**เช็คแรงดันปั๊มติกตรงหัวฉีด**1...หาอู่ที่มี"เกจน์วัดแรงดัน" เช็คแรงดันปั๊มติกตรงหัวฉีด-หลังดับเครื่องสัก 30 นาที แรงดันตกต่ำกว่า 2.0 บาร์ จำเลยมีไม่กี่ตัว
-เร็คกูเรเตอร์ หรือ ตัวกักแรงดัน...เช็คเสียเบื้องต้น >>ตอนติดเครื่อง ดึงสายอากาศเว็กค่ำออก *ถ้ามี นม.ไหลออกรู-เจ๊ง!!*.../ถ้าไม่มีเช็คยางโอริง ที่ปลายล่าง>>หลังวัดตึกคลองถมมีตัว~ 10 ฿.
-*ถ้า*>เร็คกูเรเตอร์ หรือ ตัวกักแรงดัน ยังดีไล่ที่ ชุดปั๊มติกในถัง มี มอเตอร์ปั๊ม(ใช้ของเครื่อง-Jได้ 1พัน฿.[แรดันเท่ากัน])...อีกตัวท่อ นม. เข้า-ออก ปั๊มติก รั่ว/แตก (เคยเปลี่ยน 2 ครั้ง)
***กรณีแรงดันปกติ***1.หัวฉีด นม.รั่ว/ยางโอ หัวฉีด นม.รั่ว ...ต้องถอดรางออกมาต่อกับ Bat /ส่วนยางโอริง ที่ปลายหัวฉีดใช้มานานจะแตก-บวม เบื่อย>>หลังวัดตึกคลองถมมีตัว~ 10 ฿.
2.รถติด LPGรึเปล่า? ถ้าติด(หัวฉีด) *ต้องปรับแรงดัน นม.+LPG*ให้ใกล้เคียงกัน~.10-.15 เช่น นม. ~1.3. :LPG 1.(~.10 ถึง.15)..เนื่องจากหัวฉีดทั้ง2ใช้แรงดันร่วมกันจากท่อไอดี เพียงแต่ต่อคนละท่อ ***วิธีปรับ> ให้ปรับที่หม้อต้ม lpg แต่ละยี่ฮ้อจุดปรับไม่ตรงกัน เช่น AG-จุดกลางหลังหม้อ (หมุนตามเข็ม=ลดแรง /หมุนทวนเข็ม=เพิ่มแรง)

