ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 09 เมษายน 2025 เวลา 08:49:14

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  มือใหม่ถามทางนี้
| | |-+  สอบถามเรื่องปัญหาเครื่องยนต์
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่องปัญหาเครื่องยนต์  (อ่าน 1989 ครั้ง)
HTWOO
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« เมื่อ: วันพุธที่ 08 พฤษภาคม 2013 เวลา 22:40:03 »


พี่ๆครับ
วิ่งน้ำมัน พอถอนความเร็ว รอบลด แล้วมีอาการเบาดับ เกิดจากอะไรครับ??
และถ้าวิ่งแก๊ส พอถอนความเร็ว รอบลด แล้วมีอาการเบาดับ เกิดจากอะไรครับ??

ขอบคุณครับ....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤษภาคม 2013 เวลา 09:56:07 »


พี่ๆครับ
วิ่งน้ำมัน พอถอนความเร็ว รอบลด แล้วมีอาการเบาดับ เกิดจากอะไรครับ??
และถ้าวิ่งแก๊ส พอถอนความเร็ว รอบลด แล้วมีอาการเบาดับ เกิดจากอะไรครับ??

ขอบคุณครับ....

ข้อมูลน้อยไปหน่อย...เช่นรุ่นไหนเครื่องเดิมหรือเปลี่ยนมาถ้ามีรูปประกอบยิ่งดี....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
HTWOO
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤษภาคม 2013 เวลา 17:12:57 »


ลืมบอกครับ 405SRI เครื่องเดิม 8วาวล์ครับ

แต่วันนี้ลองวิ่งน้ำมันปกติดีแล้วครับ แต่พอเปลี่ยนแก๊ส เวลาชลอความเร็ว รอบเดินเบา มักจะดับครับ
(ต้องไปจูนแก๊สใหม่รึป่าว??)

ขอบคุณครับ....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ant123
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 559


« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2013 เวลา 07:44:43 »


อาการจากที่บอกมาน่าจะต้องจูนแก๊สใหม่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pom30
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 233


« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2013 เวลา 13:26:59 »


เป็นระบบดูดหรือว่าหัวฉีดครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
HTWOO
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 01 กรกฎาคม 2013 เวลา 23:20:21 »


ขอบคุณพี่ๆทุกคนครับ ลืมมาตอบปิดกระทู้...

สรุป ต้องเปลี่ยนหัวเทียน และ จูนแก็สใหม่ครับ

หัวเทียนเก่าเกินไป และ แรงดันแก็สต่ำเกินไปครับ...

ตอนนี้เหยียบได้ 140-150 สบายๆแล้วครับ ^^
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!