gunton
|
 |
« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2013 เวลา 19:02:02 » |
|
ผมได้เครื่องmi16มาจะนำมาลงใน405grจะเซ็ตช่วงล่างโดยใช้ช่วงล่างของsriมาใส่จะเอาอยู่ไหมผมใช้งานแบบปกติใช้ความเร็วสูงสุดไม่เกิน170(แค่ช่วงสั้นๆ)ใช้งานต่างจังหวัดวิ่งทางไกลตลอด  
|
|
|
|
theera
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2013 เวลา 20:41:07 » |
|
ถ้าเป็น sri ยกเซ็ต ก็เอาอยู่  
|
|
|
|
gunton
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2013 เวลา 21:01:00 » |
|
ช่วงล่างsriหนึบเท่าmi16ไหมครับหรือนุ่มกว่า  
|
|
|
|
vill
สิงห์ประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 89
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2013 เวลา 21:25:41 » |
|
ไปได้เครื่องมาจากไหนครับ  
|
|
|
|
Maxz-EBC Brakes
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2013 เวลา 21:51:21 » |
|
SRI เดิมๆ หน้ามันจะลอยช่วง 170 ไปแล้วครับ เอาของ 306 16V ทั้งเซ็ตเลยดีกว่า ของแต่งของ 306 ที่หลุดเข้ามาก็ โอเคครับ ระยะชักสั้นกว่า  
|
ตัวแทนจำหน่าย ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ กรอง K&N แท้ ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly กรองน้ำมันเครื่อง WIX ติดต่อ Max (Authorised Dealer) อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM  Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
|
|
|
gunton
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 มกราคม 2013 เวลา 06:47:09 » |
|
SRI เดิมๆ หน้ามันจะลอยช่วง 170 ไปแล้วครับ เอาของ 306 16V ทั้งเซ็ตเลยดีกว่า ของแต่งของ 306 ที่หลุดเข้ามาก็ โอเคครับ ระยะชักสั้นกว่า
ตอนนี้รถผมใส่สปริงค์ของ306อยู่แล้วแต่ไม่รู้ว่ากี่ขดมันต้องใช้กี่ขดครับคุณแม็ค  
|
|
|
|
sathapron
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 มกราคม 2013 เวลา 09:06:47 » |
|
306 16V เป็นแบบ 5 ขดครับ  
|
|
|
|
gunton
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 มกราคม 2013 เวลา 10:23:10 » |
|
ไปได้เครื่องมาจากไหนครับ
ผมได้เครื่องจากช่างจิตรวัดลาดปลาดุกครับ  
|
|
|
|
jatupum
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 มกราคม 2013 เวลา 10:23:35 » |
|
306 16V เป็นแบบ 5 ขดครับ
ถ้า6ขดเป็นเครื่อง306 ื1.8 อ่อนไปครับ  
|
|
|
|
gunton
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 มกราคม 2013 เวลา 10:29:16 » |
|
306 16V เป็นแบบ 5 ขดครับ
ถ้า6ขดเป็นเครื่อง306 ื1.8 อ่อนไปครับ ที่ผมใส่อยู่เป็น6ขดถัเทียบกับตัวgrอันไหดีกว่าครับ  
|
|
|
|
sathapron
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 มกราคม 2013 เวลา 11:02:30 » |
|
แบบ 6 ขดเป็นเครื่อง306 ื8V 2000 CC น่าจะดีกว่า GR เพราะผมเคยใส่ใน SRI  
|
|
|
|
gunton
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: วันพุธที่ 06 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 21:00:42 » |
|
ตอนนี้เอาเครื่องใส่ตัวรถแล้วไม่ต้องดัดแปลงอะไรเพราะเป็นบล็อกเดียวกันส่วนโช๊คหน้าผมเอาของ406d8มาแปลงใส่ครับ  
|
|
|
|
Custom-Man
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: วันพุธที่ 06 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 23:19:47 » |
|
ตอนนี้เอาเครื่องใส่ตัวรถแล้วไม่ต้องดัดแปลงอะไรเพราะเป็นบล็อกเดียวกันส่วนโช๊คหน้าผมเอาของ406d8มาแปลงใส่ครับ
ถ้าใส่โช็คของD8จะได้ความนิ่มครับเพราะวาล์วในแกนโช็คมันใหญ่กว่าใส่แล้วหน้าจะยกแน่นอน ความคมเวลาเข้าโค้งแรงๆอาจจะไม่คมเท่าชุดของ306 หรือของเดิมๆมัน ผมก้อใส่อยู่ เครื่องผม8วาล์วน้ำหนักเบากว่าเลยต้องดีดท้ายด้วยการรองบูชยูรีเทนครับ !  
