เอาเรื่องเลยนะครับถอดอาร์มหลังเนี่ย ถ้าจะให้ง่ายนะครับต้องมีตัวถอดทอร์ชั่นบาร์ กับเหล็กกันโครงนะครับจะถอดง่ายมาก แต่ตัวอาร์มหลังต้องตีออกเอาผมกำลังจะหาวิธีถอดเหมือนตัวทอร์ชั่นบาร์กับเหล็กกันโครงอยู่เหมือนกัน คือตัวถอดทอร์ชั่นบาร์กับเหล็กกันโครงจะใช้วิธีเดียวกับถอดเพลาหลังของพวกรถขับหลังคานแข็งนะครับเพราะที่ทอร์ชั่นบาร์ กับเหล็กกันโครงจะมีเกลียวในอยู่ที่ปลายถ้าเป็นทอร์ชั่นบาร์ก็คือน็อตหัว5แฉกที่ไว้ล็อคทอร์ชั่นบาร์กับคาน ส่วนเหล็กกันโครงจะมีเกลียวขนาดเดียวกันทำไว้ให้ใช้ถอดออกจากคาน เพราะถ้าใช้ตีส่งออกมาจากประสบการณ์ผมตีแทบบ้ามันออกนิดเดียว พอไปทำเหล็กกระชาก กระชากทีสองทีออกพรวดเลย และอย่างที่คุณเฮงบอกนะครับต้องมาร์คนะครับโดยต้องมาร์คทั้งสองด้านนะครับทั้งด้านที่ติดกับอาร์มกับด้านที่ติดกับคานไม่เช่นนั้นใส่กลับเข้าไปรถจะสุงต่ำไม่เท่ากัน เวลาถอดต้องถอดเหล็กกันโครงก่อนให้ถอดออกทางด้านขวานะครับเพราะมันจะมีขนาดใหญ่กว่าด้านซ้าย ส่วนทอร์ชั่นบาร์ก็เหมือนกันให้ถอดออกทางด้านที่ติดกับอาร์มหลังเพราะมันจะมีขนาดใหญ่กว่า และสำคัญต้องจำด้วยว่าทอร์ชั่นบาร์อันไหนเป็นข้างขวา อันไหนข้างซ้ายห้ามสลับกัน
หมายเหตุของผมตอนนี้ยังถอดออกมากองอยู่เลย เพราะได้ทั้งแพมาใส่แทนเลยยังไม่ทำอะไรต่อเพราะเท่าดูตัวคานมันเป็นลอยนิดหน่อยแต่อาร์มมันสึกไปเยอะไม่รู้จะพอกไหวหรือเปล่า และตั้งข้อสังเกตอีกอันคือไม่ต้องถอดทอร์ชั่นบาร์ออกมาแค่ถอดน็อต 5แฉกด้านอาร์ม และถอดแค่กันโครงแล้วตีอาร์มออกเลยไม่รู้จะดีกว่าหรือเปล่า และต้องขอโทษด้วยบังเอิญไม่ได้ติดกล้องมาด้วยไม่งั้นจะถ่ายรูปมาให้ดูทั้งหมดคงต้องโอกาสหน้า และอีกอย่างถ้าจะถอดควรมีผู้ช่วยนะครับถ้าคนเดียวเหนื่อยเอาเรื่องเลยโดยเฉพาะตอนตีอาร์มออก