 19:38:47 »


ช่างโรจน์ที่อยู่ถนนกาญจนาภิเษก เคยเอารถผมไปแก้ไข เรื่องความร้อนให้หาย สนิท ตอนนั้นรถผม ความร้อน บางทีแตะ 100 นึง บ้าง เลยให้ช่างแก้ รื้อระบบไฟ หมดไป 2 พันกว่า บาทใช้ได้ดีจนถึงทุกวันนี้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
NOK405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,290



« ตอบ #16 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2016 เวลา 10:27:56 »


ช่างโรจน์ที่อยู่ถนนกาญจนาภิเษก เคยเอารถผมไปแก้ไข เรื่องความร้อนให้หาย สนิท ตอนนั้นรถผม ความร้อน บางทีแตะ 100 นึง บ้าง เลยให้ช่างแก้ รื้อระบบไฟ หมดไป 2 พันกว่า บาทใช้ได้ดีจนถึงทุกวันนี้ครับ

คนนี้คุ้นๆกันดี ไม่ลองไม่รู้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supot suriyabantoeng
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


« ตอบ #17 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2016 เวลา 20:13:58 »


เรือนไมล์ปกติซ่อมเกย์น้ำมัน1,500แต่ถ้าเป็นมากซื้อมือ2ไปเปลี่ยน3000ถ้าเปลี่ยนให้คิด3500
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
P peugeot
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,285



« ตอบ #18 เมื่อ: วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2016 เวลา 17:34:50 »


ช่างโรจน์ที่อยู่ถนนกาญจนาภิเษก เคยเอารถผมไปแก้ไข เรื่องความร้อนให้หาย สนิท ตอนนั้นรถผม ความร้อน บางทีแตะ 100 นึง บ้าง เลยให้ช่างแก้ รื้อระบบไฟ หมดไป 2 พันกว่า บาทใช้ได้ดีจนถึงทุกวันนี้ครับ

คนนี้คุ้นๆกันดี ไม่ลองไม่รู้
ผมเคยลอง ครั้งนั้นครั้งเดียวซ่อมขาดเลย 2 พันกว่าบาทได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
phuwadit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


« ตอบ #19 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 01 ธันวาคม 2016 เวลา 18:35:42 »


ขอบคุณทุกข้อคิดดีๆจากพี่ๆครับ ผมเอารถไปให้ช่างสมบัติรอบ 2
เสียไปอีก 4000 บาท ช่างบอกล้างหม้อน้ำ ฝังเซ็นเซอร์ความร้อน
เดินสายไฟพัดลมใหม่ ซ่อมรางกระจกด้านคนขับ รวมเป็น 4000
เอารถกลับมายังไม่ได้ใช้รถเลย มีอาการเพิ่งอีกคือมอเตอร์โบว์
เออร์พัดลม ( ในตัวรถ ) ไม่ทำงานทั้งๆที่ตอนช่างเอารถมาส่ง
ก็ทำงานปกติ แต่พอจอดไว้สักพักไปสตาร์ทรถปรากฎว่าพัดลม
แอร์ตัวที่ว่าไม่ทำงาน แต่ได้ยินเสียงคอมแอร์ทำงาน เลยไม่รู้ว่า
จะทำไงดี ชักเบื่อแล้วซิ 406 ดี8
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pakpol
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 66


« ตอบ #20 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 01 ธันวาคม 2016 เวลา 21:33:12 »


ผมก็เป็นครับต้องปรับให้แรงสุดถึงจะทำงานแต่เมื่อก่อนปกติสงสัยแปลงถ่านมอตอร์จะใกล้หมดยังไม่ได้ซ่อมเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
phuwadit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


« ตอบ #21 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 02 ธันวาคม 2016 เวลา 20:00:06 »


ผมแก้ปัญหาได้แล้ว มีพี่ใจดีในเวปสอนให้แก้ไข ปัญหาอยู่ที่ปลั๊กไฟที่เสียบเข้าที่มอเตอร์โบวเออร์
มันไม่แน่น เลยจัดการแก้ไขแล้ว พี่ลองทำดูก็ได้นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pakpol
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 66


« ตอบ #22 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 03 ธันวาคม 2016 เวลา 19:49:55 »


ครับจะรื้อดูครับขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
phuwadit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


« ตอบ #23 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2016 เวลา 12:16:11 »


ปัญหาใหญ่อีกแล้วคับ ตอนนี้ช่างบอกกล่องecuพัง
สาเหตุเพาะอาจจะมีการสปาร์คของระบบไฟ  ของ
ผมเป็นรุ่น d8นะครับ ใครพอมีกล่องecu รุ่นนี้อยู่ และ
ขายไม่แพงช่วยสงเคราะห์ผมหน่อยนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!