ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2025 เวลา 22:25:06

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  สอบถามเรื่องการ สลับเกียร์
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่องการ สลับเกียร์  (อ่าน 3851 ครั้ง)
สิงห์สำราญ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,142



« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2016 เวลา 14:56:40 »


    พอดีว่าจะผมอยากจะเปลี่ยนเกียร์ ระหว่างเครื่อง..
อยากจะสอบถามผู้รู้นะครับว่า เครื่อง Gti-6 สามารถเอาเกียร์ออโต้ของ 405sri มาใส่แทนเกียร์ gti-6 ได้ไหมครับ
อยากเปลี่ยนเป็นเกียร์ออโต้ละครับ อยากขับแบบสบายๆไม่อยากเหยียบคลัชละ จะสลับเปลี่ยนลงใน 405sri ครับ
และจะมีผลเสียอะไรกับเครื่องรึเปล่า ... ความแรงตอนนี้ไม่เน้น เน้นแบบขับสบายๆครับ
              ไออย๋า ไออย๋า ไออย๋า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ลมหายใจมีเพียงเข้าและออก ใกล้ไกลไม่เกินหนึ่งช่วงแขน
รักษาลมหายใจเอาไว้ให้ดีที่สุด .. อย่าคิดไกลเกินกว่าที่ลมหายใจจะไปถึง
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2016 เวลา 16:47:28 »


ข้อดีคือสบายเท้าตามต้องการ..ข้อเสียคือเสียเงินไง....ตอนวางเครื่องวางเกียร์ทำไมไม่คิด..คิดแต่จะแรงท่าเดียว...

แล้วเครื่อง GTI-6 เพิ่งวางไม่ใช่รึขายเท่าไหร่ล่ะ..6เกียร์ด้วยไม่ใช่รึ...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
jamesdrum
Cowboy from Hell
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,802



« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2016 เวลา 19:21:12 »


    พอดีว่าจะผมอยากจะเปลี่ยนเกียร์ ระหว่างเครื่อง..
อยากจะสอบถามผู้รู้นะครับว่า เครื่อง Gti-6 สามารถเอาเกียร์ออโต้ของ 405sri มาใส่แทนเกียร์ gti-6 ได้ไหมครับ
อยากเปลี่ยนเป็นเกียร์ออโต้ละครับ อยากขับแบบสบายๆไม่อยากเหยียบคลัชละ จะสลับเปลี่ยนลงใน 405sri ครับ
และจะมีผลเสียอะไรกับเครื่องรึเปล่า ... ความแรงตอนนี้ไม่เน้น เน้นแบบขับสบายๆครับ
              ไออย๋า ไออย๋า ไออย๋า

  ...เอิ่มมมมมม คุณก้องหล้า นภาลัย เปลี่ยนเครื่องเหอะ...!!!
    ...ห้าวนัก สม... 555555555555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' '   ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
พญาขาว505
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 854



« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2016 เวลา 20:35:42 »


ถ้าไม่เน้นความแรง ก็ยกเครื่องกับเกียร์ออกขาย แล้วหาเครื่อง 16 วาล์วล
งแทนมิดีกว่าหรือ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2016 เวลา 20:48:32 »


เบื่อแล้วเหรอ ส่งมานครนม จะเอาไว้ไล่คูโบต้า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์สำราญ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,142



« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2016 เวลา 21:07:45 »


ถ้าไม่เน้นความแรง ก็ยกเครื่องกับเกียร์ออกขาย แล้วหาเครื่อง 16 วาล์วล
งแทนมิดีกว่าหรือ

