ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2024 เวลา 22:36:12

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ...ขอความช่วยเหลือด่วน!!!ครับ
0 สมาชิก และ 27 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ...ขอความช่วยเหลือด่วน!!!ครับ  (อ่าน 3977 ครั้ง)
valentine2525
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,062



« เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 มกราคม 2013 เวลา 14:54:35 »


 ไม่นะ ไม่นะประกาศด่วนครับ!!!

ขอความช่วยเหลือด่วน ... ตอนนี้ Tako405  กำลังเดินทางไปภูเก็ต   ---ปรากฏว่า รถ 405 GR    :ไม่สบาย:เครื่องฮีต  ฝาสูบโก่ง น่าจะเครื่องพังแล้วคร้าบบ โหไม่นะ

โทร.มาบอกว่า.... ตอนนี้อยู่เส้นทางมุ่งหน้าสู่ภูเก็ตครับ   ...จากสุราษฎร์ฯ ไปทางนาเหนือ...

คงต้องจอดรถทิ้งไว้แถวนั้นก่อน แล้วจ้างรถไปส่งที่ภูเก็ต (พรุ่งนี้มีสอบทั้งวัน)... อือๆๆ




เพื่อนสมาชิก... มีคำแนะนำช่วยเหลือ รบกวนด้วยครับ เบอร์ Tako405 โทร. 08 1677 6709 ครับ, ขอบคุณครับ  ตาดำๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เต้ มหาชัย
ตั้งสติ ก่อนสตาสร์ (เมาไม่หลับ)
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,633



« ตอบ #1 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 มกราคม 2013 เวลา 15:30:18 »


ฮีตจนเครื่องดับ หรือดับก่อนความร้อนเกิน แล้วสตาร์ไม่ติดครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
valentine2525
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,062



« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 มกราคม 2013 เวลา 15:48:40 »


ฮีตจนเครื่องดับ หรือดับก่อนความร้อนเกิน แล้วสตาร์ไม่ติดครับ

ดับเครื่องก่อน ตอนที่ความร้อน 110 ครับ, รอจนเครื่องเย็น สตาร์ทไม่ติดครับ อือๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์-นน
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 มกราคม 2013 เวลา 16:13:00 »


ลองถอดขั้วBat-[ลบ] ออกสัก 10-15 นาที ...เช็คดับเบิลรีเลย์ด้วย เสียบBat-คืนรีเซ็ตระบบใหม่ *เปิดกุญแจค้างไว้ล็อคที่ 2/ก่อนSt* สักนาทีแล้วบิดStart
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หมอรถ...(มือใหม่)
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 600



« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 มกราคม 2013 เวลา 16:14:10 »


ถ้าดับแล้วรอเครื่องเย็นไม่น่าจะป็นอะไรมาก แล้วสาเหตุเพราะอะไร ท่อน้ำรั่ว หรือวาล์วน้ำตายครับ

ดูไฟจุดระเบิด ดูน้ำมันหรือแก๊ส ว่าปกติหรือไม่

คงได้แต่เอาใจช่วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Line ID  :   chai.korat
Shutter J
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 มกราคม 2013 เวลา 16:20:36 »


ถ้าดับเครื่องก่อน รอเครื่องเย็นก่อน ค่อยดูน้ำว่าพร่องหรือไม่ อาจเป็นที่วาร์วน้ำ ปั๊มน้ำก็ได้ครับ เอาใจช่วยครับ
(ข้อสำคัญถ้าน้ำพร่องเพราะมีการรั่วจนทำให้เครื่องฮีทห้ามเติมน้ำในระหว่างที่เครื่องยังร้อนเด็ดขาดจะทำให้ฝาสูบโก่งได้ จากประสบการณ์ที่ต้องโอเวอร์ฮอลเครื่อง)
ต่อไปต้องหาสาเหตุที่แท้จริง ที่ทำให้เครื่องฮีทก่อนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ต้น 0917213141(TruemoveH)  [email protected] ไม่ใช่ช่างไม่ใช่อู่ แค่ช่างภาพผู้ใช้เปอโยต์ธรรมดาครับ
ข้อมูลการซ่อมและเปลี่ยนอะไหล่ http://www.vlovepeugeot.com/index.php?ind=blog&op=home&idu=364
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #6 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 มกราคม 2013 เวลา 16:52:15 »


