ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2025 เวลา 23:39:56

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  เครื่องD8 2ท่อนี้มันคือ??
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องD8 2ท่อนี้มันคือ??  (อ่าน 2133 ครั้ง)
Phoznix
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72



« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม 2015 เวลา 13:08:14 »


มันคือท่ออะไรครับ ต่อยังไง แล้วมันทำหน้าที่อะไรครับ!!


* 02092007076.jpg (57 KB, 800x600 - ดู 604 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
9pui
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม 2015 เวลา 13:43:05 »


ผมไม่เคยใช้เครื่องนี้นะครับ แต่โดยปกติจะเป็นท่อน้ำ มาอุ่นลิ้นปีกผีเสื้อครับ ไม่ใช้ก้อได้ เมืองร้อน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม 2015 เวลา 15:58:50 »


ท่อ Blowby ที่มาจากห้องข้อเหวี่ยง ออกมาบนฝาสูบ (ไอ นมค) กับ ท่อไอเบนซิน ครับ

หลักๆ คือ การลดมลภาวะ ไม่ปล่อยไอ นมค และ ไอ เบนซิน ออกสู่บรรยากาศ กับ ช่วยในการรักษารอบเครื่อง หรือช่วยเผาไหม้ด้วย เพราะไอเบนซิน มีตัววาล์วบังคับเปิดปิดอีกตัวนึง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
9pui
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม 2015 เวลา 15:59:59 »


แป่ววววว    ผมผิด

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม 2015 เวลา 17:19:58 »


ตัวที่เป็น Heater สำหรับ Peugeot จะเป็นตัวสีเหลืองๆ ครับ รถเรา ไม่มีการเดินท่อน้ำจุกจิกแบบหลายๆรุ่น

พวกนั้น เวลาเก่า ปะเก็นผุ ลิ้นผุ โอกาสน้ำเข้าเครื่องสูง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม 2015 เวลา 17:25:58 »


ของผมช่างเอาท่อยางเชื่อมสองท่อนี่เข้าด้วยกัน เป็นไรรึเปล่าครับ ของคนอื่นไม่เห็นเป็นแบบนี้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Phoznix
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม 2015 เวลา 19:02:09 »


ของผมท่อล่างมันว่างเลยไม่รู้จะไปต่อะไรตรงใหนเลยครับ ใครพอมีรูปจุดปลายสายอีกฝั่งให้ดู มั้งครับ   ร้อนจัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หมอรถ...(มือใหม่)
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 600



« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม 2015 เวลา 20:56:06 »


รูปท่อ บน-ล่าง


* d8.jpg (118.89 KB, 439x479 - ดู 466 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Line ID  :   chai.korat
Phoznix
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72



« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม 2015 เวลา 22:12:38 »


รูปท่อ บน-ล่าง
ขอบคุณสำหรับรูปมากครับ  :ยินดี อุอุอุ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2015 เวลา 13:32:35 »


ของผมช่างเอาท่อยางเชื่อมสองท่อนี่เข้าด้วยกัน เป็นไรรึเปล่าครับ ของคนอื่นไม่เห็นเป็นแบบนี้

ถังน้ำมัน อาจจะแรงดันเยอะ ถ้าปลดปลั๊ก ตัววาล์วระบายไอด้วย
หรือ ถ้าไม่ปลดปลั๊ก แต่ไม่ต่อสายเข้าลิ้น ก็จะมีกลิ่นน้ำมันเบนซิน
เหม็นให้รู้สึกบ้าง เวลาร้อนๆ
กับ ผลดี คือ ลิ้นปีกผีเสื้อ และ ท่อไอดี จะสะอาด เพราะ ไอ นมค.
เข้าไปน้อย คราบยางเหนียวๆ ในท่อไอดี กับช่องพอร์ทไอดี จะสะอาด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #10 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2015 เวลา 21:04:27 »


ของผมช่างเอาท่อยางเชื่อมสองท่อนี่เข้าด้วยกัน เป็นไรรึเปล่าครับ ของคนอื่นไม่เห็นเป็นแบบนี้

ถังน้ำมัน อาจจะแรงดันเยอะ ถ้าปลดปลั๊ก ตัววาล์วระบายไอด้วย
หรือ ถ้าไม่ปลดปลั๊ก แต่ไม่ต่อสายเข้าลิ้น ก็จะมีกลิ่นน้ำมันเบนซิน
เหม็นให้รู้สึกบ้าง เวลาร้อนๆ
กับ ผลดี คือ ลิ้นปีกผีเสื้อ และ ท่อไอดี จะสะอาด เพราะ ไอ นมค.
เข้าไปน้อย คราบยางเหนียวๆ ในท่อไอดี กับช่องพอร์ทไอดี จะสะอาด
ของผมช่างเอาท่อยางเชื่อมสองท่อนี่เข้าด้วยกัน เป็นไรรึเปล่าครับ ของคนอื่นไม่เห็นเป็นแบบนี้

ขอบคุณครับ พอดีใช้แก้สเป็นหลัก แบบนี้น่าจะดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!