ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2025 เวลา 19:45:40

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ขอคำแนะนำหน่อยครับ เรื่องการโหลด หน้า มีวิธีไหนน่าสนมั่ง
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำหน่อยครับ เรื่องการโหลด หน้า มีวิธีไหนน่าสนมั่ง  (อ่าน 2219 ครั้ง)
draculajung
draculajung
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,839



« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 ตุลาคม 2012 เวลา 09:02:44 »


ตอนนี้อยากเอาหน้าลงสัก สองนิ้ว
แต่ จากประสบการณ์ แต่ละท่าน เห็นควรว่า ใช้วิธีไหน ดีที่สุด เอ่ย
มาแชร์ ประสบการณ์ กันหน่อย


* IMAG0095.jpg (89.73 KB, 648x432 - ดู 355 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
DiabloRed
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 182


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 ตุลาคม 2012 เวลา 09:07:17 »


วิธีเอาลงมีเยอะ

ว่าแต่ ล้อลายนี้ เข้ากับรถดีจัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
draculajung
draculajung
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,839



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 ตุลาคม 2012 เวลา 09:31:50 »


วิธีเอาลงมีเยอะ

ว่าแต่ ล้อลายนี้ เข้ากับรถดีจัง

ขอบคุณ ครับ ที่ชม ล้อ อิอิ
 :ยินดี อุอุอุ:
อยากทราบข้มอมุล แต่ละท่าน ส่วนตัวจากเปอร์โยต์คันเก่า
 อะไร อะไร อะไร
เกี๊ยว ตัดสปริงเอา ซึ่ง คิดว่าใช้งานละไม่เวิร์ค อ่ะ
พอมาคันนี้เปลี่ยน ใช้ โช๊ค กะ สปริง ของ 306 ก็ได้ความเตี้ย มาระดับนึง
พอ เปลี่ยนมาใส่ โช๊คใหม่ แต่สปริง 306 เดิม
โช๊คหลัง ของ MI16
ณ ปัจจุบัน หน้ามันดันสูงขึ้นมาซะงั้น หลัง พอดี ละ



* IMAG0102.jpg (87.29 KB, 648x342 - ดู 388 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 ตุลาคม 2012 เวลา 09:32:29 »


เลื่อนปีกนกขึ้นไปอีก (ได้นิดหน่อย)
หาโช๊คหน้า 306 มาใส่กับสปริงเดิม (อันนี้น่าจะได้ประมาณ นิ้วกว่าถึงสองนิ้ว)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 ตุลาคม 2012 เวลา 09:34:11 »


วิธีเอาลงมีเยอะ

ว่าแต่ ล้อลายนี้ เข้ากับรถดีจัง

ขอบคุณ ครับ ที่ชม ล้อ อิอิ
 :ยินดี อุอุอุ:
อยากทราบข้มอมุล แต่ละท่าน ส่วนตัวจากเปอร์โยต์คันเก่า
 อะไร อะไร อะไร
เกี๊ยว ตัดสปริงเอา ซึ่ง คิดว่าใช้งานละไม่เวิร์ค อ่ะ
พอมาคันนี้เปลี่ยน ใช้ โช๊ค กะ สปริง ของ 306 ก็ได้ความเตี้ย มาระดับนึง
พอ เปลี่ยนมาใส่ โช๊คใหม่ แต่สปริง 306 เดิม
โช๊คหลัง ของ MI16
ณ ปัจจุบัน หน้ามันดันสูงขึ้นมาซะงั้น หลัง พอดี ละ



สปริง 306 กับโช๊ค 405 ใช่ไม๊ ถ้าใช่สูงขึ้นแน่นอน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

draculajung
draculajung
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,839



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 ตุลาคม 2012 เวลา 09:40:01 »


วิธีเอาลงมีเยอะ

ว่าแต่ ล้อลายนี้ เข้ากับรถดีจัง

ขอบคุณ ครับ ที่ชม ล้อ อิอิ
 :ยินดี อุอุอุ:
อยากทราบข้มอมุล แต่ละท่าน ส่วนตัวจากเปอร์โยต์คันเก่า
 อะไร อะไร อะไร
เกี๊ยว ตัดสปริงเอา ซึ่ง คิดว่าใช้งานละไม่เวิร์ค อ่ะ
พอมาคันนี้เปลี่ยน ใช้ โช๊ค กะ สปริง ของ 306 ก็ได้ความเตี้ย มาระดับนึง
พอ เปลี่ยนมาใส่ โช๊คใหม่ แต่สปริง 306 เดิม
โช๊คหลัง ของ MI16
ณ ปัจจุบัน หน้ามันดันสูงขึ้นมาซะงั้น หลัง พอดี ละ



สปริง 306 กับโช๊ค 405 ใช่ไม๊ ถ้าใช่สูงขึ้นแน่นอน

ใช่ครับ เออ ถึงว่า ก่อนหน้ามันเตี้ยเพราะ โช๊ค 306 นี่หว่า
เปลี่ยนใหม่ ดันไปซื้อ ของ 405 สูงขึ้นทันตาเห็นเยย
ขอบคุณ คำสำหรับคำแนะนำแรก ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ned141
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 ตุลาคม 2012 เวลา 09:57:17 »


รถสวยครับ โดยเฉพาะ ล้อสวยครับเข้ากับรถดีจัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
draculajung
draculajung
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,839



« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 ตุลาคม 2012 เวลา 10:06:47 »


ทีนี้ได้มา หนึ่งวิธีละ คือ
เปลี่ยนอีกรอบ เอา โช๊ค กะ สปริง 306 ยกเซ็ต มาเลย ดีมั้ย
จุดประสงค์เพื่อความเตี้ย
มีความเห็น แตกต่างอีกมั้ยครับ
วานบอก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 ตุลาคม 2012 เวลา 10:12:44 »


ทีนี้ได้มา หนึ่งวิธีละ คือ
เปลี่ยนอีกรอบ เอา โช๊ค กะ สปริง 306 ยกเซ็ต มาเลย ดีมั้ย
จุดประสงค์เพื่อความเตี้ย
มีความเห็น แตกต่างอีกมั้ยครับ
วานบอก

ผมว่าพี่จะผิดหวังครับ

ของผมใส่ทั้ง 2 คัน หน้าเชิดยังกะคุยหญิง+คุณนาย ไม่นะ ไม่นะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
draculajung
draculajung
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,839



« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 ตุลาคม 2012 เวลา 10:22:45 »


ทีนี้ได้มา หนึ่งวิธีละ คือ
เปลี่ยนอีกรอบ เอา โช๊ค กะ สปริง 306 ยกเซ็ต มาเลย ดีมั้ย
จุดประสงค์เพื่อความเตี้ย
มีความเห็น แตกต่างอีกมั้ยครับ
วานบอก

ผมว่าพี่จะผิดหวังครับ

ของผมใส่ทั้ง 2 คัน หน้าเชิดยังกะคุยหญิง+คุณนาย ไม่นะ ไม่นะ

เย้ยยยย หรา
เพราะก่อนหน้านี้ โช๊คกะ สปริง 306 ยกเซ๊ต ไมมันเตี้ยหว่า
ชักงง ละ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #10 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 ตุลาคม 2012 เวลา 10:23:44 »


ไม่รู้เหมือนกันครับพี่ ของผมมันดันทะลึ่งสูงขึ้นทั้งสองคันเลย งง
ลองสปริง 6 ขด เครื่อง 306 2.0 8 วาล์ว น่าจะเตี้ยลงนะครับ ถ้า 5 ขดสูง(เหมือนที่ผมใส่อยู่แน่ๆ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
draculajung
draculajung
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,839



« ตอบ #11 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 ตุลาคม 2012 เวลา 10:31:26 »


ไม่รู้เหมือนกันครับพี่ ของผมมันดันทะลึ่งสูงขึ้นทั้งสองคันเลย งง
ลองสปริง 6 ขด เครื่อง 306 2.0 8 วาล์ว น่าจะเตี้ยลงนะครับ ถ้า 5 ขดสูง(เหมือนที่ผมใส่อยู่แน่ๆ)

ละทีนี้ จะ ตรงจุดประสงค์ป่าวน้ออออ
อยากเตี้ย ดัน สุงขึ้นมาล่ะ ฮาไม่ออกเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #12 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 ตุลาคม 2012 เวลา 10:35:44 »


เอาโช้คเดิมไปทำสตรัทปรับเกลียวเลยครับชอบสูง ชอบต่ำ ชอบอ่อน  ชอบแข็ง  หมุนปรับเอาเอง

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
mono
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 470


« ตอบ #13 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 ตุลาคม 2012 เวลา 10:37:18 »


โช๊ค306 สตรัทหรือเบ้าสปริง เตี้ยกว่า405ประมาณ1นิ้ว ทุกรุ่นใน306ที่เคยลองมา
สปริง306 หากได้ตัว6ขดจะเตี้ยกว่า5ขดครับ แต่ความแน่นหนึบต่างกัน

ลองทำสตรัทเกลียวช่วยได้อีกหน่อย

หลังจากนั้นผมเลยหาสปริงโหลดไอบัสสีดำ และ เมลเวสสีแดง มาใส่เตี้ยสมใจ แน่นอีกต่างหาก
แต่ก็ต้องถอดออกเพราะได้ชุดโช๊คหัวกลับกับสปริงหลอดเลือกค่าK ไว้ สปริงswift 10K  ทั้งแน่นทั้งเตี้ยสมใจกว่าเดิมเยอะมาก และไม่โดนซุ้มล้อ

ลองดูครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
draculajung
draculajung
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,839



« ตอบ #14 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 ตุลาคม 2012 เวลา 10:50:33 »


ขอบคุณ อีกหลายๆความเห็นครับ
ลังเล ลังเล เอาไงดี ว้าาาาาาาาาา
 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #15 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 ตุลาคม 2012 เวลา 11:05:04 »


หาโช๊คหน้า 306 มาใส่กับสปริงเดิม 405 นะ (อันนี้น่าจะได้ประมาณ นิ้วกว่าถึงสองนิ้ว)

http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=27290.0/ขายโช๊คเดิมทำสตัสปรับเกลียว-โช๊คยังอยู่นะครับ

อีกวิธีก็ไปหาช่างแดง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

นุ สุวรรณภูมิ
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61


« ตอบ #16 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 05 ตุลาคม 2012 เวลา 19:03:53 »


405 sri ของผมใช้ช็อคหน้า 306 สปริงเดิม แม็ก 15 ยาง 195 55 วัดจากเนื้อยางขอบบนสุดถึงส่วนโค้งของซุ้มล้อความห่างได้สองนิ้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!