ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2025 เวลา 23:31:15

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  กระจกร้าว ซ่อมหรือเปลี่ยนดี?
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: กระจกร้าว ซ่อมหรือเปลี่ยนดี?  (อ่าน 1008 ครั้ง)
pakorn_din
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม 2015 เวลา 19:29:21 »


สวัสดีครับ...PG 406 D9 V1 กระจกร้าว (ผลพวงจากสงกราณต์) ประมาณ 30 ซม. (ถ้าวัดจริง ๆ ยาวกว่าเพราะโค้งเหมือนรากไม้) ด้านหน้าฝั่งคนนั่ง
กรณีนี้ยังมีโอกาสซ่อมได้ไหมครับ?? หรือต้องเปลี่ยนอย่างเดียว..?? ท่านใดเคยซ่อมหรือเปลี่ยนรบกวนช่วยแชร์ประสบการณ์ครับ ราคาด้วยยิ่งดี
ขอบคุณมาก ๆ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yudh
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม 2015 เวลา 19:39:48 »


ย่อมได้ครับ ลองเข้าไปให้ที่ B-qeick  เขาซ่อมกระจกรถยนตด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม 2015 เวลา 20:12:01 »


ซ่อมได้ แต่ลองถามราคาก่อนครับ ถ้ารอยเดินยาวแล้ว ค่าซ่อมก็จะแพงกว่าปกติ หรือหากยาวมากๆ บางที อาจจะซ่อมไม่ได้ บวกกับ ความเนียน หลังซ่อม อาจจะไม่ประทับใจ


ของ 406 D8 (Sensor ปัดน้ำฝนตัวยาว) ผมเคยไปเปลี่ยนที่ร้านแถว แยกบ้านบาตร ตรงข้ามร้านขายอะไหล่รถ Alfa Romeo ดังๆแถบนั้น ราคา 3500 ครับพร้อมใส่  

ฝีมือการทำงาน ใช้ได้ แต่ช่างคนประกอบตัวเซนเซอร์ปัดน้ำฝน ใช้กาวผิดประเภทไปหน่อยนะ...... ตัวเซนเซอร์ไม่แนบกระจก ปัดออโต้ มันก็ไม่ทำงาน กลับถึงบ้านต้องแกะมานั่งทำอีก Like
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
koo
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม 2015 เวลา 08:49:14 »


ผมเคยมี ปสก.ครับ คือ ถ้าซ่อมก็รีบซ่อมครับ ปล่อยนานไม่ได้ รอยร้าวมันจะวิ่ง แต่เปลี่ยนน่าจะดีกว่าครับ กรณีรอยร้าวค่อนข้างยาว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม 2015 เวลา 09:14:32 »


ผมเคยซ่อม เขาจะใช่สว่านเจาะรูดักไว้ก่อน แล้วก็ลงกาว อยู่มา 3 ปีแล้วครับค่าใช้จ่าย 1000+/- นิดหน่อย ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!