ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 มีนาคม 2025 เวลา 03:43:38

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  405grวางเครื่องmi16เซ็ตช่วงล่างsriได้ไหม
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 3 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405grวางเครื่องmi16เซ็ตช่วงล่างsriได้ไหม  (อ่าน 6634 ครั้ง)
gunton
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108



« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2013 เวลา 19:02:02 »


ผมได้เครื่องmi16มาจะนำมาลงใน405grจะเซ็ตช่วงล่างโดยใช้ช่วงล่างของsriมาใส่จะเอาอยู่ไหมผมใช้งานแบบปกติใช้ความเร็วสูงสุดไม่เกิน170(แค่ช่วงสั้นๆ)ใช้งานต่างจังหวัดวิ่งทางไกลตลอด


* IMG_4039 (Small).JPG (60.53 KB, 640x480 - ดู 986 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
theera
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,569


« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2013 เวลา 20:41:07 »


ถ้าเป็น sri ยกเซ็ต ก็เอาอยู่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
gunton
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2013 เวลา 21:01:00 »


ช่วงล่างsriหนึบเท่าmi16ไหมครับหรือนุ่มกว่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
vill
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2013 เวลา 21:25:41 »


ไปได้เครื่องมาจากไหนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2013 เวลา 21:51:21 »


SRI เดิมๆ หน้ามันจะลอยช่วง 170 ไปแล้วครับ เอาของ 306 16V ทั้งเซ็ตเลยดีกว่า ของแต่งของ 306 ที่หลุดเข้ามาก็ โอเคครับ ระยะชักสั้นกว่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
gunton
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108



« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 มกราคม 2013 เวลา 06:47:09 »


SRI เดิมๆ หน้ามันจะลอยช่วง 170 ไปแล้วครับ เอาของ 306 16V ทั้งเซ็ตเลยดีกว่า ของแต่งของ 306 ที่หลุดเข้ามาก็ โอเคครับ ระยะชักสั้นกว่า
ตอนนี้รถผมใส่สปริงค์ของ306อยู่แล้วแต่ไม่รู้ว่ากี่ขดมันต้องใช้กี่ขดครับคุณแม็ค
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 มกราคม 2013 เวลา 09:06:47 »


306 16V เป็นแบบ 5 ขดครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
gunton
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108



« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 มกราคม 2013 เวลา 10:23:10 »


ไปได้เครื่องมาจากไหนครับ
ผมได้เครื่องจากช่างจิตรวัดลาดปลาดุกครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #8 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 มกราคม 2013 เวลา 10:23:35 »


306 16V เป็นแบบ 5 ขดครับ
ถ้า6ขดเป็นเครื่อง306 ื1.8 อ่อนไปครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
gunton
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108



« ตอบ #9 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 มกราคม 2013 เวลา 10:29:16 »


306 16V เป็นแบบ 5 ขดครับ
ถ้า6ขดเป็นเครื่อง306 ื1.8 อ่อนไปครับ
ที่ผมใส่อยู่เป็น6ขดถัเทียบกับตัวgrอันไหดีกว่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #10 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 มกราคม 2013 เวลา 11:02:30 »


แบบ 6 ขดเป็นเครื่อง306 ื8V 2000 CC น่าจะดีกว่า GR เพราะผมเคยใส่ใน SRI
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
gunton
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108



« ตอบ #11 เมื่อ: วันพุธที่ 06 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 21:00:42 »


ตอนนี้เอาเครื่องใส่ตัวรถแล้วไม่ต้องดัดแปลงอะไรเพราะเป็นบล็อกเดียวกันส่วนโช๊คหน้าผมเอาของ406d8มาแปลงใส่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Custom-Man
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 539


« ตอบ #12 เมื่อ: วันพุธที่ 06 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 23:19:47 »


ตอนนี้เอาเครื่องใส่ตัวรถแล้วไม่ต้องดัดแปลงอะไรเพราะเป็นบล็อกเดียวกันส่วนโช๊คหน้าผมเอาของ406d8มาแปลงใส่ครับ
ถ้าใส่โช็คของD8จะได้ความนิ่มครับเพราะวาล์วในแกนโช็คมันใหญ่กว่าใส่แล้วหน้าจะยกแน่นอน ความคมเวลาเข้าโค้งแรงๆอาจจะไม่คมเท่าชุดของ306 หรือของเดิมๆมัน ผมก้อใส่อยู่ เครื่องผม8วาล์วน้ำหนักเบากว่าเลยต้องดีดท้ายด้วยการรองบูชยูรีเทนครับ !
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
gunton
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108



