ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2025 เวลา 01:06:48

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  ไปงานมอเตอโชว์มา สนใจ 508 ครับ ขอความเห็นด้วยครับ
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ไปงานมอเตอโชว์มา สนใจ 508 ครับ ขอความเห็นด้วยครับ  (อ่าน 2902 ครั้ง)
hize
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« เมื่อ: วันพุธที่ 10 ธันวาคม 2014 เวลา 23:08:39 »


พี่มีความเห็นอย่างไรกับ 508 ครับ
ราคาตอนนี้ 2,250,000
คุณภาพโอเคไหมครับ พอดีไม่เคยเล่นรถเปอโยมาก่อนเลย
ตอนแรกสนใจ volvo s60 แต่พอมาลอง 508 แล้ว ใหญ่กว่าเยอะเลย
เครื่องดีเซล2ลิตร

มีปัญหาจุกจิกอะไรไหมครับ
ค่าบำรุงรักษาเป็นอย่างไรครับ
เห็นเซลล์บอกว่าตัวนี้ประกอบฝรั่งเศสเลย
คุ้มค่าที่จะเล่นไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
wa 405 GR
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 163



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม 2014 เวลา 00:24:45 »


ที่จีนวิ่งกันเต็มถนนเลยครับ จะขับกลับไทยแล้วเชียว แต่หากุญแจไม่เจอ 555 555


* 1416404661583.jpg (82.83 KB, 1280x720 - ดู 640 ครั้ง.)

* 1416339041755.jpg (82.83 KB, 1280x720 - ดู 643 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hize
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม 2014 เวลา 01:28:54 »


มันโอเคไหมอ่ะครับพี่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
wa 405 GR
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 163



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม 2014 เวลา 01:48:27 »


ผมยังไม่ทราบรายละเอียดข้อมูลเชิงลึกนะครับ แต่ผมชอบครับ หรู นิ่ง นิ่ม s60 น่าจะเป็นรองนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yudh
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม 2014 เวลา 08:59:03 »


ทุกสิ่ง ทุกอย่าง อยูที่ใจ ความชอบ ทำมัยต้องเหมือนคัยๆ ไม่ทดสอบ ไม่ลองใช้ ไม่รู้เท่ากับตัวตน ถ้าสนใจนะครับ ผมจะฝากให้ที่ ศ. ทองหล่อดูแลเปนอย่างดีครับ อย่างน้อยคอสิงหเหมือนกันในอนาคต
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yudh
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม 2014 เวลา 09:16:31 »


พี่มีความเห็นอย่างไรกับ 508 ครับ
ราคาตอนนี้ 2,250,000
คุณภาพโอเคไหมครับ พอดีไม่เคยเล่นรถเปอโยมาก่อนเลย
ตอนแรกสนใจ volvo s60 แต่พอมาลอง 508 แล้ว ใหญ่กว่าเยอะเลย
เครื่องดีเซล2ลิตร

มีปัญหาจุกจิกอะไรไหมครับ
ค่าบำรุงรักษาเป็นอย่างไรครับ
เห็นเซลล์บอกว่าตัวนี้ประกอบฝรั่งเศสเลย
คุ้มค่าที่จะเล่นไหมครับ
งานมอเตอรโชวปีนี้ รุ่นนี้ขายดีมาก ช้าหมดก่อนนะครับ ไม่ได้พูดเล่น รุ่นนี้ออฟชั่นเหนือระดับ ความสวย ความหรู ทุกสายตาย่อมรู้ดี แต่ทุกสิ่ง ทุกอย่าง อยูที่การตัดสินใจ ทำมัยต้องเหมือนคัย รุ่นนี้ระบบไฟค่อนข้างมาก ไม่จุกจิก ถ้าตัดสินใจผมจะช่วยดูที่ ศ.ทองหล่อ ให้ดูแลเปนพิเศษ ในฐานะคอสิงห ยินดีด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hize
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม 2014 เวลา 10:04:04 »


พี่ยุทธรึเปล่าครับ ผมที่ไปจองกับคุณพ่อเมื่อวานที่งานเองนะครับ  Ho Ho Ho Ho Ho Ho
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yudh
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม 2014 เวลา 13:43:41 »