|
|
|
|
gunton
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 08:35:49 » |
|
ตอนนี้เอาเครื่องใส่ตัวรถแล้วไม่ต้องดัดแปลงอะไรเพราะเป็นบล็อกเดียวกันส่วนโช๊คหน้าผมเอาของ406d8มาแปลงใส่ครับ
ถ้าใส่โช็คของD8จะได้ความนิ่มครับเพราะวาล์วในแกนโช็คมันใหญ่กว่าใส่แล้วหน้าจะยกแน่นอน ความคมเวลาเข้าโค้งแรงๆอาจจะไม่คมเท่าชุดของ306 หรือของเดิมๆมัน ผมก้อใส่อยู่ เครื่องผม8วาล์วน้ำหนักเบากว่าเลยต้องดีดท้ายด้วยการรองบูชยูรีเทนครับ ! ไม่ทราบว่าได้ตัดสปริงค์ไหมครับ  
|
|
|
|
ned141
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 08:36:01 » |
|
ตอนนี้เอาเครื่องใส่ตัวรถแล้วไม่ต้องดัดแปลงอะไรเพราะเป็นบล็อกเดียวกันส่วนโช๊คหน้าผมเอาของ406d8มาแปลงใส่ครับ
รบกวนถามหน่อยครับ แล้ว ที่บอกเอาโช็ค d8 มาใส่มันต้องแปลงอะไรบ้างนะครับ สนใจอยาก หามาใส่ใน 405 บ้างครับ ขอบคุณครับ  
|
|
|
|
sathapron
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 08:48:38 » |
|
กลึงลดขนาดตรงด้านบนที่ใส่แผ่นรองสปริง รู้สึกว่ากระบอกโช๊คมันใหญ่กว่าประมาณ 1 มม. หรือใช้วิธีคว้านรูแผ่นรองสปริงให้มันใหญขึ้นก็ได้ (วิธีนี้จะเอาแผ่นรองสปริงกลับมาใช้โช๊คเดิมไม่ได้)  
|
|
|
|
gunton
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 08:53:30 » |
|
ตอนนี้เอาเครื่องใส่ตัวรถแล้วไม่ต้องดัดแปลงอะไรเพราะเป็นบล็อกเดียวกันส่วนโช๊คหน้าผมเอาของ406d8มาแปลงใส่ครับ
รบกวนถามหน่อยครับ แล้ว ที่บอกเอาโช็ค d8 มาใส่มันต้องแปลงอะไรบ้างนะครับ สนใจอยาก หามาใส่ใน 405 บ้างครับ ขอบคุณครับ ผมให้ช่างเขาทำให้ครับแต่ที่ดูก็ใช้หัวตัวเดิมของGRแล้วก็ตัดสปริงค์ประมาณ2ขดถ้าไม่ตัดหน้ามันจะสูงกว่าเดิมผมยังไม่ได้ลองวิ่งเลยไม่รู้ว่าผลเป็นอย่างไรแต่เห็นช่างที่ทำเขาทำใส่ให้ลูกค้าไปหลายคันแล้วว่านุ่มหนึบครับ  
|
|
|
|
tawan kansorn
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 12:19:56 » |
|
ตอนนี้เอาเครื่องใส่ตัวรถแล้วไม่ต้องดัดแปลงอะไรเพราะเป็นบล็อกเดียวกันส่วนโช๊คหน้าผมเอาของ406d8มาแปลงใส่ครับ
ถ้าใส่โช็คของD8จะได้ความนิ่มครับเพราะวาล์วในแกนโช็คมันใหญ่กว่าใส่แล้วหน้าจะยกแน่นอน ความคมเวลาเข้าโค้งแรงๆอาจจะไม่คมเท่าชุดของ306 หรือของเดิมๆมัน ผมก้อใส่อยู่ เครื่องผม8วาล์วน้ำหนักเบากว่าเลยต้องดีดท้ายด้วยการรองบูชยูรีเทนครับ ! อยากถามครับ บูชยางคานหลังของ405grเราเอายูรีเทนรองทำเป็นบูชยางแทนของเดิมได้ไหม มันจะกระด้างไหมครับ ขอบคุณครับ  
|
|
|
|
Custom-Man
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 16:37:34 » |
|
ตอนนี้เอาเครื่องใส่ตัวรถแล้วไม่ต้องดัดแปลงอะไรเพราะเป็นบล็อกเดียวกันส่วนโช๊คหน้าผมเอาของ406d8มาแปลงใส่ครับ