      จริงๆแล้วก็ตั้งใจว่าจะทำแบบนั้นแหละครับพ่อเลี้ยง เอาเครื่องนี้ลง แล้วเอาดีแปดประจำการแทน
เพียงแต่ว่า .. ผมอยากรู้น่ะครับว่า เจ้า gti-6 นี่ มันเอาเกียร์ออโต้ sri ใส่แทนเกียร์เดิมได้หรือเปล่าน่ะครับ
ถ้าได้ก็จะใส่ แต่ถ้าไม่เหมาะและส่งผลเสียกับเครื่องก็จะไม่เปลี่ยนเกียร์ .. อยากรู้จริงๆครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ลมหายใจมีเพียงเข้าและออก ใกล้ไกลไม่เกินหนึ่งช่วงแขน
รักษาลมหายใจเอาไว้ให้ดีที่สุด .. อย่าคิดไกลเกินกว่าที่ลมหายใจจะไปถึง
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2016 เวลา 21:17:36 »


ชนได้ แต่วิ่งไม่ดีครับ เหมือนเอาเกียร์ GTI-6 ไปชนกับเครื่อง 2000 Turbo 8V หละครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
สิงห์สำราญ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,142



« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2016 เวลา 21:44:34 »


ชนได้ แต่วิ่งไม่ดีครับ เหมือนเอาเกียร์ GTI-6 ไปชนกับเครื่อง 2000 Turbo 8V หละครับ 

       ขอบคุณที่แนะนำครับ ... แปลว่าเกียร์ออโต้ sri ไม่น่าจะเหมาะกับเครื่องตัวนี้แน่ๆ
  ถ้าใส่แล้ววิ่งไม่ดี วิ่งไม่ออก มันก็อาจจะส่งผลเสียไปถึงเครื่องได้แน่ๆ.. จะได้เลิกล้มความตั้งใจที่จะเปลี่ยนเป็นเกียร์ออโต้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ลมหายใจมีเพียงเข้าและออก ใกล้ไกลไม่เกินหนึ่งช่วงแขน
รักษาลมหายใจเอาไว้ให้ดีที่สุด .. อย่าคิดไกลเกินกว่าที่ลมหายใจจะไปถึง
Custom-Man
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 539


« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2016 เวลา 00:50:47 »


"วางแล้วถอนตัวยากนะขอรับท่านพี่" แม้แต่จะสลับใส่ออโต้-ถอนเกียร์/ถอนเครื่องออก ก้อยังยากเลย อิอิ..
ปล.ผมมีวิธีทำคลัชต์นิ่มครับ
ปล.เกียร์ 5 Speed ของ Mi16 s16 หรือ GRi ใช้แทนได้น่ะครับ ทอร์คเรียกได้เร็วขึ้นหน่อย ไม่ต้องสับบ่อยๆ ขับในเมืองง่ายขึ้นอีกนิด
ปล.เกียร์6speed มีมูลค่าเกิน 10000 บาท น่ะครับ เพราะมันเรียกความเร็วปลายได้มาก คนที่ชอบความเร็วมักจะอยากได้
ปล.คลัชต์แปลงเป็นกดจากได้ครับ เวลาเปลี่ยน/ครั้ง ค่าใช้จ่ายถูกกว่ามาก มีสูตรทำนิ่มอีกเช่นกัน
ปล.เครื่องที่แรงม้า/แรงบิด มาในรอบสูงๆ เหมาะกับเกียร์ธรรมดาหรือประเภทแบบ Close Ratio เท่านั้นครับ
ปล.น้ำมันเครื่องสั่งได้ตลอดครับ คิดถึง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์สำราญ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,142



« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2016 เวลา 07:24:04 »


"วางแล้วถอนตัวยากนะขอรับท่านพี่" แม้แต่จะสลับใส่ออโต้-ถอนเกียร์/ถอนเครื่องออก ก้อยังยากเลย อิอิ..
ปล.ผมมีวิธีทำคลัชต์นิ่มครับ
ปล.เกียร์ 5 Speed ของ Mi16 s16 หรือ GRi ใช้แทนได้น่ะครับ ทอร์คเรียกได้เร็วขึ้นหน่อย ไม่ต้องสับบ่อยๆ ขับในเมืองง่ายขึ้นอีกนิด
ปล.เกียร์6speed มีมูลค่าเกิน 10000 บาท น่ะครับ เพราะมันเรียกความเร็วปลายได้มาก คนที่ชอบความเร็วมักจะอยากได้
ปล.คลัชต์แปลงเป็นกดจากได้ครับ เวลาเปลี่ยน/ครั้ง ค่าใช้จ่ายถูกกว่ามาก มีสูตรทำนิ่มอีกเช่นกัน
ปล.เครื่องที่แรงม้า/แรงบิด มาในรอบสูงๆ เหมาะกับเกียร์ธรรมดาหรือประเภทแบบ Close Ratio เท่านั้นครับ
ปล.น้ำมันเครื่องสั่งได้ตลอดครับ คิดถึง

