ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2025 เวลา 19:58:17

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  406 D8 เข็มน้ำมันโกหกหลอกลวง
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 406 D8 เข็มน้ำมันโกหกหลอกลวง  (อ่าน 2370 ครั้ง)
Tinnakon
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5



« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม 2015 เวลา 11:48:35 »


เคยน้ำมันหมดกลางทาง 2ครั้งแล้วครับแต่เข็มชี้ประมาณครึ่งถังตลอด ผมเปลี่ยนปั๊มกับลูกลอยใหม่แล้วก็ไม่หาย เคยเห็นเพื่อนๆบางคนไปซ่อมเข็มน้ำมันแถวติวานนท์หรืออะไรซักแห่งโดยช่างได้เปลี่ยนตัว R และ Capacitor แล้วหาย ไม่ทราบว่าท่านใดมีเบอร์โทรช่างไหมครับ อยากถามทางไปครับ ขอบพระคุณล่วงหน้าที่ช่วยเหลือครับ
ทินกร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kla_2000
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม 2015 เวลา 12:56:26 »


รถใช้นำมันอย่างเดียวหรือใช้แก๊สด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
w_2005
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม 2015 เวลา 14:13:36 »


ตอนผมใช้ d8 ต้องนั่งจับไมล์เอาครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

สิงห์-นน
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม 2015 เวลา 14:30:23 »


เกาไม่ถูกที่ มันก็คันเหมือนเดิม...>>ข้างในเรือนฯ เป็นคอล์ย(3-4ขา)ขดลวดไฟฟ้า ทั้ง เข็มไมล์ ความร้อน น้ำมัน....*ลองค้นกระทู้เก่าดู..เคยลงรูป+อธิบายไว้* ถ้าเป็นเรือนไมล์ ตัวแรกมากะรถเลย อายุมันได้ที่แล้ว *คอล์ย* อู่รัตนาฯ;รัตนาธิเบศร์ ซ.5 (หัวมุมซ้าย)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Tinnakon
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5



« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม 2015 เวลา 19:40:04 »


ไม่ได้ติดแก๊สครับน้ำมันอย่างเดียว

อู่รัตนาฯยังรับทำอยู่หรือเปล่าครับ ผมเห็นในหมวดศูนย์/อู่ในกทม บอกว่างดรับงานชั่วคราว

ขอบคุณท่านสิงห์นนที่ให้ข้อมูล มีอู่อื่นที่ทำได้ไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
chan99
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 110


« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม 2015 เวลา 21:16:21 »


แบบเดียวกับของผมเด๊ะเลย(เข็มยังชี้ที่กึ่งกลางเกจ์แต่น้ำมันในถังหมดแล้ว ขณะนี้ก็ยังไม่ได้ซ่อมเพราะอยู่ต่างจังหวัดไม่รู้จะไปซ่อมที่ไหน) ที่จริง 406 D8 ก็มีอายุประมาณ 10 ปีมานี่เองทำไมอุปกรณ์พวกนี้ถึงพังเร็วจัง ผมเคยใช้โตโยต้าปิคอัพ RN 20 หรือ DUTSAN ช้างเหยียบ 30 ปีมาแล้วเกจ์วัดต่าง ๆ พวกนี้ยังใช้ได้ดีอยู่เลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Tinnakon
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5



« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 24 มีนาคม 2015 เวลา 08:02:41 »


ผมอยากซ่อมมากว่าเพราะเข็มน้ำมันเสียอันเดียวแต่ช่างบอกให้เปลี่ยนใหม่ทั้งชุดหน้าปัทม์ทั้งหมด
ตอนนี้รอของมือสองอยู่ครับ เปลี่ยนกับช่างแว่นพัฒนาการ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์-นน
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 24 มีนาคม 2015 เวลา 09:13:30 »


ผมอยากซ่อมมากว่าเพราะเข็มน้ำมันเสียอันเดียวแต่ช่างบอกให้เปลี่ยนใหม่ทั้งชุดหน้าปัทม์ทั้งหมด
ตอนนี้รอของมือสองอยู่ครับ เปลี่ยนกับช่างแว่นพัฒนาการ
.....ลองอ่านกระทู้เก่าๆ ดูครับผมรูปไว้(http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=29179)
*ถ้าไม่มีคู่มือ:ซ่อม406 ควรหาLoadไว้ จำLink ม่ได้* [เป็นFile *.pdf] มันจะบอกวิธีการรื้อ/ถอด ส่วนต่างพอสมควร
   >>>>ตัวปัญหาสำคัญอีกอย่างหรือโรคประจำตัวD8คือ "สวิทช์เกียร์D8" มือ2เซียงกง2.6-3.8พัน฿.(แล้วแต่สภาพ)./เบิกห้างฯ เคยจะซื้อหลายปีก่อนที่ 0-รองเมือง(0:PG-เก่า) ซ.5 =1.4 หมื่่น
.....ลองอ่านกระทู้เก่าๆ ชิวๆ http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=26260
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!