ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 19 เมษายน 2025 เวลา 12:30:56

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  มือใหม่ถามทางนี้
| | |-+  ขอคำแนะนำ ซื้อ 306 SR มาวางเครื่องใหม่
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำ ซื้อ 306 SR มาวางเครื่องใหม่  (อ่าน 2447 ครั้ง)
maxycafe
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« เมื่อ: วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2012 เวลา 02:19:11 »


สวัสดีครับ

รบกวนด้วยครับ ผมอยากหาข้อมูลประกอบการตัดสินใจครับ ผมมือใหม่เรื่องรถครับ

เพื่อนสนิทกัน ปล่อย 306 SR เกียร์ออโต้เครื่อง 1,800 ติดแก๊ส LPG แบบ MIXER หัวดูด ราคา 35,000 บ
มีอาการคือ สตารท์ได้แต่เหยียบคันเร่งไม่ขึ้น
เคยโอเวอร์ฮอลเกียร์มาไม่นานก็มีปัญหาอีก เคยมีความร้อนขึ้นไปเปลี่ยนฝาสูบมาแล้ว
เพื่อนแนะนำให้ลงเครื่องใหม่พร้อมเปลี่ยนเกียร์  เพื่อความสบายใจ

ติดต่อช่าง ช่างแนะนำให้วาง เครื่อง 2,000 CC 16 Value + เกียร์ (ราคา 45,000 บวกค่าแรง 10,000 --> 55,000)     
                                             จะมีค่าเปลี่ยนแก๊สเป็นระบบหัวฉีดอีก + 14,000 บ  (ใช้ถังแก๊สตัวเดิม)
                               หรือ เครื่อง 2,000 CC  8 Value  + เกียร์ (ราคา 42,000 บวกค่าแรง 10,000 --> 52,000)
                                             ไม่ต้องเปลี่ยนระบบแก๊สแต่เปลี่ยนหัวดูด ประมาณ 500 บาท

เบ็ดเสร็จ เครื่อง 2,000 CC 16 Value = 35,000+55,000+14,000 = 104,000 บ
             เครื่อง 2,000 CC 8 Value = 35,000+52,000+ 500 = 87,500 บ 
             ราคาต่างกัน 16,500 บาท

ผมเน้นขับทนๆ ไม่จุกจิก เพราะความรู้เครื่องยนต์น้อย ขับจากนนทบุรีไปโซนปทุมธานี ลาดหลุมแก้ว ทุกวัน 
วันหยุดอาจมีขับไป ตจว ไปไหว้พระบ้าง  ขับเรื่อยๆ ไม่ค่อยเกิน 120 km/h

อยากขอคำแนะนำ พี่ๆ เพื่อนๆ ว่าวางเครื่องตัวไหนดีครับ จะเป็นนอกลิสตที่ช่างแนะนำก็ได้ครับ
หรือถ้ามีแหล่งซื้อ หรือช่างเก่งๆ ราคามิตรภาพโซน นนทบุรี หรือ กทม ก็ยินดีนะครับ

ต้องตอบเขาภายในสัปดาห์นี้ว่าจะเอาไม่เอา เพราะถ้าเอาเพื่อนจะไปจองซื้อรถคันแรกครับ
ถ้าซ่อมแล้วงบบานปลายผมอาจจะไปผ่อนรถคันแรกแทน

ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yew
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,399



« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2012 เวลา 06:01:09 »


ราคาเครื่องและแก๊สแพงไปครับ ถ้าชอบเอาเลยครับลงทุนแล้วใช้คุ้มครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
maxycafe
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2012 เวลา 08:41:50 »


ราคาเครื่องและแก๊สแพงไปครับ ถ้าชอบเอาเลยครับลงทุนแล้วใช้คุ้มครับ

พี่พอรู้จักแหล่งซื้อ หรือช่างที่ทำ ราคามิตรภาพบ้างไหมครับ ขอเบอร์หรือเวปไซด์ก็ได้ครับ
ขอบคุณมากครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2012 เวลา 08:44:36 »


คุณอยู่แถวไหนหล่ะครับ ?
หาหลายๆ ที่ครับ เลือกอู่ที่ชำนาญ ปัจจุบัน ราคาเครื่องพร้อมเกียร์ พร้อมวางน่าจะราวๆ สีหมื่นบาท รวมของจุกจิก รวมแก๊ส ไม่น่าจะเกิน ห้าหมื่น มั้งครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2012 เวลา 08:51:44 »