              ขอบคุณมากครับฟงหวิน.. คือว่าตอนนี้ มีแนวคิดที่จะรวมรถให้อยู่แค่คันเดียวพอ เพราะมีเหตุผลที่จะขยับขยายบางประการน่ะ
และพอดีว่าอยากให้แม่บ้านได้ขับแบบสะดวกๆด้วย เพราะถ้าเป็นแบบเกียร์ธรรมดาแบบเดิม แฟนเขาขับไม่ได้ครับ เลยลองคิดที่อยากจะสลับ
เกียร์เดิมของ gti-6 ให้เป็นเกียร์ auto sri ที่มีอยู่ดู ... ถ้าสลับเกียร์กันได้ก็จะสลับและใช้งาน gti-6 ต่อไป และถ้าเปลี่ยนแล้วไม่เหมาะ ก็จะตัดใจ
ถอดเครื่องลง แล้วเอาเครื่อง d8 เกียร์ ออโต้ sri ใส่แทนครับ ... ส่วนเครื่อง gti-6 ก็จะปล่อยให้กับท่านที่อยากได้
             บอกตามตรงว่า.. ไม่ค่อยได้ใช้คัน gti-6 สักเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะใช้คันที่เป็นเกียร์ออโต้ซะมากกว่า นอกจากเวลาไปรับส่งลูกที่โรงเรียน
ก็จะเอา gti-6 ออกกำลังบ้างเป็นบ้างครั้ง อาทิตย์นึงจะได้ใช้สักสองสามวันเอง ระยะไปกลับบ้านและโรงเรียนก็ไม่เกิน 6กิโลเมตร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ลมหายใจมีเพียงเข้าและออก ใกล้ไกลไม่เกินหนึ่งช่วงแขน
รักษาลมหายใจเอาไว้ให้ดีที่สุด .. อย่าคิดไกลเกินกว่าที่ลมหายใจจะไปถึง
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #10 เมื่อ: วันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2016 เวลา 08:04:41 »


gti-6 เค้าทำมาเพื่อ6เกียร์นะไม่ใช่ทำมาเพื่อ5เกียร์นะ...ตัดใจยกลงขายไปพร้อมเกียร์เลยว่ามาขายเท่าไหร่เผื่อมีคนชอบความแรงและไม่เหมือนใคร1เดียวในไทย 405 6เกียร์แถมแรงอีก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
สิงห์สำราญ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,142



« ตอบ #11 เมื่อ: วันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2016 เวลา 08:32:11 »


gti-6 เค้าทำมาเพื่อ6เกียร์นะไม่ใช่ทำมาเพื่อ5เกียร์นะ...ตัดใจยกลงขายไปพร้อมเกียร์เลยว่ามาขายเท่าไหร่เผื่อมีคนชอบความแรงและไม่เหมือนใคร1เดียวในไทย 405 6เกียร์แถมแรงอีก

        กำลังคิดอยู่ครับพี่โจ แต่แนวโน้มการถอดเอา gti-6 ลงโอกาศค่อนข้างสูงครับ ตอนนี้กำลังมองเรื่องของช่วงเวลาที่เหมาะสมด้วยครับพี่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ลมหายใจมีเพียงเข้าและออก ใกล้ไกลไม่เกินหนึ่งช่วงแขน
รักษาลมหายใจเอาไว้ให้ดีที่สุด .. อย่าคิดไกลเกินกว่าที่ลมหายใจจะไปถึง
Custom-Man
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 539