GRIปลอมเคยฮีต110แล้วก็ดับกลางสะพานแขวนมาแล้ว...สุดท้ายลากลงมาที่ร้านทำหม้อน้ำตรวจสอบแล้วพบว่าพัดลมหน้าตายทั้งคู่..หลังจากเปลี่ยนพัดลมเสร็จตรวจดูน้ำในหม้อน้ำขาดไปหน่อยก็เลยเติมจากนั้นก็ขับกลับบ้านไปเลย..ต่อมาใช้งานได้อีกวันเดียวความร้อนมา100กว่าเกือบ110เลยต้องไปตรวจหม้อน้ำพบว่าตันเลยเปลี่ยนหม้อน้ำเลย..ก็เลยใช้มาจนปัจจุบันครับ(ที่แรกนึกว่าต้องเปลี่ยนเครื่องแล้วโชคยังดี)....ขอให้โชคดีเหมือนผมนะ...เอาแค่ล้างหม้อน้ำพอนะ...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
NOK405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,290



« ตอบ #7 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 มกราคม 2013 เวลา 17:16:27 »


เท่าที่ได้คุยทางโทรศัพท์ คือความร้อนขึ้น 110 แล้วก็จอดดับเครื่อง แล้วลองติดใหม่มีน้ำดันออกฝาหม้อน้ำ เลยแนะนำว่าหาที่จอดฝากไว้ก่อน(ฝากไว้ร้านยางข้างทาง)แล้วให้ไปทำธุระก่อน อย่าไปเร่งรัดทำให้มันเย็นเร็วเกินไปโดยการเติมน้ำหม้อน้ำ พรุ่งนี้กลับมาค่อยมาดูว่าสาเหตุน้ำหม้อน้ำรั่วออกทางไหน หรือเป็นอะไร ก้อได้แต่หวังว่าจะไม่เป็นอะไร(เสียเงิน)มาก เอาใจช่วยครับขอให้แก้ปัญหาจบได้ด้วยดีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
akradaj
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120


« ตอบ #8 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 มกราคม 2013 เวลา 22:20:37 »


ลองดูสีน้ำมันเครื่องด้วยครับว่ามีน้ำปนเข้ามาด้วยหรือเปล่า ของผมเคยเป็นความร้อนขึ้นอย่างนี้แต่ยังไม่น็อค หยุดเครื่อง สักพักเปิดฝาหม้อน้ำ พบแรงดันสูงมาก น้ำในหม้อน้ำมีคราบน้ำมันเครื่อง และน้ำมันเครื่องมีน้ำปนอยู่เป็นโคลนเลย สรุปทำให้ฝาสูบโก่งต้องใสฝาครับ ช่างบอกสาเหตุจากประเก็นฝาสูบแตก งานนี้ก็ต้องเปลี่ยนประเก็นฝา ใสฝา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง  ขอให้โชคดีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #9 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 มกราคม 2013 เวลา 22:54:01 »


ถึงตอนนี้แล้วคิดว่าพรุ่งนี้คงจะแก้ไข  ฝากบอกไปถึงเจ้าของรถแล้วกัน  ถ้ารถเสีย เราอย่าไปหัวเสียตามรถแล้วกัน  อย่าไปกังวลว่าเป็นโน้นเป็นนี่ เพราะดูแล้วว่าพรุ่งนี้จะมีสอบ กลัวจะกังวลใจ  อยากให้ทำใจให้สบาย  อย่าไปกังวล  เรื่องรถมีทางแก้ไขได้อย่าไปซีเรียสครับ   เอาเรื่องสำคัญให้เสร็จก่อนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ant123
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 559


« ตอบ #10 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2013 เวลา 07:44:34 »


ถ้าเห็นแล้วดับเครื่องทันทีก็ไม่น่าจะเสียหายมาก
เอาใจช่วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
valentine2525
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,062



« ตอบ #11 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2013 เวลา 09:02:11 »


 ตาดำๆขอบคุณพี่ๆ ทุกท่านมากครับ... วันนี้ Tako405 น้องชายผมคงสอบทั้งวัน... พรุ่งนี้คงได้ไปช่วยดูอาการครับว่าเป็นอย่างไรบ้าง ตาดำๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เต้ มหาชัย
ตั้งสติ ก่อนสตาสร์ (เมาไม่หลับ)
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,633



« ตอบ #12 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2013 เวลา 09:11:53 »


คงไม่มีอะไรมากนะครับ ผมเคย ฮีต ตั้ง สองรอบ ในเครื่อง ตัวเดิม แค่ ปาด ฝา เปลี่ยนประเกนฝา เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ก็ขับได้ต่อแล้ว (ตอนที่ความร้อนขึ้น เครื่องดับเลย) แล้วล้างหม้อน้ำ อุดรอยรัวใหม่ ใช่ได้ต่อแล้วครับ เครื่องเปอร์โย ทน สุด สุด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
pha
ความทุกข์ที่เกินทน จะหลอมคนให้ทนทาน
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 760



