ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2025 เวลา 20:33:25

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ขอคำชี้แนะ405 GRI
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำชี้แนะ405 GRI  (อ่าน 1280 ครั้ง)
krich
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 293


« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 11:43:10 »


เนื่องจากหลังจากลงเครื่องใหม่ XU10J4R(D8)ช่างยังไม่ได้วายสายความเร็วรอบให้ช่างบอกว่ารอบไม่ตรง ก็เลยจะหาทางวายสายเอง มีข้อมูลให้คือเปิดที่เรือนไมล์หาสายวัดรอบได้แล้ว ดูตามซอ็คเก็ตคือ ขา6กับ7ขา4เป็นกราว์ไม่ทราบว่าจะเอาสัญญาณจากเครื่องจากตรงหนัยไปเข้ากับเรือนไมล์เส้นหนัยระหว่าง6หรือ7ใครเคยวายช่วยชี้แนะหน่อยครับ :สะกดจิต:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 12:43:47 »


ลองโทรไปปรึกษา  คุณ จตุภูมิ   081-9833058  ดูนะครับ

คุณจตุภูมิ ใช้ จีอาร์ไอ ลง ดีแปด เช่นเดียวกัน ( งาน จบ ด้วย )
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
krich
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 293


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 14:20:11 »


ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 18:13:09 »


ลองโทรไปปรึกษา  คุณ จตุภูมิ   081-9833058  ดูนะครับ

คุณจตุภูมิ ใช้ จีอาร์ไอ ลง ดีแปด เช่นเดียวกัน ( งาน จบ ด้วย )
=ช่างเขาทำมาให้แล้ว และยังไม่เคยไล่สายดูเลย ขออภัยครับ(เลยไม่รู้อิอิ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 19:02:01 »


ซะงั้น...............เรา ปล่อยไก่ อีก ตามเคย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 22:06:27 »


ซะงั้น...............เรา ปล่อยไก่ อีก ตามเคย

มีบางอย่างที่ผมจะทำก็จะนั่งไล่เอาครับ อย่างเช่นกระจกไฟฟ้ามองข้างของ405ตอนนนั้นได้มา(จะใส่ใน405GR)แต่ไม่มีสายไฟจาก Switch control ไปหากระจกผก็นั่งไล่2-3วันจนทุกวันนี้จำขึ้นใจและรู้วิธีการอ่านวงจรครับแต่ต้องใช้เวลานะครับ
 ในwebนี้มีผู้รู้หลายคนครับ อย่างเช่น คุณกล้า2000   คุณ Anek เป็นต้นครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
krich
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 293


« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 09:47:14 »


ผมเอาสัญญาณวัดรอบลงที่ขา7รอบขึ้นแต่ไม่ตรงคือรอบเครื่องจริง3000รอบแต่หน้าปัดขึ้1000กว่ารอบเลยอยากทราว่ามันผิดพลาดตรงไหน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
krich
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 293


« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 07:45:23 »


 :มอบดอกไม้: :ยินดี อุอุอุ:up
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #8 เมื่อ: วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 07:55:00 »


ผมเอาสัญญาณวัดรอบลงที่ขา7รอบขึ้นแต่ไม่ตรงคือรอบเครื่องจริง3000รอบแต่หน้าปัดขึ้1000กว่ารอบเลยอยากทราว่ามันผิดพลาดตรงไหน

ถ้าเกียร์ GRI รอบน่าจะสูงกว่าเกียร์ SRI (เกียร์ SRI กับเครื่อง D8 รอบเท่ากับเครื่อง 8V 2000)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!