ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2025 เวลา 18:08:20

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  405 SRI,Auto มีโคลนบริเวณคอหม้อน้ำ
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405 SRI,Auto มีโคลนบริเวณคอหม้อน้ำ  (อ่าน 5645 ครั้ง)
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2012 เวลา 09:49:44 »


สายพานอะไรมิ่งๆ
ป๋าขา ....ถ้าตั้งแต่ป้ายไม่เคยเปลี่ยนป่านี้มันคงไม่อยู่คู่กับแล้วล่ะ สายคงขาดไปแล้ว
สายพานไทม์มิ้งปกติผมจะเปลี่ยนพร้อมลูกรอกทุก 4 หมื่นกิโลครับ
คู่มือจะให้เป็นการตรวจเช็ค แต่มันจะถอดลำบากต้องจากค่าแรงอยู่แล้วเลยเปลี่ยนซะเลย
405 อะไหล่ทั้งชุดก็พันต้นๆ บอกค่าแรง 5-6 ร้อย ครั้งเดียวใช้ยาวอีกปีกว่าๆ
และปลอดภัยไม่ต้องห่วงขาดระหว่างทาง เส้นนี้ขาดอาจจ่ายเป็น หมื่นเลยล่ะครับ
ส่วน 406 ทั้งชุดราคาเท่าไรอันนี้ไม่แน่ใจรอผู้มีประสบการณ์ชี้แจงอีกครั้ง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
oriso
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 224


« ตอบ #25 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2012 เวลา 15:52:29 »


ขอบ้างนะ..ของผมGRIปลอมเปิดฝาหม้อน้ำบางครั้งจะมีคราบน้ำมันจับสีดำ..น้ำไม่ลด..ความร้อนไม่เกิน 91 พัดลมสเตป2ชอบทำงานเร็วกว่าปกติ..ทุกวันนี้ยังขับอยู่ทุกวันเพราะไม่รู้ว่าจะทำเยี่ยงไรดี.อิๆ


อิอิอิอิอิอ

พี่โจ ส่วนของผม เปิดฝาหม้อน้ำทุกวัน

น้ำลด ทุกวัน วัละ ประมาณ ครึ่ง ลิตร

สาเหตุ ที่น้ำลด ก้อรู้แล้ว แต่.....ยังไม่มีเวลาไปทำ จะทำเอง ก้อ ไม่มีเวลา เฮ้อ....................อนาจใจ ตัวเอง เหลือเกิน

แล้วสาเหตุที่น่ำลดคืออะไรครับ
 เผื่อผมจะไล่เช็คดูบ้าง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #26 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2012 เวลา 01:04:36 »


ขอบ้างนะ..ของผมGRIปลอมเปิดฝาหม้อน้ำบางครั้งจะมีคราบน้ำมันจับสีดำ..น้ำไม่ลด..ความร้อนไม่เกิน 91 พัดลมสเตป2ชอบทำงานเร็วกว่าปกติ..ทุกวันนี้ยังขับอยู่ทุกวันเพราะไม่รู้ว่าจะทำเยี่ยงไรดี.อิๆ


อิอิอิอิอิอ

พี่โจ ส่วนของผม เปิดฝาหม้อน้ำทุกวัน

น้ำลด ทุกวัน วัละ ประมาณ ครึ่ง ลิตร

สาเหตุ ที่น้ำลด ก้อรู้แล้ว แต่.....ยังไม่มีเวลาไปทำ จะทำเอง ก้อ ไม่มีเวลา เฮ้อ....................อนาจใจ ตัวเอง เหลือเกิน

แล้วสาเหตุที่น่ำลดคืออะไรครับ
 เผื่อผมจะไล่เช็คดูบ้าง

ปัมพ์น้ำกลับเข้าหม้อน้ำ ซึม เศร้า เหงา เพราะรัก  เอ้ย เพ้อเจ้อ แล้วเรา

ซีลด์ มันรั่วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #27 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2012 เวลา 12:56:34 »


พรุ่งนี้สั่งเลยซิครับ   เอกชัยเขารออยู่แล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!