« ตอบ #13 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2013 เวลา 09:19:46 »


เอาใจช่วยอีกแรง หวังว่าคงไม่เป็นอะไรมาก...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2013 เวลา 09:32:56 »


ถึงตอนนี้แล้วคิดว่าพรุ่งนี้คงจะแก้ไข  ฝากบอกไปถึงเจ้าของรถแล้วกัน  ถ้ารถเสีย เราอย่าไปหัวเสียตามรถแล้วกัน  อย่าไปกังวลว่าเป็นโน้นเป็นนี่ เพราะดูแล้วว่าพรุ่งนี้จะมีสอบ กลัวจะกังวลใจ  อยากให้ทำใจให้สบาย  อย่าไปกังวล  เรื่องรถมีทางแก้ไขได้อย่าไปซีเรียสครับ   เอาเรื่องสำคัญให้เสร็จก่อนครับ
ชอบๆมีสติครับ
ปกติ 405 จะทนมากดับแบบนี้หลายคันไม่ได้เป็นอะไรมาก เพราะ Peugeot มันสร้างระบบดับดับก่อนพังให้อยู่แล้ว
เพราะเครื่องรุ่นนี้ความร้อนเกินขึ้น Stop แล้วดับก่อนเลยเครื่องเย็นลงก็ไล่หาสาเหตุ หลักๆก็พัดลม 2 ตัว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
suthsarn
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 413


« ตอบ #15 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2013 เวลา 10:17:45 »


ซึ้งในน้ำใจเพื่อนชาว Peugeot ที่เป็นห่วง ส่งคำแนะนำไปให้ คุณ Tako 405 พร้อมสาระความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับรถ Peugeot  ไม่ทราบว่าแก้ไขไปถึงไหนแล้ว  แต่ผู้อ่านก็ได้ความรู้ไปด้วยจากหลายท่านหลายประสบการณ์  บางท่านแนะให้แก้ไขปัญหาด้วยสติ หลายท่านให้ข้อมูลเพิ่มพูนสติปัญญา  คงผ่านพ้นไปด้วยดีครับ ขอเอาใจช่วย แต่ถ้าไปเกิดปัญหาที่เพชรบุรีผมขับรถออกมาช่วยด้วยความยินดี ด้วยความรักและผูกพันกับผองเพื่อนชาว Peugeot ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2013 เวลา 10:54:15 »


เพิ่มอีกนิด สาเหตุความรู้ส่วนใหญ่ที่เจอจากพัดลมไม่ทำงาน
ส่วนพัดลมไม่ทำงานให้ไล่ตามลำดับ
1. ฟิวหัวรถไฟทั้งหมดรู้สึกจะ 4 ตัว ว่ามีตัวไหนขาดหรือเปล่า (ขาดก็เปลี่ยนซะ)
2. รีเลย์พัดลม 3 ตัวถอดกระจังออกมาจะเห็นเบื้องต้นลองสลับดูบางตัวอาจจะไม่ได้ใช้ 3 ขา (สลับดูมันหมุนก็จบ)
3. กล่องพัดลมอันนี้ต้องพึ่งอู่ ครับ
ส่วนอื่นๆถึงขึ้น Stop ดับยังไม่เคยเจอประสบการณ์ 405gri ไส้ใน SRi
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #17 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2013 เวลา 19:44:08 »


ปะเก็นผุหรือเสื้อเป็นตามดมีลมดันออกน่าจะต้องเปิดฝาแน่น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #18 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2013 เวลา 21:09:24 »


หากดับเครื่องเองไม่น่าจะมีอะไร เมื่อคืนนี้ มีน้องสมาชิกเราเครื่อง ดี 8 ขึ้น110เลยจอดไม่รู้จะทำอย่างไร พอดีผมอยู่ใกล้เลยแวะไปหา ถอดวาล์วน้ำทิ้งขับกลับบ้านได้สบายใจ วันนี้ไปใส่วาล์วใหม่แล้ว วาล์วเก่ามันตายคารูแบบไม่กระดิกเลย ....ขอให้โชคดีนะครับ จะรอฟังข่าว... :หวัดดีค่ะ: :หวัดดีค่ะ: โชคดี โชคดี โชคดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Tako405
ครูบ้านนอก
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510



« ตอบ #19 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2013 เวลา 23:26:31 »


