ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 14 เมษายน 2025 เวลา 07:48:50

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  มือใหม่ถามทางนี้
| | |-+  D8 สตาร์ทน้ำมันไม่ได้
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: D8 สตาร์ทน้ำมันไม่ได้  (อ่าน 1248 ครั้ง)
sakolsak1999
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« เมื่อ: วันอังคารที่ 08 มกราคม 2013 เวลา 23:52:26 »


ผมมีปํญหาคล้ายกันคุณ Boy ครับ แต่ของผมเป็น D8 บางที่กว่าจะสตาร์ท ได้ต้องถอดขั้วแบตออกและใส่ลงไปใหม่เพื่อกระตุ้นให้ปั๊มเริ่มทำงาน จึงสตาร์ทติด
ช่างเปลี่ยน Double relay ตอนนี้แก๊สสตาร์ท ติดได้แต่น้ำมันไม่ได้ตอนเช้้าในบางครั้ง  เมื่อก่อนที่ยังไม่ได้เปลี่ยน Double relay ทั้งแก๊สและน้ำมันติดยาก

ตอนนี้ ช่างให้เปลี่ยนปั๊มครับ ต้องเสีย เงินอีกแล้ว 8000 ผู้มีประสพการณ์หรือ ช่วยแนะด้วยครับ

กราบขอบคุณครับ

มือสอง PG 406 D8
081- 919 - 6453 แดง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์-นน
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 09 มกราคม 2013 เวลา 01:37:19 »


...วัดแรงดันให้ชัวก่อน หลังดับเครื่อง 30 นาที*ถ้าต่ำกว่า2 บาร์=Ok.เตรียมรื้อเบาะหลังได้     มอเตอร์ปั๊มใช้ของ J ได้=1 พัน (ขนาด+แรงดันพอๆดัน),..ท่อรั่วแตกทำมา 300+ทิปช่าง  /ถ้าตัวกักแรงดันเสีย*เบิกห้างใช้ของbmw:318 ได้~17xx B. แรงดัน 3.0 บาร์ ปรับสลักล็อคนิดเดียว ใช้มา 3 ปี ยังโอเลย..ถ้ายางโอริงขาด เสียมีร้านขายncr อยู่หลังวัดตึก เลยคลองถม วง~10 บ.
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sawi
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 09 มกราคม 2013 เวลา 09:36:09 »


ลองเช็คแบตเตอรี่, หัวเทียน และคอยล์ อีกทางว่ายังสภาพดีไหม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Prajak 406
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 09 มกราคม 2013 เวลา 17:21:43 »


ของผม D9 สัปดาห์ที่แล้วตั้งกระทู้เหมือนกัน เครื่องเย็นสตารท์น้ำมันยาก แล้วก็ยากขึ้นเรื่อย
แต่สตารท์แก็สทีเดียวติด ช่างบอกต้องเปลี่ยนปั้มเหมือนกัน เปลี่ยนหัวเทียนแล้วเหมือนเดิม
ผมใช้วิธีสตารท์แก็สออกตัวสัก 2-3 กม. ก็ดับเครื่องแล้วสตารท์น้ำมัน ทีเดียวติด
ผมเลยสงสัยถ้าปั๊มเสีย ทำไมเป็นตอนเครื่องเย็นอย่างเดียว ทำไมไม่เป็นตลอด
(จริงๆ ผมก็ยังไม่เข้าใจการทำงานของปั๊มด้วยครับ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์-นน
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 09 มกราคม 2013 เวลา 23:54:32 »


d9-ตัวกักแรงดันอยู่ในถัง/d8-อยู่บนรางหัวฉีด,..เช็คตัวนี้ด้วย...เหตุที่เครื่องร้อน-St ติด เพราะแรงดันที่รางหัวฉีด ~2.0-3 บาร์  ไปอู่ที่มีเกจวัดแรงดัน ช่างจะเปิดถังยกชุดปั๊มติกออกมาวัดต่อตรงbat ถอดไฟดูแรงดันถ้าลด 2.0 < มีจำเลยร่วม มอเตอร์ปั๊ม&ท่อ นม. ตัวปั๊มรั่ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!