ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2025 เวลา 20:34:36

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  เมื่อฝาบน D8 มาอยู่บนเครื่อง 8 V 2000 CC
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เมื่อฝาบน D8 มาอยู่บนเครื่อง 8 V 2000 CC  (อ่าน 2309 ครั้ง)
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2013 เวลา 18:08:21 »


เมื่อฝาบน D8 มาอยู่บนเครื่อง 8 V 2000 CC  ใครเคยมีประสพการณ์ทำหรือรู้บ้างครับ ขอความรู้หน่อย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jeff405
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 339



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2013 เวลา 20:08:36 »


อยากทราบเหมือนกัน ถ้าใช้ได้เสียงเครื่องยนต์น่าจะดังน้อยกว่าเดิมมั๊ย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2013 เวลา 08:03:15 »


เครื่อง 8 V 2000 CC  ผมมีปัญหาฝาสูบผุ  เลยยากรู้ข้อมูล ไปดูที่คุณธวัชได้อธิบายไว้ก็พอเจ้าใจบ้าง  แต่ยากรู้จากผู้ที่เคยทำ 
   ตอนนี้แก้ปัญหาฝาสูบผุได้แล้ว แต่กลับเจอปัญหาเกลียวหัวเทียนเสียขณะประกอบฝาสูบ  โทรถามช่างก็บอกให้ยกฝาสูบแล้วส่งให้โรงกลึงไปทำเกลียวใหม่  ไอ้เราก็เด็กช่างกลมีเครื่องกลึงเป็นสิบตัวในโรงงานเลยทำวิธีของเราโดยมีเด็กนักเรียนเป็นลูกมือ  เจาะทำเกลียวใหม่แบบไม่ถอดฝา ทำเกลียวเสร็จ ประกอบชิ้นส่วนเครื่องลองติดเครื่องแบบไม่มีน้ำมันเครื่องก็ยังไม่เจอปัญหา  เดี๋ยววันจันทร์เก็บรายละเอียดแล้วลองเดินเครื่องใหม่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #3 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2013 เวลา 08:06:03 »


อ้าวกระทู้มันอยู่ผิดหมวด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #4 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2013 เวลา 08:09:32 »


จารย์โทรหาคุณธวัช เลยครับ กำลังรวบรวมข้อมูล คิดไว้ว่าจะทำเล่นดูเหมือนกันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sensen
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



« ตอบ #5 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2013 เวลา 08:12:22 »


รอชม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #6 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2013 เวลา 08:14:49 »


ผมโทรคุยกับคุณธวัช ตลอด ขณะเครื่องมีปัญหา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2013 เวลา 08:56:08 »


อาจารย์ครับ

ผมส่งรูป เสื้อเครื่อง D8 กับ SRI ไปให้ทาง Mail นะครับ

แต่ผมดูแล้วรูน๊อตยึดตัวกดสายพานมีเหมือนกันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2013 เวลา 08:59:24 »


รูมาร์คตั้งสายพาน Timing ที่ เพลาข้อเหวี่ยง เท่าที่ผมดูจาก ชิ้นส่วนผมว่าตัวเดี่ยวกับ SRI ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Sailom306
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 278


« ตอบ #9 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2013 เวลา 09:14:39 »


กลึงเกลียวรูหัวเทียนใหม่แล้วขนาดเกลียวมันใหญ่กว่าเดิมไหมครับ ต้องใช้อินเสริดไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
gich PG
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 388



« ตอบ #10 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2013 เวลา 09:57:09 »


พี่ครับ
ลองย้ายกระทู้ไปที่ กระทู้ปัญหา ซิครับ จะมีระดับอาจารย์ คอยตอบ คอยแนะนำ ครับ
ที่นี่เป็นกระทู้ ซื้อขาย  ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

405 GR Auto 3S GE Engine
405 Mi 16
theera
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,569


« ตอบ #11 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2013 เวลา 10:26:59 »


เห็นมีคนเขาเปลี่ยนกันหลายคนนะอาจารย์  แต่เขายกฝาสูบมาพร้อมอุปกรณ์ช่วงบนที่ติดฝาสูบทั้งหมด เช่น กรองอากาศ, ระบบที่ไอดีทั้งหมด  แต่ ECU ใช้ของ SRI ได้  ต้องทำสายไฟใหม่ แบบนี้จะสมบูรณ์ กว่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sensen
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



« ตอบ #12 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2013 เวลา 11:31:55 »


ชอบจัง  กระทู้แบบนี้   
ผมไม่มีความรู้   
แต่รอเก็บความรู้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #13 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2013 เวลา 12:09:20 »


อ้าวกระทู้มันอยู่ผิดหมวด

นั่นนะซิ  ย้ายไม่เป็นเสียด้วย ขอจบแค่นี้แล้วกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
was
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194


« ตอบ #14 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2013 เวลา 18:52:10 »


ไปต่อไหน..ตรงใหน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #15 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2013 เวลา 19:10:10 »


ขอบคุณครับคุณธวัช  ถ้าอย่างนั้ันมาว่าเรื่องเครื่องกันต่อ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ch.p.g
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24



« ตอบ #16 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2013 เวลา 21:56:37 »


 :correct:ชุดสายพานไทม์มิ่ง  ก็ต้องใช่ d8 ทั้งหมดใช่ไหมครับ      ถ้าจบเเล้วอย่าลืมแชร์ข้อมูลนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!