ขอแชร์นิดหนึ่งครับไม่แน่ใจว่าเครื่องตัวเดียวกันหรือปล่าว ผมย้่ายมิก ไปใว้ตรงดูดไอน้ำมันเครื่อง แล้วย้ายดูดไอน้ำมันขึ้นไปข้างบน
ก็ไม่เคยเกิดแบ็คไฟ สตาร์นิดเดียวก็ติดเลย ดีกว่าเมื่อก่อนที่เคยไว้ตรงปากผีเสื้อ และไม่ต้องเจาะท่อไอดีเลย มิกก็ยัดลงไปได้พอดี ใช้แก็สล้วนไม่เติมน้ำมันเลย กะเอาพังเมื่อไรเปลี่ยนเครื่อง วิ่งไป3.3แสนแล้วครับ
ก็คงคล้ายกันครับ แต่ท่ออากาศของ ซองเทียหรือ SRI จะสั้นกว่า ช่างคุยให้ฟังว่า ถ้าต่อเข้าที่ปากลิ้นผีเสื้อมีปัญหาแก๊สถูกกักไว้ที่กรองและเกิดแบ็คไฟร์ ยินดีด้วยที่ไม่มีปัญหาครับ ต้องหาทุนมาติดแล้วล่ะ