ราคา 306 SR เกียร์ออโต้เครื่อง 1,800 ติดแก๊ส LPG แบบ MIXER หัวดูด ราคา 35,000 บ
ผมว่าไม่แพงนะ..แต่ต้องถามใจคุณก่อนว่าชอบหรือป่าวถ้าชอบก็ซื้อเลย..รถมือ2ยังไงก็ต้องมีการซ่อมบำรุงบ้างไม่มากก็น้อยเพียงแต่ว่าถ้าซื้อแล้วมีเงินเหลือพอที่จะซ่อมหรือป่าวเท่านั้นเอง..ต้องถามใจดูนะ...ส่วนอู่ที่เคยได้ยินจะเพื่อนบอกแถวนั้นก็น่าจะอู่รัตนา(ตรงข้ามศาลจังหวัดนนทบุรี)และอู่ช่างลอยแถวคลอง 3 นะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
snantaph
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2012 เวลา 09:11:06 »


เปลี่ยนเครื่องรุ่นเดิม 27xxx เกียร์ 19xxx รวมค่าวางเรียบร้อยแล้วนะครับ รับประกันต้องคุยกับช่างเองครับ แต่เปลี่ยนมาปีนึงแล้วครับ ใช้บริการอู่ด้านซ้ายมือแหละครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
boomberman
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 666



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2012 เวลา 09:43:29 »


เครื่องกับเกียร์ลองติดต่อคุณต่อยมหาชัยเลยครับ เบอร์โทรอยุ่หน้าแรกเวปเลย
ราคาไม่แพง ผมเคยเอาเกียร์เค้ามาสภาพดีสวยมากๆ ปรึกษาเค้าได้เลยว่าลงเครื่องตัวใหนได้บ้าง
แต่ถ้าเป็นส่วนตัวผมคงลง d8 หรือไม่ก็คงเป็นตัว 2000 ลงได้เลยไม่ต้องแปลงอะไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รับทำ พรบ. ต่อภาษีรถยนต์ ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1, 2+, 3+, 3 ราคาถูก
รับสมัครฟรีแฟรนไชส์ทำ พรบ.-ต่อภาษีรถ ไม่มีค่าใช้จ่าย สอนงานฟรี
หรือซื้อใช้เองราคาทุน ขายต่อได้กำไร ไม่บังคับยอดขาย
โทร 086-๓๑9-๗๖77  ,Line : phanupong_s
www.mittare4car.com
https://www.facebook.com/Mittare4car
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2012 เวลา 09:47:02 »


ลองสอบถามหลาย ๆ อู่ครับ ตาม แบรนเนอร์ หน้า web และที่สมาชิกแนะนำครับ จริง ๆ ถ้าสะดวกแนะนำให้ไปคุยกับช่างที่อู่ครับจะได้เห็นสภาพอู่เพื่อความพอใจของท่านเอง หร

การเปลี่ยนเครื่องของ 306 SR  จากเดิม 1800 cc 8 วาล์ว ( ตัวเครื่องเป็นอลูมิเนียม )มาเป็น 2000 cc (  ตัวเครื่องเป็นเหล็ก )น้ำหนักเครื่องต่างกันมากเลยนะครับ...ท่านต้องทำช่วงล่างด้านหน้าด้วย ก็ บวกเพิ่มไปอีก 5000-6000 บาทครับ

จริง ๆ แล้ว เครื่อง 1800 CC ตัวเครื่องเป็นอลูมิเนียม ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรนะครับ.....ผมได้ GRI เครื่อง 15XX CC เอามาเปลี่ยน ไส้ในเป็น 1905 CC เปลี่ยนแหวน ชาบอก ชาบก้าน แล้ว ใช้ฝาสูบมาใช้ของ SRI ...ผมว่าวิ่งดีไม่แพ้ เครื่อง SRI 2000CC 8วาล์วเลยหล่ะครับ แล้ว    เครื่องเบาดีด้วยตอนลงคอสะพาน ช่วงล่างทำงานไม่มาก ไปต่อแบบสบาย ๆ

ให้เป็นข้อมูลครับ

http://pg405sri.blogspot.com/p/gri-maintenance.html
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2012 เวลา 09:59:12 »


ราคาเครื่องและแก๊สแพงไปครับ ถ้าชอบเอาเลยครับลงทุนแล้วใช้คุ้มครับ

รถทั้งคันมั๊ง ถ้าใช่ก็ถูกเป็นอุจ......