พี่ยุทธรึเปล่าครับ ผมที่ไปจองกับคุณพ่อเมื่อวานที่งานเองนะครับ  Ho Ho Ho Ho Ho Ho
ยินดีด้วยครับ ถ้ามีอรัยให้ช่วยบอกนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Ramasoon 508
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม 2014 เวลา 14:11:23 »


ถ้าชอบลูกเล่นก็เลือกวอลโว่เลยครับ ส่วนสมรรถนะและราคาแล้วแต่ความชอบ s60เครื่องแค่1600, และเทอโบบางรุ่น(ถ้าจำไม่ผิด) น่าจะลองเทียบกับs80มากกว่า ซึ่งมีทั้งเบนซินและดีเซล สำหรับราคาก็ลองเทียบหมัดต่อหมัดครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hize
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม 2014 เวลา 17:55:43 »


ที่จับมาเทียบ เพราะราคาล้วนๆเลยครับ (ราคาสุดท้ายนะครับ ไม่ใช่ราคาตั้ง)
อีกอย่าง อยากจะเข้าข้าง 508 ด้วยเพราะคิดว่า ถ้าไปกันครบครอบครัว 6คัน มันคงจะขึ้นเหนือได้สบายๆ เพราะแรงบิดมันเยอะสะใจเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Ramasoon 508
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #10 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม 2014 เวลา 18:32:16 »


เปอโยต์มีข้อด้อยเรื่องoptionแพ้วอลโว่และจำนวนศูนย์บริการ แต่ช่วงล่างและเครื่องยนต์ไม่เป็นรองครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hize
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #11 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม 2014 เวลา 10:40:46 »


เมื่อวานไปลองนั่งมา คุณพ่อขับ
ลองเล่นทุกฟังก์ชัน พ่อขับไปถึง 180 นิดๆ (นั่ง6คน)
ตอนที่ไปถึง 160 ยังรู้สึกนิ่งๆเหมือน 120 อยู่ รู้สึกดีมาก
พ่อบอกพวงมาลัยหนักขึ้นเลย ช่วงล่างเก็บได้ดี วิ่งบนทางด่วนจากพระราม9ไปถึงสายไหม แล้ววนกลับ
ช่วงความเร็ว 120 รอบเครื่องอยู่ 2000rpm
กดโหมด S แล้วจะสามารถ kick down ได้ไวกว่า แต่ไม่มีอาการหลังติดเบาะให้เจอเลย ยิ่งถ้าใช้โหมดธรรมดานี่ นุ่มนวลสุดๆ กดคันเร่งแล้วรอรอบมากๆ
เรื่องความรู้สึกในจังหวะเปลี่ยนเกียร์นี่ สุดยอดมากๆ แทบไม่รู้สึกถึงการเปลี่ยนเกียร์เลย เจ๋งมากๆ
ฟังก์ชันโทรศัพท์บลูธูทก็เสียงชัดดีมาก ให้คนนั่งหลังพูดเสียงปกติ ปลายสายยังพอได้ยินอยู่
ลำโพง JBL เจ๋งมากๆ ผมไม่ใช่พวกหูเทพอะไร แต่บอกได้เลยว่า ให้ความรู้สึกดีสุดๆ เบสแน่นๆ
เบาะนั่งสบายๆ

ข้อเสียที่เจอบ้าง
ที่ความเร็ว 160+ นั้นจะให้ยินเสียงลมกระพรือเข้ามาตรงขอบยางที่ประตู
แล้วที่แอบหงุดหงิดที่สุดคงเป็น เวลารถติด แล้วไปจอดต่อท้ายรถแก๊ส หรือควันที่เหม็นๆ
กลิ่นจะเข้ามาในรถ ซึ่งแอบผิดหวังเล็กๆ ที่กินกลิ่นไม่ได้ (ตกม้าตายจริงๆ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yudh
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


« ตอบ #12 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม 2014 เวลา 11:45:37 »


