ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม 2024 เวลา 01:34:34

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  กระดานซื้อขายเก่า จบธุรกรรมแล้ว สำหรับอ้างอิง
| |-+  กระดานซื้อขายของ
ที่จบธุรกรรมแล้ว ไว้อ้างอิง

| | |-+  ตัวกักแรงดันรางหัวฉีด Regulator 406 D8 (ขายแล้วครับ)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ตัวกักแรงดันรางหัวฉีด Regulator 406 D8 (ขายแล้วครับ)  (อ่าน 2779 ครั้ง)
Korrakod
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 112



« เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 ธันวาคม 2013 เวลา 15:10:39 »


ขายตัวกักแรงดันรางหัวฉีด Regulator 406 D8 (ของใหม่เบิกห้าง)

     ขายแล้วครับ

      


* 20131207_143833.jpg (78.63 KB, 640x480 - ดู 485 ครั้ง.)

* 20131207_143858.jpg (76.96 KB, 640x480 - ดู 448 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tantong99
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 ธันวาคม 2013 เวลา 20:12:03 »


ขอรถกวนถามท่าน (สงสัยมานานแล้วเนื่องจากรถกินแก็สมาก 6 กม./ล.,แต่เข้าระบบตั้งกระทู้ไม่เป็น) ดังนี้
1.ใส่กับ405(GRI)ได้หรือไม่
2.รถใช้แก็สระบบเดียว ตัวนี้ยังทำงานหรือไม่
3.ตัวนี้เสียหรือเสื่อมทำให้รถกินน้ำมันหรือไม่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Erskine
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 ธันวาคม 2013 เวลา 23:12:59 »


ตัวนี้แรงดันกี่ bar? ขอดูรูปชัดๆได้ไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า


HuhHuh?? CLiMANTiNE HuhHuh??
จิรโรจน์
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,051


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 08 ธันวาคม 2013 เวลา 07:53:20 »


ขอรถกวนถามท่าน (สงสัยมานานแล้วเนื่องจากรถกินแก็สมาก 6 กม./ล.,แต่เข้าระบบตั้งกระทู้ไม่เป็น) ดังนี้
1.ใส่กับ405(GRI)ได้หรือไม่
2.รถใช้แก็สระบบเดียว ตัวนี้ยังทำงานหรือไม่
3.ตัวนี้เสียหรือเสื่อมทำให้รถกินน้ำมันหรือไม่



ช่วยตอบให้นะครับ ตามหลักการ
1.ใส่ได้ครับ เพราะขนาดมันเท่ากัน แต่สเป็คต่างกัน ของGRI แรงดันแค่2.5 ส่วนอันนี้3.0
2.ถ้า ใช้แก๊สอย่างเดียว โดยตัดการทำงานของระบบน้ำมันทั้งหมด ตัวนี้ก็หมดหน้าที่ แต่ถ้ายังใช้แก๊สโดยยังติดเครื่องด้วยน้ำมันอยู่ ตัวนี้ก็ยังต้องทำหน้าที่อยู่ครับ
3.แน่นอนครับ ถ้ามันเสีย หรือเสื่อม ก็ไม่สามารถกักแรงดันในรางหัวฉีดให้ได้ตามสเป็ค เมื่อแรงดันต่ำ การฉีดของหัวฉีด ก็จะไม่เป็นฝอยละออง อาจจะทำให้ฉีดเป็นเส้นหนา ปริมาณเชื้อเพลิงที่ฉีดออกมาจึงมาก และผสมกับอากาศได้ยากกว่า เครื่องยนต์ก็จะเผาไหม้ไม่สมบูรณ์ กำลังของเครื่องยนต์ก็จะต่ำกว่า จึงต้องเติมคันเร่งเพิ่มกำลังให้ ทำให้ต้องใช้เชื้อเพลิงมากขึ้น

ในเคสของคุณ อัตราการใช้เชื้อเพลิงแก๊ส ในระดับนี้ ถ้าใช้ในเมือง ก็ถือได้ว่ายังเป็นปกติครับ ให้ดีก็ควรจะตรวจสอบเครื่องยนต์ทั้งระบบ อย่ามัวมานั่งเดาไปต่างๆนาๆ เครื่องยนต์ มันมีหลายส่วนที่ต้องทำงานให้สัมพันธ์กันครับ ไม่ใช่แค่ดีอยู่อย่างเดียว แล้วจะทำให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีได้ ต้องดีทั้งระบบครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ID Line:   manmingmitr
krich
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 293


« ตอบ #4 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 08 ธันวาคม 2013 เวลา 12:58:48 »


 ผมเคยเสีย405GRIเครื่อง1.6ช่างเปลี่ยนให้ในราคา3000บาทไม่คิดว่าจะแพงขนาดนั้น งง :เหงื่อแตก:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Korrakod
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 112



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 08 ธันวาคม 2013 เวลา 16:25:08 »


ขายแล้วครับ ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!