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2012 เวลา 10:09:23 »


เครื่องเก่าเป็นอะไรรึ
อาการสต๊าทติดแต่เหยียบไม่ขึ้น ผมว่าน่าจะทำได้ไม่น่าแพง ซึ่งคิดว่าน่าจะทำใช้ไปก่อน(ยกเว้นอยากแรง)
ลองดูว่า ติดได้นี่น้ำมันหรือแก๊สหรือได้ทั้งคู่
ถ้าติดแล้วดูว่า ครบสูบหรือป่าวถ้าไม่ครบสูบก็
แก๊สดูเปลี่ยนหัวเทียน เช็คสายหัวเทียนขาดรั่หรือป่าว
ถ้าน้ำมันก็ดูหัวฉีด(น้ำมัน)เพิ่มอีกอย่าง

อีกอันก็ดูมิกซ์เซอร์แก๊สรูเท่าไหร่ ที่ใช้อยู่แล้วเหมาะก็ 26 ถึง 28 มิล (ที่ใช้แล้วเหมาะผมว่า 28 มิลแต่จะกินกว่า 26)
แล้ดูว่าท่ออากาศมีรั่วหรือไม่ถ้ามีรั่วก็ทำให้แก๊สบาง ก็เร่งไม่ขึ้น(แถมจามอีก)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

maxycafe
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #10 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2012 เวลา 10:40:46 »


ขอบคุณ พี่ๆ มากครับ

จากข้อมูลที่พี่ๆแนะนำมา งั้นผมคงเอามาให้ช่างดูก่อนว่าเอามาซ่อมก่อน พอขับไปได้ไหม
ถ้าเลวร้ายมาก ก็คงจะเปลี่ยนตามที่พี่ๆแนะนำมา

สอบถามช่างไว้ ที่อู่รัตนา ตรงข้ามศาลากลาง จ นนท์ กับ ที่cถวเกษตร นวมินทร์ บอกราคาเปลี่ยนเครื่องพร้อมเกียร์ มา 52k กับ 60k ถ้าต้องเปลี่ยน

ผมพึ่งเช็คกับช่างต๋อยดูแล้วครับ ราคาไม่ถึง 4 หมื่น เครื่องบวกเกียร์ วิ่งมาไม่ถึงแสนกิโล  ถ้าต้องเปลี่ยนคงซื้อจากพี่เขา มาให้ช่างวางให้

ติดต่อช่างวางเครื่องไว้ตรงวัดลาดปลาดุก คิดที่ 12,000 บาท ราคานี้ สมเหตสมผลไหมครับ

ขอบคุณจริงๆครับ ได้ประโยชน์มากมายจากการเข้ามาที่คลับนี้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #11 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2012 เวลา 15:13:41 »


ฝากเตือนนิดนึงนะครับ.....เวลาทำกับอู่ไหนคุยให้ชัดเจนก่อนนะครับ..เป็นต้นว่า..ทำกี่วัน..ราคาเท่าไหร่...รวมอะไรบ้าง...รับประกันอะไรบ้างกี่วันกี่เดือนกี่ปี...และที่สำครับใบอินวอยมีหรือไม่มี...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
maxycafe
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #12 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2012 เวลา 15:42:08 »


ฝากเตือนนิดนึงนะครับ.....เวลาทำกับอู่ไหนคุยให้ชัดเจนก่อนนะครับ..เป็นต้นว่า..ทำกี่วัน..ราคาเท่าไหร่...รวมอะไรบ้าง...รับประกันอะไรบ้างกี่วันกี่เดือนกี่ปี...และที่สำครับใบอินวอยมีหรือไม่มี...

ขอบคุณครับ คุณโจ
พรุ่งนี้ผมนัดลากรถมาให้ช่างประเมินก่อน จะได้พอรู้ว่าต้องทำอะไร ซ่อมอะไรบ้างครับ แล้วจะคุยให้ชัดเจนตามที่แนะนำมานะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yew
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,399



« ตอบ #13 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2012 เวลา 15:44:46 »


ขอบคุณ พี่ๆ มากครับ

จากข้อมูลที่พี่ๆแนะนำมา งั้นผมคงเอามาให้ช่างดูก่อนว่าเอามาซ่อมก่อน พอขับไปได้ไหม
ถ้าเลวร้ายมาก ก็คงจะเปลี่ยนตามที่พี่ๆแนะนำมา

สอบถามช่างไว้ ที่อู่รัตนา ตรงข้ามศาลากลาง จ นนท์ กับ ที่cถวเกษตร นวมินทร์ บอกราคาเปลี่ยนเครื่องพร้อมเกียร์ มา 52k กับ 60k ถ้าต้องเปลี่ยน

ผมพึ่งเช็คกับช่างต๋อยดูแล้วครับ ราคาไม่ถึง 4 หมื่น เครื่องบวกเกียร์ วิ่งมาไม่ถึงแสนกิโล  ถ้าต้องเปลี่ยนคงซื้อจากพี่เขา มาให้ช่างวางให้

