ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2025 เวลา 06:02:20

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  405 GR อีกแล้ว ครับ ท่าน
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405 GR อีกแล้ว ครับ ท่าน  (อ่าน 1577 ครั้ง)
dr_com
ไม่ชัวร์ แต่ไม่มั่ว ไม่ปึก แต่รู้
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 373


« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤษภาคม 2006 เวลา 12:03:48 »


รบกวนท่านผู้รู้ ด้วยครับ
แบบว่า ถ้าผม อยากจะตั้ง ให้ 405GR Auto เนี่ย เปลี่ยน เกียร์ ที่รอบสูง กว่า 2000 จะได้ไหม ครับ
1 ทำยังไง ครับ
2 จะมีผลอะไร  กับ เกียร์ไหมครับ
3 จะซดน้ำมันมากไหม ครับ
เหตุผล ขับไม่มัน ออกตัวช้า ค่อยๆๆ ออกนะครับ  ปี92
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์คะนองนา
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 780



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤษภาคม 2006 เวลา 13:39:39 »


โมกล่อง ECU ครับ ผมเคยเจอชุดโมกล่อง ECU ขายในเน็ต ตัวนึงโมได้หลายรุ่นเลย ราคาแพงมากเลย ถ้าเจอจะเอามาลงให้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ใครสนใจบิท เชิญได้สมัครได้ที่

http://www.bitgoon.com/bit/account-signup.php?refer=ponggoa

มี การ์ตูน ความรู้ต่าง ๆ เพลงสากล เพลงไทย DVD bluray เอยครับ
dr_com
ไม่ชัวร์ แต่ไม่มั่ว ไม่ปึก แต่รู้
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 373


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤษภาคม 2006 เวลา 14:22:08 »


405GR Auto ปี92  ครับ   เป็น คาร์บิว นะครับ ไม่ใช้ หัวฉีด
พอรู้มาว่า ตั้งสาย คิดดาว์ ให้ ตรึงใช้ใช้ไหม ครับ
วานท่านผู้รู้ บอกด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dr_com
ไม่ชัวร์ แต่ไม่มั่ว ไม่ปึก แต่รู้
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 373


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤษภาคม 2006 เวลา 15:07:02 »


ขอบคุณครับ จะลองตั้งคิดดาว์ ดูครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dr_com
ไม่ชัวร์ แต่ไม่มั่ว ไม่ปึก แต่รู้
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 373


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤษภาคม 2006 เวลา 15:29:35 »


อีกนิดครับ แล้ว จะมีท่านใด พอบอกได้ว่า ควรจะตั้ง ให้ เปลี่ยน เกียร์ ที่ รอบเท่าไรดี ครับ
ขอบพระคุณไว้ล่วงหน้า คับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
heng
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤษภาคม 2006 เวลา 15:38:50 »


                         2500-2700 รอบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dr_com
ไม่ชัวร์ แต่ไม่มั่ว ไม่ปึก แต่รู้
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 373


« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤษภาคม 2006 เวลา 16:25:07 »


ขอขอบคุณ คุณเฮง มากๆๆ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dr_com
ไม่ชัวร์ แต่ไม่มั่ว ไม่ปึก แต่รู้
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 373


« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 พฤษภาคม 2006 เวลา 12:41:27 »


เรียนถามคุณ เฮง และ ท่าน ผู้รู้ครับผม
ตอนนี้ ผม ตั้ง ให้ เปลี่ยน  เกียร์ ที่ 2500 รอบ แล้ว
ขับมันส์ๆๆๆ ขึ้นเยอะเลยครับ ออกตัวเร็ว แรงดี ครับ   แต่สงสัย ว่า ตอนที่ 2500 เกีย์จะเปลี่ยน  แล้ว รู้ว่า รถจะกระตุกนิดหนึ่ง (เท้าหนักครับ)
ไม่ทราบว่า อาการแบบนี้ ปกติไหม ครับ ปกติ แล้ว ถ้า ในเมืองรถติดๆ ผม จะใช้ D3 นะครับ ไม่ทราบว่า ใช้เกียร์ PG ถูกต้องไหม ครับ
ถ้าออกทางไกล ใช้ความเร็วได้ยาวๆ ผม ก็จะเปลี่นย มา D4 แต่โดนประมาณ ที่ D3 ผม จะวิ่งไม่เกิน 100 รบกวนด้วยะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
heng
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 พฤษภาคม 2006 เวลา 13:35:48 »


                           ช่วงที่เปลี่ยนเกียร์จะมีอาการกระตุกนิดนึ่งเป็นปกติครับ แต่ถ้ามากจนกระชากถือว่าผิดปกติ การใช้รถในเมืองรถติดๆ ใช้ D3 ก็ถือว่าถูกต้องนะครับของการใช้เกียร์ออโต้  แต่โดยมากไม่ค่อยจำเป็นเท่าไร เพราะการใช้ D3 เครื่องจะมีกำลังในรอบต้นๆ ดี อาจจะใช้น้ำมันเพิ่มขึ้นกว่า D4 นิดนึ่ง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dr_com
ไม่ชัวร์ แต่ไม่มั่ว ไม่ปึก แต่รู้
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 373


« ตอบ #9 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 พฤษภาคม 2006 เวลา 13:47:05 »


ขอบคุณ คุณเฮงมาก ครับ
งั้น ผม น่าจะใช้ D4 ดีกว่า แต่ เวลา เหยียบคันเร่ง เร็วๆ แล้ว จะได้ยินเสียง แก้กๆ ต้องลดคังเร่ง แล้ว รอรอบ ขึ้นไปเรื่อยๆ
ไม่เหมือน D3 จะไม่ค่อยมีเสียง ครับ แบบนี้ ไฟแก่ไปไหม ครับ ผม เติม 91 อยู่นะครับ แล้ว ถ้าจะตั้ง ไฟ ต้อง หมุน ไปทางไหน
ครับ รบกวน ด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
heng
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 พฤษภาคม 2006 เวลา 13:56:38 »


                 เสียงดังของวาวล์เข็ก  มาจากเติม 91 ครับ ต้องปรับไฟให้อ่อนลงโดยการหมุนทวนเข็มนาฬิกาที่ละนิด แต่ก็ไม่สนับสนุนนะครับควรจะเติม 95 ไม่เชื่อลองสักถังดู คุณจะรู้ว่าใช้ 95 ขับสนุกกว่าอีก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!