ขอบคุณพี่ๆ ทุกท่านนะครับที่ให้คำแนะนำ  ขอบคุณพี่ NOK405  ที่โทร.มาถามไถ่อาการ 

วันนี้สอบทั้งวัน  เสร็จเรียบร้อย  ไม่ได้เครียดหรือคิดมากอะไรเลยครับ  ตอนนี้กลับมาถึงชุมพรแล้ว

พรุ่งนี้ (20 ม.ค.)  จะกลับไปรับเจ้าสิงห์ไปอู่  ถ้ายังไม่ยอมวิ่งจะอุ้มกลับมาซะเลย  อิอิ


แล้วจะแจ้งความคืบหน้าให้ทราบนะครับ


ขอบคุณทุกความห่วงใย  และทุกคำแนะนำครับผม   ... รักเปอร์โยต์เสมอ ...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ชีวิต คือ การเดินทาง ล้มบ้าง เจ็บบ้าง ผิดหวังบ้าง  เป็นสิ่งที่คอยย้ำเตือนตัวเราว่า " ยังมีลมหายใจ "
เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #20 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2013 เวลา 14:51:27 »


แล้วตอนนี้เป็นไงบ้าง หวังว่าคงไม่หนักหนานะครับ เอาใจช่วย...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Tako405
ครูบ้านนอก
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510



« ตอบ #21 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2013 เวลา 18:20:07 »


ไปดูรถแล้ว  ลองปลุกดู  ไม่ยอมตื่นแฮะ ...  ไดสตาร์ททำงานปกติ  แต่ไม่ติด  น้ำพุ่งออกจากหม้อน้ำ

ลองดูน้ำมันเครื่อง  ไม่ขุ่นขาว  แต่ ..... มันหายไปไหนหว่า  แทบจะแห้งเลย  ...  ยังไงก็ไม่ติด  

ก็ให้ช่างเอ็กซ์ลากกลับอู่  รอตรวจอีกที  แต่คาดว่า จะตัดสินใจวางเครื่อง SRI  ดีกว่าครับ



 :มอบดอกไม้: :มอบดอกไม้: :มอบดอกไม้: :มอบดอกไม้: :มอบดอกไม้: :มอบดอกไม้: :มอบดอกไม้:

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

@  ขอบคุณร้านแสนสุข การยาง  (อยู่เขาต่อ  ทางไปภูเก็ต )  ที่ให้ความช่วยเหลือลากรถไปเก็บให้ที่หน้าบ้าน
     ขอบคุณที่โทร.หาคนไปส่ง  โทร.หารถตู้  โทร.หารถทัวร์  จนสามารถเดินทางไปสอบได้  และยังช่วยดูแลรถให้

@  ขอบคุณพี่ ๆ ใน ชมรม วีเลิฟทุก ๆ ท่านที่คอยถามข่าว  ให้คำแนะนำเสมอ
     ขอบคุณพี่NOK405  พี่โจ  เทียนทะเล  พี่ตู้  เจ้าชายอสูร  พี่เต้  หมาชัย  พี่ I406  พี่หมอรถ...(มือใหม่)
     พี่Shutter J  อาจารย์เฟืองทอง  พี่ant123  พี่pha  พี่เปี๊ยก&Snow:Duxdix  พี่suthsarn  พี่hang_405

@  และขอบคุณพี่ชาย  valentine2525  ที่ช่วยเหลือทุก ๆ อย่าง  ครับ

คืบหน้าอย่างไรจะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้งครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ชีวิต คือ การเดินทาง ล้มบ้าง เจ็บบ้าง ผิดหวังบ้าง  เป็นสิ่งที่คอยย้ำเตือนตัวเราว่า " ยังมีลมหายใจ "
ant123
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 559


« ตอบ #22 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2013 เวลา 23:03:59 »


วางดีแปดจะไม่ดีกว่าหรือครับอาจารย์
เอสอาร์ไอมันจะเก่าไปหรือเปล่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
valentine2525
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,062



« ตอบ #23 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2013 เวลา 11:08:45 »


 ตาดำๆ 405 กับภารกิจช่วยน้อง ครั้งที่ 2 http://www.facebook.com/media/set/?set=oa.443129969093788&type=1

โหไม่นะ คุยกับน้องชาย Tako405 เมื่อสักครู่...  โห!! อู่ประมาณการณ์ว่าเปลี่ยนเครื่อง SRI + โน่นนี่นั่น ราว 5 หมื่น!!!!!  

ไอหยาล่ะก๊ะ... ใครก็ได้ช่วยที แบบนี้ผมว่ามึน อะไร

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!