ติดต่อช่างวางเครื่องไว้ตรงวัดลาดปลาดุก คิดที่ 12,000 บาท ราคานี้ สมเหตสมผลไหมครับ

ขอบคุณจริงๆครับ ได้ประโยชน์มากมายจากการเข้ามาที่คลับนี้
ผมอ่านแล้วเหมือนคุณจะซื้อเครื่องเองแล้วให้ช่างวางให้ ระวังเจอปัญหาไม่จบช่างโทษเครื่องไม่ดี คนขายเครื่องโทษช่างวางไม่เป็น บางครั้งต้องทำเป็นโง่ไม่รู้ราคาเพื่อแลกกับความสบายใจ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
valentine2525
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,062



« ตอบ #14 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2012 เวลา 16:21:42 »


ขอบคุณ พี่ๆ มากครับ

จากข้อมูลที่พี่ๆแนะนำมา งั้นผมคงเอามาให้ช่างดูก่อนว่าเอามาซ่อมก่อน พอขับไปได้ไหม
ถ้าเลวร้ายมาก ก็คงจะเปลี่ยนตามที่พี่ๆแนะนำมา

สอบถามช่างไว้ ที่อู่รัตนา ตรงข้ามศาลากลาง จ นนท์ กับ ที่cถวเกษตร นวมินทร์ บอกราคาเปลี่ยนเครื่องพร้อมเกียร์ มา 52k กับ 60k ถ้าต้องเปลี่ยน

ผมพึ่งเช็คกับช่างต๋อยดูแล้วครับ ราคาไม่ถึง 4 หมื่น เครื่องบวกเกียร์ วิ่งมาไม่ถึงแสนกิโล  ถ้าต้องเปลี่ยนคงซื้อจากพี่เขา มาให้ช่างวางให้

ติดต่อช่างวางเครื่องไว้ตรงวัดลาดปลาดุก คิดที่ 12,000 บาท ราคานี้ สมเหตสมผลไหมครับ

ขอบคุณจริงๆครับ ได้ประโยชน์มากมายจากการเข้ามาที่คลับนี้
ผมอ่านแล้วเหมือนคุณจะซื้อเครื่องเองแล้วให้ช่างวางให้ ระวังเจอปัญหาไม่จบช่างโทษเครื่องไม่ดี คนขายเครื่องโทษช่างวางไม่เป็น บางครั้งต้องทำเป็นโง่ไม่รู้ราคาเพื่อแลกกับความสบายใจ
ถูกต้องแล้วครับเห็นด้วยครับ^^ ทำนองนั้น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
maxycafe
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #15 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2012 เวลา 16:46:51 »


ขอบคุณครับ

พรุ่งนี้ให้ช่างประเมินเสร็จแล้ว ถ้างบไม่บานปลายมาก คงจะวางเครื่องใหม่ โดยให้ช่างเป็นคนติดต่อเลือกเครื่องให้เลย
พี่ช่างบอกว่าเขาติดต่อกับเจ้านี้ประจำอยู่แล้ว :-)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2012 เวลา 17:05:21 »


ซื้อมา 3-4 หมื่นแบบซ่อมอีก 3-4 หมื่น
ผมแนะนำเน้นๆ 7-9 หมื่น แบบใช้ได้เลยดีกว่าครับไม่เหนื่อยเรื่องบูรณะให้เสียเวลา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
DIMOND
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61


« ตอบ #17 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2012 เวลา 20:46:01 »


ถ้ามีเงินผ่อนผมแนะนำให้ซื้อรถใหม่ เป็นรถคันแรกดีกว่า ไม่ต้องซ่อมให้ปวดใจไปอีก 5 ปี ดีกว่าซื้อรถเก่าแล้วเอามาบูรณะใหม่มันไม่จบสิ้น ขายต่อก็ไม่ได้ราคา แต่ถ้ารักรถเก่าก็ตามใจครับ  :เหนื่อยร้อน: :เหนื่อยร้อน: :เหนื่อยร้อน:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
chairat6960
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #18 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2012 เวลา 22:45:49 »


แต่ถ้าจะให้ได้อรรถรสในการขับและรูปโฉม แนะนำให้ทำเฟส 3 เลย ลองถามราคาหัวตัดที่ต่อยกระทุ้มแบน แล้วให้ ช่างที่วัดลาดปลาดุก เพราะผมเคยใช้แล้ว  ได้เกียรไฟฟ้า AL- 4 ขับได้ทั้ง  Sport & Manual ถ้ารักในสิงห์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!