เมื่อวานไปลองนั่งมา คุณพ่อขับ
ลองเล่นทุกฟังก์ชัน พ่อขับไปถึง 180 นิดๆ (นั่ง6คน)
ตอนที่ไปถึง 160 ยังรู้สึกนิ่งๆเหมือน 120 อยู่ รู้สึกดีมาก
พ่อบอกพวงมาลัยหนักขึ้นเลย ช่วงล่างเก็บได้ดี วิ่งบนทางด่วนจากพระราม9ไปถึงสายไหม แล้ววนกลับ
ช่วงความเร็ว 120 รอบเครื่องอยู่ 2000rpm
กดโหมด S แล้วจะสามารถ kick down ได้ไวกว่า แต่ไม่มีอาการหลังติดเบาะให้เจอเลย ยิ่งถ้าใช้โหมดธรรมดานี่ นุ่มนวลสุดๆ กดคันเร่งแล้วรอรอบมากๆ
เรื่องความรู้สึกในจังหวะเปลี่ยนเกียร์นี่ สุดยอดมากๆ แทบไม่รู้สึกถึงการเปลี่ยนเกียร์เลย เจ๋งมากๆ
ฟังก์ชันโทรศัพท์บลูธูทก็เสียงชัดดีมาก ให้คนนั่งหลังพูดเสียงปกติ ปลายสายยังพอได้ยินอยู่
ลำโพง JBL เจ๋งมากๆ ผมไม่ใช่พวกหูเทพอะไร แต่บอกได้เลยว่า ให้ความรู้สึกดีสุดๆ เบสแน่นๆ
เบาะนั่งสบายๆ

ข้อเสียที่เจอบ้าง
ที่ความเร็ว 160+ นั้นจะให้ยินเสียงลมกระพรือเข้ามาตรงขอบยางที่ประตู
แล้วที่แอบหงุดหงิดที่สุดคงเป็น เวลารถติด แล้วไปจอดต่อท้ายรถแก๊ส หรือควันที่เหม็นๆ
กลิ่นจะเข้ามาในรถ ซึ่งแอบผิดหวังเล็กๆ ที่กินกลิ่นไม่ได้ (ตกม้าตายจริงๆ)
ยินดีด้วยครับ  ส่วนกลิ่นภายนอกเข้าภายในรถ ลองเช็คการปรับช่องอากาศหมุนเวียน รืภายนอกดูครับ และรืคุยกะช่างดู รืเส้นขอบยางตรงนัย มันต้องมีจุดที่แก้ไขได้ ลองดูครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
boy407
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


« ตอบ #13 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม 2014 เวลา 16:49:05 »


ต้องกดไป mode. ปุ่มอากาศ หมุนวนในรถ. หรือป่าว ลองหรือยัง ถ้าต้้้งเป็นmode auto.  มันจะหมุนเอาอากาศภายนอกเข้า ด้วยสลับกันทำงาน.  ลองดูครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Dongo
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501


« ตอบ #14 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม 2014 เวลา 23:57:46 »


ตอน407ออกมาใหม่ๆก็อยากได้มากๆ รอมา8ปี เพิ่งจะได้ขับ 407
508 นี่ก็สวยสุดๆ อยากได้ที่สุด จะต้องรออีกกี่ปีหนอถึงจะได้มั่ง

อิจฉาจัง.  ได้รถแล้วมารีวิวให้อ่านกันบ้างนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
aszaultz
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 58


« ตอบ #15 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 15 ธันวาคม 2014 เวลา 16:24:15 »


508 ช่วงล่างเป็น hydractive แบบ C5 หรือเปล่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #16 เมื่อ: วันพุธที่ 17 ธันวาคม 2014 เวลา 15:03:35 »


ความเร็ว 120 รอบ 2000 พัน ต่ำมาก ๆ เลยอย่างนี้น่าจะประหยัดน้ำมัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hize
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #17 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม 2014 เวลา 02:07:55 »


508 ช่วงล่างเป็น hydractive แบบ C5 หรือเปล่าครับ

ไม่ใช่ครับ

หน้า
Independent with Macpherson type struts and anti-roll bar

หลัง
Multi-arm with helical springs and multi-valve dampers

ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!