อ่าน ละเอียดๆ อีกรอบ
ตอบตามความรู้ที่ผมพอมีละกันคับ
1. ไอ้เรื่องระบบไฟ มันเยอะมาก อาจต้องไล่ทีละจุดๆ ไป รถเกือบทุกคัน ที่ซื้อต่อมา มักโดนตัดต่อสายไฟ มากบ้างน้อยบ้าง
(ผมก็ไม่เข้าใจช่างเหมือนกันนะ บางที ทำไมเน้นเร็วอย่างเดียว หรือเจ้าของเก่า รีบใช้ก็ไม่รู้)
2. เรื่องการเปลียนรีเลย์ ผมถามนิดนึงว่า เพราะอะไรช่างถึงเปลี่ยนให้ล่ะครับ แล้วเปลี่ยนตรงตามของเดิมรึเปล่า
เวลาเปลี่ยนเสร็จแล้ว อาการหายไม๊
3. เรื่องไฟ ตอบเพิ่มเติมนะครับ ถ้าเป็นที่ก้านสวิชต์ตรงพวงมาลัยเสีย ก็เตรียมเสียเงินอีกประมาณ 1200 บาท
(แต่เช็คให้ชัวร์ก่อนนะครับ ว่าเสียจริงรึเปล่า)
4. เรื่องไฟเตือนก่อนสตาร์ต รถผมก็แปลกๆนะ บางวันบิดกุญแจ มันขึ้นโชว์หมด ซักพัีก เหลือแค่เบรกมือ กับแบต
บางวัน มันโชว์แต่เบรกมือ กับแบต ทิ้งไว้ สองนาที มันโชว์หมด ไม่รู้ดีหรือเสียเนี่ยะ อัีนนี้ยังเอาตัวไม่รอดเลยครับ
เอาเป็นว่า ผมก็เข้าใจ และรู้สึกเหมือนกันว่า อยากได้ระบบไฟจากโรงงาน แต่ก็ต้องใจเย็นๆ ค่อยๆแก้ไปครับ
ปล. ผมมีวงจร เป็นหนังสือเล่มๆ เลยครับ ผมก็อ่านมะออกเหมือนกัน