ถ้าใส่โช็คของD8จะได้ความนิ่มครับเพราะวาล์วในแกนโช็คมันใหญ่กว่าใส่แล้วหน้าจะยกแน่นอน ความคมเวลาเข้าโค้งแรงๆอาจจะไม่คมเท่าชุดของ306 หรือของเดิมๆมัน ผมก้อใส่อยู่ เครื่องผม8วาล์วน้ำหนักเบากว่าเลยต้องดีดท้ายด้วยการรองบูชยูรีเทนครับ ! อยากถามครับ บูชยางคานหลังของ405grเราเอายูรีเทนรองทำเป็นบูชยางแทนของเดิมได้ไหม มันจะกระด้างไหมครับ ขอบคุณครับ ไม่น่ามีปัญหานะครับ ของผมก้อยังนิ่มนวลดี อยู่ที่โช็คด้วยนะครับ  
|
|
|
|
Custom-Man
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 01:06:54 » |
|
ตอนนี้เอาเครื่องใส่ตัวรถแล้วไม่ต้องดัดแปลงอะไรเพราะเป็นบล็อกเดียวกันส่วนโช๊คหน้าผมเอาของ406d8มาแปลงใส่ครับ
ถ้าใส่โช็คของD8จะได้ความนิ่มครับเพราะวาล์วในแกนโช็คมันใหญ่กว่าใส่แล้วหน้าจะยกแน่นอน ความคมเวลาเข้าโค้งแรงๆอาจจะไม่คมเท่าชุดของ306 หรือของเดิมๆมัน ผมก้อใส่อยู่ เครื่องผม8วาล์วน้ำหนักเบากว่าเลยต้องดีดท้ายด้วยการรองบูชยูรีเทนครับ ! ไม่ทราบว่าได้ตัดสปริงค์ไหมครับ ไม่ตัดครับสปริง Sri เดิมๆ คงเพราะผมใส่ล่อ 17 ด้วยเลยพอดีซุ้มครับ จัมพ์แรงๆก้อไม่ติด กับขนาดยาง 205 45 17  
|
|
|
|
gunton
|
 |
« ตอบ #20 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 21:09:04 » |
|
ตอนนี้เอาเครื่องใส่ตัวรถแล้วไม่ต้องดัดแปลงอะไรเพราะเป็นบล็อกเดียวกันส่วนโช๊คหน้าผมเอาของ406d8มาแปลงใส่ครับ
ถ้าใส่โช็คของD8จะได้ความนิ่มครับเพราะวาล์วในแกนโช็คมันใหญ่กว่าใส่แล้วหน้าจะยกแน่นอน ความคมเวลาเข้าโค้งแรงๆอาจจะไม่คมเท่าชุดของ306 หรือของเดิมๆมัน ผมก้อใส่อยู่ เครื่องผม8วาล์วน้ำหนักเบากว่าเลยต้องดีดท้ายด้วยการรองบูชยูรีเทนครับ ! ไม่ทราบว่าได้ตัดสปริงค์ไหมครับ ไม่ตัดครับสปริง Sri เดิมๆ คงเพราะผมใส่ล่อ 17 ด้วยเลยพอดีซุ้มครับ จัมพ์แรงๆก้อไม่ติด กับขนาดยาง 205 45 17 ของผมเป็นสปริง406ด้วยครับ  
|
|
|
|
gunton
|
 |
« ตอบ #21 เมื่อ: วันอังคารที่ 05 มีนาคม 2013 เวลา 08:31:24 » |
|
วางเสร็จเรียบร้อยแล้วครับแรงได้ใจจริงๆครับ  
|
|
|
|
hang_405
|
 |
« ตอบ #22 เมื่อ: วันอังคารที่ 05 มีนาคม 2013 เวลา 09:34:18 » |
|
โช๊ค ดี8 สปริง SRI ไม่เคยลอง โช๊ค ดี8 สปริง GR เครื่อง 16วาวล์ โอเคอยู่ โช๊ค ดี8 สสปริง ดี8 ไม่เคยลอง แต่คิดว่าสปริงน่าจะแข็ง หน้าลอย ที่ความเร็วสูงน่าจะลุ้นอยู่ เพราะหน้าไม่มุด  
|
|
|
|
gunton
|
 |
« ตอบ #23 เมื่อ: วันอังคารที่ 05 มีนาคม 2013 เวลา 10:03:55 » |
|
ผมยังวิ่งได้ไม่เต็มที่เลยครับ สายไมล์มันขาดอยู่แต่วัดรอบขึ้น5500รอบพอดีล้อมันสั่นๆเลยต้องยกคันเร่งต้องลองถ่วงล้อดูก่อนครับ  
|
|
|
|
|