« ตอบ #12 เมื่อ: วันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2016 เวลา 11:01:57 »


พี่แอปอยากแรงไหม?
ติดต่อพี่ก้องด่วน..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์สำราญ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,142



« ตอบ #13 เมื่อ: วันพุธที่ 31 สิงหาคม 2016 เวลา 10:56:47 »


       คงต้องตัดใจยกเครื่อง gti-6 ลงจาก 405sri แน่นอนแล้วครับ โครงการสลับเอาเกียร์ออโต้มาใส่ คงไม่เหมาะสมแน่ๆ
หลังจากที่ได้สอบถามหาความรู้จากหลายๆด้าน และผู้รู้ในเวบนี้ เกียร์ออโต้ sri คงไม่เหมาะสมกับเครื่อง gti-6 ดั่งนั้นคงต้องตัดสินใจ
ถอดเครื่องตัวนี้ออก แล้วหาเครื่อง d8 auto มาแทนที่ เพื่อแม่บ้านจะได้ขับได้สะดวกๆ
      เพื่อนสมาชิกท่านใด ที่ต้องการรับเครื่อง gti-6 พร้อมเกียร์ 6สปีด ก็ลองทักมาได้ในนี้นะครับ **บอกก่อนนะครับว่า "เฮดเดอร์ไม่มีครับ"
เครื่องยังใช้งานได้สมบูรณ์ วางเครื่องมาวิ่งไปประมาณสัก หมื่นกิโลได้ครับ ตอนวางก็ทำการเปลี่ยนสายพานไทม์มิ่ง สายพานหน้าเครื่อง
มูเล่เปลี่ยนเป็นแบบเหล็ก วาล์วน้ำ ปั๊มน้ำ หัวเทียน ซีลเพลาขับ เรียบร้อยแล้ว ...
      ส่วนสมรรถนะของเครื่อง คงไม่ต้องอธิบายนะครับว่าเป็นยังไง เพราะท่านที่จะเอาเครื่องตัวนี้ไปวาง คงรู้ดีแหละครับว่า..คุณภาพของมันขนาดไหน
ที่ผมต้องถอดเครื่องนี้ออก เป็นเพราะทางแม่บ้านอยากใช้รถคันที่เป็น 405 sri มากกว่าคันที่เป็น 405 gr แต่คัน sri เป็นเกียร์แบบธรรมดา ซึ่งแม่บ้าน
ขับไม่สะดวก รวมถึงการเข้าเกียร์ถอยไม่ค่อยถูก ( ปกติถอยแบบยกตบลงล่าง ) จึงเป็นเหตุให้ต้องเปลี่ยนเป็นเกียร์ออโต้สำหรับแม่บ้านโดยเฉพาะ


* 90086~1.jpg (82.9 KB, 640x383 - ดู 418 ครั้ง.)

* 90087~1.jpg (77.01 KB, 640x383 - ดู 428 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ลมหายใจมีเพียงเข้าและออก ใกล้ไกลไม่เกินหนึ่งช่วงแขน
รักษาลมหายใจเอาไว้ให้ดีที่สุด .. อย่าคิดไกลเกินกว่าที่ลมหายใจจะไปถึง
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #14 เมื่อ: วันพุธที่ 31 สิงหาคม 2016 เวลา 21:25:08 »


แหม!! เหตุผลในการเปลี่ยนนี่ขัดใจไม่ได้ด้วยสิอิๆ มาๆ แลกกับเครื่องดีแปด+เกียร์ออโต้(โอเวอร์ฮอลใหม่ๆไม่เกิน 90วัน) 3000 กม. อิๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Custom-Man
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 539


« ตอบ #15 เมื่อ: วันพุธที่ 31 สิงหาคม 2016 เวลา 23:19:43 »