« ตอบ #13 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 08:35:49 »


ตอนนี้เอาเครื่องใส่ตัวรถแล้วไม่ต้องดัดแปลงอะไรเพราะเป็นบล็อกเดียวกันส่วนโช๊คหน้าผมเอาของ406d8มาแปลงใส่ครับ
ถ้าใส่โช็คของD8จะได้ความนิ่มครับเพราะวาล์วในแกนโช็คมันใหญ่กว่าใส่แล้วหน้าจะยกแน่นอน ความคมเวลาเข้าโค้งแรงๆอาจจะไม่คมเท่าชุดของ306 หรือของเดิมๆมัน ผมก้อใส่อยู่ เครื่องผม8วาล์วน้ำหนักเบากว่าเลยต้องดีดท้ายด้วยการรองบูชยูรีเทนครับ !
ไม่ทราบว่าได้ตัดสปริงค์ไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ned141
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


« ตอบ #14 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 08:36:01 »


ตอนนี้เอาเครื่องใส่ตัวรถแล้วไม่ต้องดัดแปลงอะไรเพราะเป็นบล็อกเดียวกันส่วนโช๊คหน้าผมเอาของ406d8มาแปลงใส่ครับ
รบกวนถามหน่อยครับ แล้ว ที่บอกเอาโช็ค d8 มาใส่มันต้องแปลงอะไรบ้างนะครับ สนใจอยาก หามาใส่ใน 405 บ้างครับ
ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #15 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 08:48:38 »


กลึงลดขนาดตรงด้านบนที่ใส่แผ่นรองสปริง  รู้สึกว่ากระบอกโช๊คมันใหญ่กว่าประมาณ 1 มม. หรือใช้วิธีคว้านรูแผ่นรองสปริงให้มันใหญขึ้นก็ได้  (วิธีนี้จะเอาแผ่นรองสปริงกลับมาใช้โช๊คเดิมไม่ได้)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
gunton
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108



« ตอบ #16 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 08:53:30 »


ตอนนี้เอาเครื่องใส่ตัวรถแล้วไม่ต้องดัดแปลงอะไรเพราะเป็นบล็อกเดียวกันส่วนโช๊คหน้าผมเอาของ406d8มาแปลงใส่ครับ
รบกวนถามหน่อยครับ แล้ว ที่บอกเอาโช็ค d8 มาใส่มันต้องแปลงอะไรบ้างนะครับ สนใจอยาก หามาใส่ใน 405 บ้างครับ
ขอบคุณครับ
ผมให้ช่างเขาทำให้ครับแต่ที่ดูก็ใช้หัวตัวเดิมของGRแล้วก็ตัดสปริงค์ประมาณ2ขดถ้าไม่ตัดหน้ามันจะสูงกว่าเดิมผมยังไม่ได้ลองวิ่งเลยไม่รู้ว่าผลเป็นอย่างไรแต่เห็นช่างที่ทำเขาทำใส่ให้ลูกค้าไปหลายคันแล้วว่านุ่มหนึบครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tawan kansorn
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111



« ตอบ #17 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 12:19:56 »


ตอนนี้เอาเครื่องใส่ตัวรถแล้วไม่ต้องดัดแปลงอะไรเพราะเป็นบล็อกเดียวกันส่วนโช๊คหน้าผมเอาของ406d8มาแปลงใส่ครับ
ถ้าใส่โช็คของD8จะได้ความนิ่มครับเพราะวาล์วในแกนโช็คมันใหญ่กว่าใส่แล้วหน้าจะยกแน่นอน ความคมเวลาเข้าโค้งแรงๆอาจจะไม่คมเท่าชุดของ306 หรือของเดิมๆมัน ผมก้อใส่อยู่ เครื่องผม8วาล์วน้ำหนักเบากว่าเลยต้องดีดท้ายด้วยการรองบูชยูรีเทนครับ !
                          อยากถามครับ บูชยางคานหลังของ405grเราเอายูรีเทนรองทำเป็นบูชยางแทนของเดิมได้ไหม มันจะกระด้างไหมครับ ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Custom-Man
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 539


« ตอบ #18 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 16:37:34 »