แหม!! เหตุผลในการเปลี่ยนนี่ขัดใจไม่ได้ด้วยสิอิๆ มาๆ แลกกับเครื่องดีแปด+เกียร์ออโต้(โอเวอร์ฮอลใหม่ๆไม่เกิน 90วัน) 3000 กม. อิๆ
นั่นไงๆ ของดีห้ามใจยาก ครั้งนึงต้องลองได้ซัด !!!
พี่ก้องลองตั้งกระทู้ซื้อขายแยกเลยครับ จะได้ชัดเจนและไวขึ้นครับ ผมช่วยบอกต่อไปหลายคนล่ะ รอผู้กล้ามารับไปเท่านั้น !
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์สำราญ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,142



« ตอบ #16 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 01 กันยายน 2016 เวลา 09:55:27 »



   ขอบคุณทุกๆ ข้อความใน pm ที่มีทั้งการสอบถามเรื่องราคา และ คำชี้แนะ และ แนะนำเรื่องการติดตั้งเครื่อง,เปลี่ยนเกียร์
การยกเครื่องลงไม่ใช่เพราะว่า เครื่องไม่ดี หรือ ไม่สมบูรณ์นะครับ และก็ไม่ใช่เป็นเรื่องการตัดสินใจที่ผิดก่อนการวางเครื่องครับผม
   อย่างที่บอกเหตุผลครับ... แม่บ้านผมอยากใช้รถคันนี้ แต่เขาขับไม่ได้ เพราะเป็นเกียร์ธรรมดา 6สปีด และมีปัญหาเรื่องการเข้าเกียร์ถอย บ่อยครั้งที่มักจะเข้าเกียร์ผิด.. มันก็เลยต้องเป็นหน้าที่ของผม ที่จะปรับปรุงแก้ไขให้ความสะดวกกับแม่บ้านในการใช้รถคันนี้แบบสะดวกสบาย.. ก็เท่านั้นครับผม
   เครื่องตัวนี้ก่อนที่จะนำมาติดตั้ง ผ่านการใช้งานที่ญี่ปุ่นมา ประมาณ สี่หมี่นกว่ากิโลนิดๆ แล้วผมมาใช้งานต่ออีก ประมาณ หนึ่งหมื่นกิโล
ตอนนี้เครื่องยังไม่ได้ยกลงครับ เลยยังไม่ได้ทำการประกาศขายแบบจริงจัง.. แต่แนวโน้ม มีโอกาศสูงที่จะยกลงครับ ท่านใดสนใจก็ pm มาคุยได้ครับ
... ยินดีตอบคำถาม ครับ    ขอบคุณครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ลมหายใจมีเพียงเข้าและออก ใกล้ไกลไม่เกินหนึ่งช่วงแขน
รักษาลมหายใจเอาไว้ให้ดีที่สุด .. อย่าคิดไกลเกินกว่าที่ลมหายใจจะไปถึง
สิงห์สำราญ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,142



« ตอบ #17 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2016 เวลา 19:53:02 »


   ขออนุญาติ ต่อกระทู้ตรงนี้นะครับ.. ไม่อยากตั้งกระทู้ใหม่
หลังจากปล่อยให้เวลาผ่านไปพอสมควร สำหรับการตัดสินใจ เรื่องการยกเครื่อง gti-6 ออกจาก 405 sri
ประมาณวันที่ 3-7 ตุลาคมนี้ ผมตั้งใจจะยก gti-6 ออกแน่นอนแล้วครับ ส่วนเครื่องก็คงต้องขายยก เครื่องพร้อมเกียร์
ท่านใดสนใจและอยากรับช่วงเอาไปดูแลต่อ สอบถามได้นะครับ

ปล. ขอบคุณทุกๆข้อความที่ pm มาสอบถามนะครับ

ID Line: kong8455
Tel: 087-081-8133  ( ก้อง )
   ตาดำๆ ตาดำๆ ตาดำๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ลมหายใจมีเพียงเข้าและออก ใกล้ไกลไม่เกินหนึ่งช่วงแขน
รักษาลมหายใจเอาไว้ให้ดีที่สุด .. อย่าคิดไกลเกินกว่าที่ลมหายใจจะไปถึง
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!