ตอนนี้เอาเครื่องใส่ตัวรถแล้วไม่ต้องดัดแปลงอะไรเพราะเป็นบล็อกเดียวกันส่วนโช๊คหน้าผมเอาของ406d8มาแปลงใส่ครับ
ถ้าใส่โช็คของD8จะได้ความนิ่มครับเพราะวาล์วในแกนโช็คมันใหญ่กว่าใส่แล้วหน้าจะยกแน่นอน ความคมเวลาเข้าโค้งแรงๆอาจจะไม่คมเท่าชุดของ306 หรือของเดิมๆมัน ผมก้อใส่อยู่ เครื่องผม8วาล์วน้ำหนักเบากว่าเลยต้องดีดท้ายด้วยการรองบูชยูรีเทนครับ !
                           อยากถามครับ บูชยางคานหลังของ405grเราเอายูรีเทนรองทำเป็นบูชยางแทนของเดิมได้ไหม มันจะกระด้างไหมครับ ขอบคุณครับ
ไม่น่ามีปัญหานะครับ ของผมก้อยังนิ่มนวลดี อยู่ที่โช็คด้วยนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Custom-Man
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 539


« ตอบ #19 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 01:06:54 »


ตอนนี้เอาเครื่องใส่ตัวรถแล้วไม่ต้องดัดแปลงอะไรเพราะเป็นบล็อกเดียวกันส่วนโช๊คหน้าผมเอาของ406d8มาแปลงใส่ครับ
ถ้าใส่โช็คของD8จะได้ความนิ่มครับเพราะวาล์วในแกนโช็คมันใหญ่กว่าใส่แล้วหน้าจะยกแน่นอน ความคมเวลาเข้าโค้งแรงๆอาจจะไม่คมเท่าชุดของ306 หรือของเดิมๆมัน ผมก้อใส่อยู่ เครื่องผม8วาล์วน้ำหนักเบากว่าเลยต้องดีดท้ายด้วยการรองบูชยูรีเทนครับ !
ไม่ทราบว่าได้ตัดสปริงค์ไหมครับ
ไม่ตัดครับสปริง Sri เดิมๆ คงเพราะผมใส่ล่อ 17 ด้วยเลยพอดีซุ้มครับ จัมพ์แรงๆก้อไม่ติด กับขนาดยาง 205 45 17
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
gunton
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108



« ตอบ #20 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 21:09:04 »


ตอนนี้เอาเครื่องใส่ตัวรถแล้วไม่ต้องดัดแปลงอะไรเพราะเป็นบล็อกเดียวกันส่วนโช๊คหน้าผมเอาของ406d8มาแปลงใส่ครับ
ถ้าใส่โช็คของD8จะได้ความนิ่มครับเพราะวาล์วในแกนโช็คมันใหญ่กว่าใส่แล้วหน้าจะยกแน่นอน ความคมเวลาเข้าโค้งแรงๆอาจจะไม่คมเท่าชุดของ306 หรือของเดิมๆมัน ผมก้อใส่อยู่ เครื่องผม8วาล์วน้ำหนักเบากว่าเลยต้องดีดท้ายด้วยการรองบูชยูรีเทนครับ !
ไม่ทราบว่าได้ตัดสปริงค์ไหมครับ
ไม่ตัดครับสปริง Sri เดิมๆ คงเพราะผมใส่ล่อ 17 ด้วยเลยพอดีซุ้มครับ จัมพ์แรงๆก้อไม่ติด กับขนาดยาง 205 45 17
ของผมเป็นสปริง406ด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
gunton
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108



« ตอบ #21 เมื่อ: วันอังคารที่ 05 มีนาคม 2013 เวลา 08:31:24 »


วางเสร็จเรียบร้อยแล้วครับแรงได้ใจจริงๆครับ


* IMG_4131 (Small).JPG (56.31 KB, 640x480 - ดู 410 ครั้ง.)

* IMG_4132 (Small).JPG (62.18 KB, 640x480 - ดู 431 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #22 เมื่อ: วันอังคารที่ 05 มีนาคม 2013 เวลา 09:34:18 »


โช๊ค ดี8 สปริง SRI ไม่เคยลอง
โช๊ค ดี8 สปริง GR เครื่อง 16วาวล์  โอเคอยู่
โช๊ค ดี8 สสปริง ดี8 ไม่เคยลอง แต่คิดว่าสปริงน่าจะแข็ง หน้าลอย ที่ความเร็วสูงน่าจะลุ้นอยู่ เพราะหน้าไม่มุด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

gunton
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108



« ตอบ #23 เมื่อ: วันอังคารที่ 05 มีนาคม 2013 เวลา 10:03:55 »


ผมยังวิ่งได้ไม่เต็มที่เลยครับ  สายไมล์มันขาดอยู่แต่วัดรอบขึ้น5500รอบพอดีล้อมันสั่นๆเลยต้องยกคันเร่งต้องลองถ่วงล้อดูก่อนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!